Loa Sony SRS-XB32 có những đặc điểm nào nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ra mắt tại CES 2019, bộ ba loa di động thuộc dòng ExtraBass của Sony là XB12, XB22 và XB32 tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ với các tín đồ công nghệ thế giới. Không đề cập tới 2 mẫu kia, bài viết này chúng ta sẽ tập trung tìm hiểu những đặc điểm nổi trội của chiếc XB32 mà thôi.

Về thiết kế

Loa Sony SRS-XB32 với một thiết kết khá mới , khác với những người đàn anh của mình đi trước như là XB30 , XB31 với một diện mạo mới lạ cùng với sự độc đáo trẻ trung hơn.

Mặt trước loa vẫn là tổ hợp màng loa lớn và đi cùng kèm với đó là dải đèn LED đặc trưng ấn tượng của hãng , dải đèn LED của XB32 có khác với người đàn anh là XB31 với dải đèn được làm một cách tinh tế , bắt mắt cũng như tăng độ cuốn hút hơn với sản phẩm Một dải đường vát được chập lại làm đôi với nhau tăng thêm tính đồng bộ cũng như đem lại cảm giác mềm mại êm ái bắt mắt hơn.

sony srs-xb32

Phím bấm điều khiển XB32 cũng được hãng bố trí thành một cụm độc lập so với đời trước đây . Nhờ có thiết kế như vậy , hãng đã giúp người dùng có thể trực tiếp ghi nhớ vị trí các phím bấm cũng như có được độ bao quát tinh chỉnh sản phẩm hơn kể cả đối với những người mới sử dụng sản phẩm. Những phím bấm này cũng được hãng cải tiến với độ nẩy tốt hơn, chắc chắn hơn cùng với lớp phủ là cao su láng mịn, đem đến cảm giác thoải mái khi sử dụng.

sony srs-xb32

Các cổng kết nối của XB32 được thiết kế đặt trong một hốc nhỏ ở mặt sau loa, đậy bằng nắp cao su để tăng khả năng chống nước, chống bụi. Các cổng kết nối của nó bao gồm cổng sạc microUSB, cổng USB cấp điện đầu ra để sạc cho các thiết bị ngoại vi, cổng audio 3.5mm.

Về chức năng

XB32 được trang bị 2 tính năng kết nối thông dụng nhất hiện nay là Bluetooth và NFC, giúp nó kết nối nhanh chóng với các nguồn phát mà không cần tốn nhiều thời gian. Hơn nữa nếu muốn có chất lượng âm thanh tốt hơn, bạn có thể kết nối trực tiếp nguồn phát với loa qua cổng audio 3.5mm, bạn có thể tận dụng các thiết bị phát nhạc đời cũ không có kết nối không dây để làm nguồn phát vô cùng tiện lợi.

Cũng như các anh em khác, XB32 hoàn toàn có thể chơi nhạc bất chấp mọi điều kiện thời tiết. Nó được trang bị chuẩn chống nước IP67 để giúp người dùng tránh khỏi những băn khoăn lo lắng về việc hỏng hóc bên trong khi bị ngấm nước hay rơi xuống nước.

sony srs-xb32

Một chức năng thú vị khác là người dùng có thể sử dụng phần mềm Music Center để tùy biến cho chiếc loa di dong XB32. Trong đó đặc biệt thú vị là tính năng Party Booster, bạn chỉ cần vỗ vào loa để tạo ra những âm thanh khác như tiếng chà đĩa, tiếng trống, tiếng trống trầm và tiếng chuông vang diệu kỳ. Lực vỗ khi ấy sẽ điều chỉnh âm lượng, vỗ nhẹ cho tiếng khẽ dịu êm, vỗ mạnh thì âm vang ồn ã. Tính năng này quá tuyệt vời cho những buổi tiệc tùng phải không nào!

Thời lượng pin

Thời gian chơi nhạc của XB32 phải nói là quá khủng, nó có thể ‘gào thét’ liên tục trong 24 tiếng đồng hồ mà không biết mệt mỏi, với những người thường xuyên có nhu cầu nghe nhạc giải trí, tiệc tùng thì đây đích thực là một lựa chọn không thể phù hợp hơn. Kể cả khi sử dụng chế độ ExtraBass kèm đèn Led, thời gian chơi nhạc của XB32 vẫn ấn tượng vô cùng, lên đến 14 giờ.

Kết luận

SRS-XB32 là chiếc loa bluetooth chất lượng cao đến từ Sony với nhiều tính năng cao cấp, hứa hẹn mang lại cho người dùng những trải nghiệm âm nhạc đầy hứng thú. Hiện tại thời gian chính thức lên kệ của chiếc loa này vẫn chưa được tiết lộ nhưng chắc cũng không còn quá lâu nữa đâu, bạn hãy ‘tích lúa’ dần đi nhé. Giá bán của Sony SRS-XB32 được Sony công bố khoảng 150 USD (~ 3,4 triệu).

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!