Loạt điều hòa Casper 2024 trình làng: Giá siêu rẻ lại tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Casper luôn cho thấy mình là một trong những nhà sản xuất tích cực trong thị trường sản xuất điều hòa khi luôn tiên phong đưa ra các sản phẩm mới hàng năm và đầu năm này, loạt điều hòa Casper 2024 mới đã được giới thiệu tới thị trường.

1. Điều hòa Casper EcoCity inverter 2024

Tiếp nối dòng EcoCity của năm 2023, thì mới đây nhà sản xuất Thái Lan đã đưa tới thị trường phiên bản điều hòa Casper EcoCity 2024 với 2 phiên bản công suất làm lạnh là 9000 BTU và 12000 BTU. Theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện một số đơn vị đã bán ra 2 model này với mức giá bán như sau:

  • Điều hòa Casper Inverter 12000 BTU 1 chiều TC-12IS36: giá 5,75 triệu đồng
  • Điều hòa Casper Inverter 9000 BTU 1 chiều TC-09IS36: giá 4,75 triệu đồng

Mức giá bán này so với phiên bản 2023 không có nhiều thay đổi, đồng thời vẫn nằm trong danh sách các dòng điều hòa tiết kiệm điện giá rẻ đáng mua cho người sử dụng trong năm 2024 này.

điều hòa casper 2024 EcoCity
Điều hòa Casper EcoCity inverter 2024 (Ảnh: Casper).

Theo thông tin mà Casper Electric Việt Nam đăng tải trên website chính thức thì dòng điều hòa Casper 2024 này tiếp tục sử dụng máy nén inverter cao cấp, dàn tản nhiệt bằng đồng giúp tăng thêm độ bền bỉ, chống ăn mòn tốt phù hợp với điều kiện nóng ẩm mưa nhiều của Việt Nam. Cùng với đó là gas lạnh R32 giúp tăng hiệu quả làm mát, tiết kiệm điện và đồng thời thân thiện với môi trường.

Về thiết kế, dòng điều hòa Casper EcoCity 2024 này vẫn dùng ngôn ngữ thiết kế tối giản với màu trắng phù hợp nhiều kiến trúc phòng. Cùng với đó là các công nghệ làm mát như làm lạnh nhanh Turbo, cảm biến iFeel, và nhiều chế độ làm mát để người sử dụng lựa chọn.

Hiệu suất tiết kiệm điện của điều hòa Casper 1 chiều 2024 này là CSPF = 3,87 – mức trung bình của các dòng điều hòa inverter tiết kiệm điện hiện nay. Tuy nhiên, tính năng lọc không khí sẽ chỉ ở mức cơ bản với việc lọc các bụi bẩn thông thường, không có tính năng lọc bụi mịn. Bù lại tính năng tự động làm sạch i-Clean vẫn được tích hợp giúp điều hòa tự làm sạch để tăng tuổi thọ, cũng như đảm bảo chất lượng không khí.

2. Điều hòa Casper EcoPrime inverter 2024

Nếu như dòng EcoCity trên đây không có khác biệt so với phiên bản cũ, thì dòng EcoPrime là một dòng điều hòa Casper 2024 hoàn toàn mới. Sản phẩm được nhà sản xuất điều hòa Thái Lan đưa tới nhiều tính năng cao cấp như:

– Công nghệ tiết kiệm điện với máy nén Advanced Inverter hoàn toàn mới được hãng phát triển, điều này giúp điều hòa Casper 2024 EcoPrime có hiệu suất tiết kiệm điện ấn tượng với CSPF = 4,27 – mức tương đương với nhiều dòng điều hòa inverter cao cấp của các hãng như Panasonic, Daikin, Toshiba.

– Công nghệ luồng gió thổi siêu mềm nhẹ SilkAir, điều này được tạo thành bởi thiết kế cánh gió mới với việc tạo ra hàng ngàn lỗ micropores siêu nhỏ giúp đem tới những luồng gió mát thổi nhẹ nhàng tới làn da của người sử dụng, trong khi vẫn đảm bảo khoảng cách khuếch tán gió đi xa hơn.

điều hòa casper 2024 EcoPrime
Điều hòa Casper EcoPrime inverter 2024 (Ảnh: Casper).

Ngoài 2 điểm nhấn về công nghệ trên đây thì dòng điều hòa Casper 2024 này cũng sở hữu một thiết kế mới thời thượng với các đường nét mặt nạ dàn lạnh vuông vức hơn. Trong khi các trang bị vốn có với máy nén cao cấp, sử dụng gas lạnh R32, tính năng tự động làm sạch dàn lạnh, dàn tản nhiệt bằng đồng… cũng được tích hợp đầy đủ trên mẫu điều hòa 2024 này.

Theo tìm hiểu thì dòng điều hòa Casper EcoPrime 2024 sẽ có 2 phiên bản cho người sử dụng lựa chọn gồm:

  • Điều hòa Casper Inverter 9000 BTU 1 chiều QC-09IS36: giá bán 5,4 triệu đồng
  • Điều hòa Casper Inverter 12000 BTU 1 chiều QC-12IS36: giá 6,5 triệu đồng

(Lưu ý: mức giá trên đây được thống kê dựa trên dữ liệu của Websosanh.vn, cập nhật vào tháng 3/2024).

3. Tận dụng đầu mùa, mua điều hòa Casper 2024 giá rẻ

Hiện tại mới đang là giai đoạn cuối mùa xuân, nên thời tiết khá dễ chịu và nhiều người chưa có nhu cầu mua điều hòa mới. Tuy nhiên theo dự đoán, mùa hè năm 2024 tiếp tục là năm nắng nóng kéo dài và sẽ nhiều nơi ghi nhận mức nhiệt độ kỷ lục, vượt mức chịu đựng của cơ thể nên nhu cầu dùng điều hòa sẽ là thiết yếu.

Chính vì thế, nếu như gia đình bạn chưa có điều hòa thì nên tận dụng khoảng thời gian này để mua điều hòa mới để vừa có giá bán hợp lý, lại được các thợ lắp đặt chỉn chu, không lo bị lắp đặt qua loa để “chạy xô” như khi vào mùa nóng.

Ngoài ra, khi mua điều hòa Casper người sử dụng cần lưu ý một số vấn đề sau:

– Thời gian bảo hành điều hòa Casper chính hãng là 3 năm, và 12 năm với máy nén inverter, 5 năm với máy nén thường.

– Chọn công suất điều hòa phù hợp với diện tích, thể tích phòng. Các phòng nhỏ dưới 15m2 thì nên chọn điều hòa Casper 9000 BTU, trong khi phòng từ 15 – 20m2 thì điều hòa Casper 12000 BTU sẽ phù hợp hơn….

– Nên ưu tiên chọn điều hòa Casper inverter: Mặc dù có cả điều hòa cơ (không inverter), nhưng do giá điều hòa Casper inverter cũng khá hợp lý và lại tiết kiệm điện về lâu dài nên chúng tôi khuyến cáo bạn nên chọn mua loại này.

điều hòa casper 2024 la-casper
Dòng điều hòa La-Casper cao cấp có tính năng cấp khí tươi (Ảnh: Điện máy AZ).

Ngoài điều hòa giá rẻ như 2 model chúng tôi đã đề cập trên đây thì Casper cũng có dòng điều hòa cao cấp LaCasper với model điều hòa Casper Inverter 9000 BTU 2 chiều XH-09IF35. Ngoài khả năng tiết kiệm điện, kết cấu luồng gió siêu êm ái thì dòng điều hòa LaCasper này còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi và lọc bụi siêu mịn giúp đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!