Loa vi tính Enkor S2880 - Kích thước nhỏ gọn nhưng âm thanh không hề ‘nhỏ”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ấn tượng với thiết kế khá nhỏ gọn, bộ loa vi tính Enkor S2880 thật sự gây ấn tượng mạnh với mọi khách hàng nhờ vào chất lượng âm thanh tuyệt hảo.

Loa vi tính Enkor S2880 gây ấn tượng mạnh với mọi khách hàng nhờ vào chất lượng âm thanh phát ra tuyệt hảo, công suất loa lớn nên có thể thỏa mãn nhu cầu nghe nhạc trong mọi không gian. Bên cạnh đó, thiết kế loa dạng vân gỗ đem đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho sản phẩm kết hợp với nhiều nút tinh chỉnh âm thanh rất nhạy và tiện lợi cũng là một điểm cộng cần nhắc đến khi đánh giá về bộ loa vi tính này.

Chất lượng âm thanh tuyệt vời trên mọi phương diện

Khi đánh giá về loa vi tính Enkor S2880, khách hàng không thể bỏ qua về chất lượng âm thanh của nó. Âm phát ra đạt công suất lớn với chất lượng âm mượt mà và rõ ràng đến từng chi tiết.

Từ các âm trầm cho đến âm cao đều được hiển thị một cách đầy đủ và rõ nét, giúp người nghe thỏa mãn khi muốn thưởng thức nhiều dòng âm nhạc khác nhau.

Bộ loa vi tính này không chỉ có thể phát nhạc trong phòng mà còn có thể giúp khách hàng thưởng thức âm nhạc khi ở ngoài trời nhờ tổng công suất khá lớn. Khả năng kết nối không dây tiện lợi giúp người dùng có thể yên tâm khi cần phát nhạc ở bên ngoài.

Khi đánh giá về loa vi tính Enkor S2880, khách hàng không thể bỏ qua về chất lượng âm thanh của nó.

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

Một ưu điểm của bộ loa vi tính Enkor S2880 chính là thiết kế với kích thước khá nhỏ gọn, rất tiện lợi khi người dùng muốn đem loa ra bên ngoài để phát nhạc mà hoàn toàn không có cảm giác nặng nề hay cồng kềnh nào.

Mặc dù thiết kế nhỏ gọn, tuy nhiên những trang bị đầy đủ cho mẫu loa này như các nút tinh chỉnh, khe cắm kết nối, công suất loa lớn luôn đảm bảo thỏa mãn nhu cầu nghe nhạc của mọi khách hàng.

Một ưu điểm của bộ loa vi tính Enkor S2880 chính là thiết kế với kích thước khá nhỏ gọn

Khả năng kết nối không dây tiện ích

Nhờ được hỗ trợ công nghệ Bluetooth giúp loa vi tính Enkor S2880 có thể kết nối không dây với nhiều thiết bị điện tử phát nhạc xung quanh mà không cần phải sử dụng đến dây nối rườm rà. Khả năng kết nối rộng, đường truyền mạnh nên chất lượng âm thanh phát ra luôn đảm bảo sự mạnh mẽ và mượt mà làm hài lòng người nghe.

Nhờ vào tính năng kết nối không dây này mà người sử dụng có thể thoải mái sử dụng loa bên ngoài mà không cần lo lắng đến vấn đề nguồn phát.

Nhờ được hỗ trợ công nghệ Bluetooth giúp loa vi tính Enkor S2880 có thể kết nối không dây với nhiều thiết bị điện tử phát nhạc xung quanh

Ngoài ra, loa vẫn hỗ trợ kết nối có dây thông thường nhờ vào các cổng jack cắm 3.5mm, khe cắm SD hay khe cắm USB, giúp liên kết dễ dàng đến các thiết bị điện tử thông dụng hiện nay. Dòng loa Enkor này còn được trang bị cổng kết nối AV khá quen thuộc nên giúp người dùng làm quen và thao tác dễ dàng hơn khi sử dụng.

Công suất loa lớn

Một điểm tiện ích nữa khi nhắc đến dòng loa vi tính Enkor S2880 này chính là tổng công suất loa khá lớn nên âm lượng phát ra đảm bảo thỏa mãn người nghe ngay cả khi ở trong một không gian rộng như ngoài sân vườn, công viên, khu dã ngoại,…

Cụ thể, sản phẩm gồm có 3 loa, trong đó 1 loa trầm với công suất là 30W, 2 loa vệ tinh với công suất mỗi loa là 15W. Do đó, tổng công suất của bộ loa này đạt đến 60W khá lớn so với kích thước gọn gàng của nó. Điều này đã giúp cho nhiều khách hàng thật sự ngạc nhiên khi tìm hiểu và từ đó lựa chọn mua về sử dụng.

Tóm lại, loa vi tinh Enkor S2880 là một thiết bị phát nhạc hiện đại với thiết kế ấn tượng, đem đến thiện cảm cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài thiết kế sang trọng, chất lượng âm thanh tuyệt hảo kết hợp với nhiều trang bị tiện ích thật sự là một điểm cộng ấn tượng của sản phẩm đối với người sử dụng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!