Loại sữa tươi nào giúp tăng cân cho bé tốt nhất 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện trên thị trường có nhiều loại sữa tươi khác nhau, khiến các bậc phụ huynh gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn sữa cho con. Câu hỏi đặt ra là loại sữa tươi nào giúp tăng cân cho bé tốt, kết hợp phát triển chiều cao và trí não tối ưu?

1. Loại sữa tươi nào giúp tăng cân cho bé hiệu quả?

Dưới đây, Websosanh.vn xin gợi ý tới các mẹ về các loại sữa tươi tăng cân cho bé với hàm lượng vitamin, khoáng chất dồi dào, tốt cho sự phát triển của trẻ.

1.1 Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk – Giá tham khảo: 30.000 VNĐ/lốc 4 hộp x 180ml

Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk được sản xuất bởi tập đoàn Vinamilk – Việt Nam. Sản phẩm có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ trẻ tăng cân, phát triển chiều cao và trí tuệ toàn diện. Đặc biệt, sữa có hàm lượng canxi, photpho và protein cao, cung cấp đầy đủ năng lượng cho trẻ vận động mỗi ngày. Hương vị sữa thơm, ngậy, kích thích vị giác của trẻ.

Sữa tươi Vinamilk giúp bé tăng cân tốt
Sữa tươi Vinamilk giúp bé tăng cân tốt

1.2 Sữa tươi tiệt trùng TH True Milk – Giá tham khảo 33.000 VNĐ/lốc 4 hộp x 180ml

Sữa tươi TH True Milk chính là lựa chọn của không ít bậc phụ huynh khi muốn tìm loại sữa tăng cân tốt cho trẻ. Sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất tốt cho bé như canxi, kẽm, protein, magie, carbohydrate, chất béo cùng nhiều loại vitamin và khoáng chất khác. Nhờ vậy, trẻ uống sữa TH True Milk sẽ khỏe mạnh, thông minh hơn, tăng cân tốt, tăng cường sức đề kháng và phát triển toàn diện hơn về chiều cao, trí tuệ.

1.3 Loại sữa tươi nào giúp tăng cân cho bé: Sữa tươi Devondale Úc – Giá tham khảo: 68.000 VNĐ/lốc 6 hộp x 200ml

Sữa tươi Devondale là sản phẩm sữa tươi nguyên kem thuộc thương hiệu Devondale của Úc. Thành phần sữa là sữa bò nguyên chất, cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết như chất đạm, chất béo, vitamin (A, B12, C, D), các khoáng chất cần thiết (canxi, sắt, photpho, magie, iod, kali, kẽm,…) giúp trẻ nhỏ được phát triển toàn diện. Uống sữa Devondale mỗi ngày giúp bé tăng cường thể lực, cải thiện sức đề kháng, cao lớn hơn và thông minh hơn.

Sữa tươi Devondale Úc
Sữa tươi Devondale Úc giúp trẻ phát triển cân nặng, chiều cao và trí não

1.4 Sữa tươi Australia Paul – Giá tham khảo: 70.000 VNĐ/hộp 1L

Sữa tươi Australia Paul chứa nhiều dưỡng chất giúp trẻ phát triển tốt. Đó là các khoáng chất gồm canxi, photpho, magie giúp xương chắc khỏe, phát triển cơ, máu, hệ tim mạch và hệ thần kinh của bé. Chất đạm trong sữa tốt cho sự tăng trưởng của các bó cơ. Vitamin A và B12 trong sữa cải thiện hệ miễn dịch và bổ mắt cho trẻ. Đặc biệt, các mẹ muốn bé tăng cân không thể bỏ qua sữa tươi Australia Paul vì sản phẩm có hàm lượng chất béo 3,3%, giúp cải thiện cân nặng của bé. 

2. Lưu ý khi cho trẻ uống sữa tươi để bé tăng cân tốt

Sau khi giải đáp cho câu hỏi loại sữa tươi nào giúp tăng cân cho bé, các bậc phụ huynh cần lưu ý tới việc cho trẻ uống sữa đúng cách.

Cần cho trẻ uống sữa tươi đúng cách
Cần cho trẻ uống sữa tươi đúng cách

Cụ thể:

– Không nên cho bé uống sữa tươi lúc đói (cơ thể không kịp hấp thụ hết các dưỡng chất mà đào thải ra ngoài, gây lãng phí);

– Không cho bé uống sữa tươi khi quá no vì sẽ làm loãng dịch dạ dày, khiến cơ thể khó tiêu hóa thức ăn;

– Nên cho bé uống sữa tươi vào bữa phụ, cách bữa chính khoảng 1,5 – 2 giờ;

– Ngoài việc cho trẻ uống sữa tươi, cần đảm bảo chế độ ăn hằng ngày của bé đầy đủ chất dinh dưỡng và giàu năng lượng để trẻ tăng cân tốt;

– Không nên cho trẻ uống quá nhiều sữa tươi hoặc uống sữa thay thế bữa ăn chính;

– Khuyến khích trẻ siêng năng vận động để có một cơ thể khỏe mạnh, hệ tiêu hóa hoạt động tốt, tiêu hóa hết các chất dinh dưỡng được nạp vào từ thức ăn và sữa.

– Trẻ trong độ tuổi phát triển vận động (1 – 3 tuổi) cần tiêu hao khá nhiều năng lượng nên cha mẹ cần bổ sung thêm thực phẩm giàu năng lượng cho bé như trứng gà, đậu phụ, chế phẩm từ sữa (phô mai, sữa chua,…) và các loại hạt (hạt điều, hạnh nhân,…).

Bài viết đã giúp giải đáp cho câu hỏi loại sữa tươi nào giúp tăng cân cho bé hiệu quả. Websosanh.vn hy vọng nhờ vậy các bậc phụ huynh có thể lựa chọn được loại sữa có hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, tốt cho sự phát triển về cân nặng, chiều cao và trí não của bé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!