Loại máy massage bụng nào tốt đang được tin dùng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy massage bụng nào tốt là câu hỏi rất nhiều chị em băn khoăn, đặc biệt là những chị em đã qua sinh nở, ngồi nhiều thường bị béo bụng.

Máy massage bụng, đặc biệt là những dòng máy massage bụng có tác dụng giảm mỡ bụng, lấy lại vòng eo thon gọn đang được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay đang cung cấp rất nhiều dòng máy massage bụng. Vậy máy massage bụng nào tốt nhất? Bài viết sau đây có thể sẽ tìm ra cho mình dòng máy massage bụng là chân ái cho quá trình giảm béo của bạn!

1. Máy massage bụng liệu có thực sự hiệu quả?

Máy massage bụng là loại máy có tác dụng chủ yếu tác động vào vùng bụng. Tuy nhiên, vẫn có thể linh hoạt sử dụng trên nhiều vùng khác như bắp tay, bắp chân, đùi, mông,… 

Tùy từng loại máy có từng cơ chế hoạt động khác nhau. Nhìn chung các dòng máy massage bụng hiện nay thường kết hợp giữa massage hồng ngoại và massage xung điện.Tức phát ra đồng thời lực rung và tia đèn hồng ngoại, giúp tăng hiệu quả quá trình đốt cháy mỡ thừa vùng bụng, nhanh chóng giúp vòng eo thon gọn. 

máy massage bụng nào tốt
Máy massage bụng đốt mỡ bụng cực kỳ hiệu quả

Những ưu điểm của máy massage bụng:

– Máy massage bụng giúp giảm mỡ bụng một cách an toàn, không ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe như những phương pháp nhịn ăn, uống thuốc giảm cân, giảm mỡ cấp tốc,…

– Thiết kế tiện lợi, có thể sử dụng ở mọi lúc mọi nơi, kết hợp sử dụng khi đang làm việc nhà, dọn dẹp hoặc kết hợp khi tập thể dục thể thao. 

– Thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, giúp lưu thông máu tốt hơn. 

– Giúp thư giãn, giảm stress, loại bỏ căng thẳng sau ngày dài làm việc.

– Giá thành hợp lý, sử dụng lâu bền.

2. Những dòng máy massage bụng nào tốt?

Cùng với nhu cầu giảm cân ngày một tăng của chị em, rất nhiều hãng đã nghiên cứu, phát triển và cho ra mắt rất nhiều dòng máy massage bụng khác nhau.Với nhiều mẫu mã đa dạng, tính năng tích hợp phong phú khiến chị em không biết được dòng máy massage bụng nào thực sự tốt, thực sự hiệu quả. 

Để trả lời cho câu hỏi: Máy massage bụng nào tốt? sau đây sẽ  là một số dòng máy massage bụng được đánh giá cao và kiểm chứng hiệu quả bởi những người đã sử dụng. 

Máy massage bụng Vibroaction

Máy massage bụng Vibroaction được đánh giá có hiệu quả cao trong quá trình giảm béo bụng, cải thiện vóc dáng săn chắc mà không tốn quá nhiều công sức cũng như thời gian vào tập luyện.

máy massage bụng nào tốt
Máy massage bụng Vibroaction được đánh giá là dòng máy massage bụng tốt nhất

Thông số kỹ thuật:

– Xuất xứ: Mỹ

– Điện áp vào: 110 – 220V.

– Điện áp ra: 12V.

– Công suất: 12V, 1000mA.

– Màu sắc: đen và xanh

– Có tích hợp nút điều khiển và đèn led đơn

– Bảng điều khiển thiết kế rõ ràng, dễ dàng sử dụng

– Loại motor massage thư giản, giảm mỡ bụng, số vòng quay lên đến 2500 vòng/phút

– Số vòng quay motor tương đương 2500/phút.

– Kích thước hộp: 38x18x10cm

Mang thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, tối giản, giá thành lại hợp lý. Dòng máy massage bụng Vibroaction đang được rất nhiều chị em phụ nữ đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng.

Máy massage bụng Beurer EM37

Dòng máy massage bụng Beurer EM37 không chỉ có tác dụng làm giảm mỡ bụng, ngoài ra còn giúp định hình cơ bắp, tạo cơ, giãn cơ, làm săn chắc vùng cơ bụng đem đến cho chị em phụ nữ một thân hình thon gọn nhất.

máy massage bụng nào tốt
Với thiết kế nhỏ gọn, máy massage bụng Beurer EM37 dễ dàng sử dụng

Thông số kỹ thuật:

– Xuất xứ: Đức

– Kích thước vòng eo: 70 – 140 cm

– Trọng lượng: 330g

– Điện áp ra tối đa: 70V

– Dạng sóng: sóng 2 pha vuông cân bằng

– Bảng điều khiển nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng

– Thiết kế bằng vải thoáng khí, không gây bí vùng bụng trong quá trình sử dụng

Máy massage bụng Maxcare Max626

Trong những dòng máy massage bụng tốt nhất trên thị trường, Maxcare Max626 luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Bằng chiếu nhiệt tia hồng ngoại, giúp đốt cháy mỡ thừa, làm săn chắc vùng da bụng.

máy massage bụng nào tốt
Dòng máy massage bụng của Maxcare có thiết kế màu hồng phù hợp với các chị em phụ nữ

Thông số kỹ thuật:

– Xuất xứ: Trung Quốc

– Nguồn điện áp: 12V

– Tần số rung cao 3200

– Thiết kế đai cuốn dễ dàng điều chỉnh vừa vặn với vòng eo

– Mỡ thừa được đốt nóng bằng tấm nhiệt

Có rất nhiều dòng máy massage là câu trả lời cho thắc mắc: Dòng máy massage bụng nào tốt nhất?. Tuy nhiên trên đây chỉ là 3 dòng máy điển hình, được nhiều người sử dụng nhất. Mong rằng các bạn sẽ tìm được dòng máy massage bụng phù hợp với mình nhất!

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.