Những điểm nổi bật của chiếc loa Sony SRS-XB12

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
XB12 là sản phẩm sẽ được Sony ra mắt trong năm nay. Trong khi chờ đợi chiếc loa di động này chính thức lên kệ, chúng ta hãy cùng xem xem XB12 có những điểm nào đáng để bạn móc hầu bao nhé.

Đến hẹn lại lên, tại CES 2019 Sony lại mang đến cho các tín đồ công nghệ và fan của mình những sản phẩm âm thanh thế hế mới có tính phổ cập cao. Trong buổi ra mắt này, Sony có tổng cộng 4 sản phẩm là XB12, XB22, XB32 và XB72. Không đề cập đến 3 sản phẩm còn lại, bài viết này chúng ta chỉ tập trung tìm hiểu về chiếc loa di dong nhỏ gọn nhất, XB12. Hãy xem xem chiếc loa bluetooth thế hệ mới này của Sony có những ưu điểm nào thuyết phục người dùng móc hầu bao nhé.

Thiết kế tối giản, độc đáo

Cấu trúc tổng thể của XB12 không quá đổi mới so với những người tiền nhiệm, chiếc XB10. Với kiểu dáng nhỏ nhắn như một chiếc cốc, loa có thể dễ dàng cầm nắm bằng một tay. Mặt trên loa là một màng loa lớn. Điều đáng tiếc nhất chính là việc XB12 đã bị cắt giảm cụm đèn chất lượng cao như trên người đàn anh XB22 và XB32.

sony srs xb12

Bố cục thân thiện

Các nút điều khiển cơ bản trên XB12 được bố trí ở cạnh bên phải của thiết bị thành một cụm độc lập, giúp người dùng không phải bỏ nhiều thời gian để làm quen với chúng. Các nút bấm được thiết kế thân thiện, bề mặt dạng cao su mịn cho cảm giác bấm rất êm, nhẹ, độ nảy tốt và chắc tay. Còn cổng kết nối của loa được đặt trong một hốc nhỏ, giúp tối ưu khả năng chống nước của thiết bị. Các cổng kết bao gồm cổng sạc, cổng audio 3.5mm.

sony srs xb12

Ứng dụng công nghệ cao cấp

Khả năng kết nối của XB12 là không phải bàn cãi bởi nó được trang bị công nghệ Bluetooth đời mới nhất, giúp loa kết nối với nguồn phát nhanh hơn và tiện lợi hơn chỉ với một chạm. Ngoài kết nối Bluetooth, hãng vẫn giữ cổng 3.5mm giúp bạn phát nhạc bằng cả những thiết bị cũ không có kết nối không dây, cũng giúp chất lượng âm thanh được ổn định hơn.

sony srs xb12

Pin của XB12 có thể trụ được khoảng 16 tiếng, con số vô cùng ấn tượng đối với một chiếc loa di động nhỏ gọn. Đi cùng với đó là khả năng chống chịu thời tiết, bụi bẩn khi XB12 được trang bị chuẩn chống nước IP67, giúp nó hoàn toàn có thể bơi trong nước.

Trải nghiệm nâng cao

Với mức giá rẻ hơn XB22 và XB32, XB12 bị cắt giảm khá nhiều chức năng cao cấp, nhưng chắc chắn một điều rằng chất âm ExtraBass được tích hợp sẵn cũng như việc kết nối multiroom để trở thành hệ thống âm thanh chất lượng cao vẫn là quá tuyệt vời để bạn có được không gian nghe nhạc tuyệt hảo.

sony srs xb12

Kết luận

Giá dự kiến của chiếc loa Sony này được đồn đoán sẽ rơi vào khoảng 1 triệu đồng, mức giá khá phù hợp đối với một sản phẩm nhỏ gọn được hoàn thiện tốt, chất lượng âm thanh ổn và khả năng chống chịu thời tiết tuyệt vời. Thời gian tới khi XB12 chính thức lên kệ chắc chắn nó sẽ trở thành sản phẩm được ưa chuộng giống như những người ‘đàn anh’ trước từng làm.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!