Loại kem đánh răng nào dành cho người có hàm răng nhạy cảm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những lưu ý khi chọn kem đánh răng và một số loại kem đánh răng chuyên dùng cho răng nhạy cảm.

Việc chăm sóc sức khỏe răng miệng ngoài yếu tố bàn chải, nước súc miệng thì kem đánh răng là sản phẩm không thể thiếu giúp duy trì hàm răng khỏe mạnh. Đối với những người có tình trạng răng miệng khỏe mạnh, có thể thoải mái sử dụng các loại kem đánh răng tùy theo sở thích. Tuy nhiên đối với người có hàm răng nhạy cảm, cần có chọn lựa sản phẩm kem đánh răng chuyên dùng cho răng nhạy cảm.

Khi chọn kem đánh răng cho người có hàm răng nhạy cảm cần mua các sản phẩm chính hãng, được đảm bảo về chất lượng. Không nên dùng các loại kem đánh răng có chứa các thành phần dễ gây kích ứng như: chất tạo màu, sodium lauryl sulflate, triclosan, các tinh dầu mạnh…

Một số nguyên nhân khiến răng trở nên nhạy cảm

  • Sử dụng bàn chải có lông bàn cứng, chải răng quá mạnh, gây mòn chân răng
  • Bị tụt nướu, khi nướu răng bị viêm để lộ ngà răng ra ngoài
  • Nghiến răng ban đêm lâu ngày gây mòn lớp men bên ngoài
  • Ăn thức ăn có chứa axit nhiều hoặc nước nóng lạnh thường xuyên

Một số loại kem đánh răng dành cho răng nhạy cảm Kem đánh răng cho răng nhạy cảm Lacalut Extra Sensitive được đặc chế theo công thức đặc biệt chứa Aminoftorid và Sodium Fluoride giúp làm giảm ê buốt răng, Chlorhexidine giúp kháng khuẩn và chống sâu răng, Aluminum Lactate bảo vệ nướu răng, ngăn ngừa viêm nướu. Sản phẩm được Hiệp hội Nha khoa Nga RDA khuyên dùng.

Kem đánh răng cho răng nhạy cảm Lacalut Extra Sensitive
Kem đánh răng cho răng nhạy cảm Lacalut Extra Sensitive

Kem đánh răng giảm ê buốt Sensodyne Rapid Relief với công thức chứa Strontium Acetate có tác dụng hình thành các nút có đặc tính kháng acid, bít sâu ống ngà hở tạo lớp màng bảo vệ ngà răng giúp giảm ê buốt hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm có chứa Flouride giúp ngăn ngừa sâu răng, cho bạn hàm răng chắc khỏe.

Kem đánh răng giảm ê buốt Sensodyne Rapid Relief
Kem đánh răng giảm ê buốt Sensodyne Rapid Relief

Kem đánh răng giảm ê buốt Colgate Sensitive là sản phẩm của thuộc thương hiệu được sử dụng phổ biến. Ngoài các công dụng thông thường là làm sạch răng, trắng răng, sản phẩm có chứa Posstasium Citrate được chứng minh lâm sàng giúp giảm ê buốt răng hiệu quả.

kem đánh răng giảm ê buốt Colgate Sensitive
kem đánh răng giảm ê buốt Colgate Sensitive

Ngoài việc sử dụng kem đánh răng cho răng nhạy cảm bạn nên kết hợp với việc chọn lựa loại bàn chải có lông mềm và chải răng đúng cách. Đánh răng với lực vừa phải, không dùng lực mạnh để chà sát răng, tránh tình trạng mòn men răng, làm tăng các hiện tượng ê buốt răng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Dùng kem đánh răng chữa mụn bọc có hiệu quả hay không?

Dùng kem đánh răng chữa mụn bọc có hiệu quả hay không?

Một trong những cách dân gian được nhiều người truyền tai đó là dùng kem đánh răng chữa mụn bọc. Tất nhiên, có những người đã thành công, và cũng có những người thấy tình trạng mụn cũng chẳng thuyên giảm là bao. Vậy, liệu Dùng kem đánh răng chữa mụn bọc có hiệu quả?

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!