Loạt điện thoại màu tím "thủy chung" phù hợp tặng chị em phụ nữ ngày 8/3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với đa dạng các lựa chọn điện thoại với sắc tím khác nhau, anh em chắc chắn không khó để tìm được chiếc điện thoại màu tím phù hợp để tặng người phụ nữ của mình.

Màu tím với nhiều người Việt Nam là đại diện cho sự thủy chung, son sắt, và trong phong thủy lại đại diện cho tài lộc, tính sáng tạo. Chính vì thế, một chiếc điện thoại màu tím chắc chắn sẽ là món quà vừa ý nghĩa vừa thực tế dành tặng cho người phụ nữ của mình mà anh em có thể cân nhắc lựa chọn nếu đang bí ý tưởng để tặng quà dịp 8.3 sắp tới.

Hiện trên thị trường có khá nhiều các dòng điện thoại màu tím mà anh em có thể lựa chọn để phù hợp với điều kiện tài chính cũng như sở thích của chị em.

1. iPhone 14 Pro/ Pro Max màu tím

Là “con át chủ bài” của iPhone 14 Pro/Pro Max, phiên bản màu tím là phiên bản chưa từng hiện diện ở iPhone nào trước đó với sắc tím vừa mang tính huyền bí, vừa đẳng cấp ấn tượng. Chính vì thế, chắc chắn đây sẽ là món quà 8/3 sẽ làm hài lòng các chị em phụ nữ dù là mang tính vật chất hay tinh thần.

Đương nhiên, với vai trò là một trong những điện thoại cao cấp nhất hiện nay thì điện thoại iPhone 14 Pro/Pro Max cũng khiến người sử dụng hài lòng với màn hình OLED với thiết kế dynamic island mới, cùng việc sử dụng các vật liệu cao cấp nhất mang tới sự bền bỉ cho sản phẩm trong quá trình sử dụng.

điện thoại màu tím
iPhone 14 Pro Max màu tím.

Chip Apple A16 Bionic cũng đưa tới hiệu năng ấn tượng giúp người sử dụng – các chị em có thể chơi các tựa game mobile một cách mượt mà, nhất là các game đồ họa phổ biến mà nhiều chị em hiện đang chơi. Đương nhiên cụm 3 camera chính trong đó có cảm biến lên tới 48MP giúp các chị em phụ nữ tha hồ chụp ảnh, quay video sống ảo trên mạng xã hội. Viên pin lớn của iPhone 14 Pro Max màu tím cũng sẽ giúp chị em thoải mái cho cả ngày sử dụng.

2. iPhone 14 – iPhone 14 Plus màu tím

Sắc tím của iPhone 14 và iPhone 14 Plus màu tím nhẹ nhàng hơn so với iPhone 14 Pro Max, và phù hợp với nhiều chị em phụ nữ trẻ trung năng động. Ngoài ra, khác với iPhone 14 Pro Max thì iPhone 14 và iPhone 14 Plus vẫn có thiết kế tai thỏ như người tiền nhiệm nhưng không kém phần thời thượng.

điện thoại màu tím
i[hone 14 màu tím.
Bộ đôi iPhone 14 màu tím này được trang bị chip Apple 15 Bionic thay vì chip A16, nhưng vẫn mạnh mẽ vượt trội, đưa tới mọi trải nghiệm mượt mà cho người sử dụng. Bên cạnh đó, cụm camera kép 12MP+ 12MP và camera trước 12MP cũng sẽ khiến người sử dụng hài lòng với những bức ảnh tự sướng.

Đương nhiên, đẳng cấp từ những điện thoại iPhone luôn là điều không cần phải bàn cãi nhiều với người sử dụng.

3. Samsung Galaxy Z Flip tím bora

Nếu như màu tím của iPhone 14 series có sắc thái đậm thì Z Flip4 màu tím lại có sắc thái nhẹ nhàng hơn. Mơ mộng nhưng không quá sến, trong khi thiết kế gập có thể tiện lợi giúp chị em có thể cho vừa trong mọi kiểu túi xách và ví, ngay cả với kiểu túi mini bag đang thịnh hành hiện nay.

điện thoại màu tím
Galaxy Z Flip4 màu tím.

Đương nhiên “nhỏ nhưng có võ”, Z Flip4 được hãng trang bị con chip Snapdragon 8+ Gen 1 với hiệu năng cực kỳ ấn tượng, cho mọi trải nghiệm khi xem phim hoặc sử dụng của chị em đều hết sức mượt mà. Đặc biệt, điện thoại Galaxy Z Flip4 5G còn được trang bị cụm camera chính kép 12MP+ 12MP và camera selfie 10MP đưa tới chất lượng chụp hình, quay phim đều hết sức mượt mà. Thiết kế gập cũng giúp chị em có thể dựng máy trên bàn và selfie từ xa mà không cần tới tripod luôn.

điện thoại màu tím
Máy gấp gọn tiện lợi.

4. Samsung Galaxy S23 màu tím

Mới được bán ra thị trường Việt Nam từ cuối tháng 2/2023, S23 series cũng được Samsung đưa tới với bộ sưu tập màu tím ấn tượng. Sắc tím của S23 series cũng tương đồng với sắc tím trên Galaxy Z Flip4.

điện thoại màu tím
Galaxy S23 Ultra màu tím.

Ngoài ra, flagship mới năm 2023 của Samsung còn được trang bị những tính năng hiện đại bậc nhất với chip Snapdragon 8 Gen mạnh mẽ, kèm theo đó là màn hình cao cấp, 120Hz, và hệ thống camera cực kỳ xịn xò.

điện thoại màu tím
Galaxy S23 màu tím.

Nếu chị em phụ nữ có sở thích chụp hình thì anh em nên lựa chọn Galaxy S23 Ultra màu tím để tặng vì phiên bản này được đánh giá là smartphone có camera tốt hàng đầu thị trường hiện nay. Trong khi đó, với nhu cầu phổ thông hơn thì Galaxy S23 và Galaxy S23 Plus màu tím sẽ đưa tới lựa chọn gọn nhẹ hơn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!