Loạt máy giặt Electrolux 9kg cửa ngang đời cũ giảm giá chỉ còn từ 6 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux 9kg cửa ngang với giá cả phải chăng, nhiều thiết kế đẹp mắt và công nghệ giặt đa dạng là lựa chọn hàng đầu cho gia đình 3-5 thành viên. Dưới đây là top 5 máy giặt Electrolux 9kg cửa ngang đang có giá tốt mà bạn nên lựa chọn trong năm 2024.

1. Máy giặt Electrolux 9kg cửa ngang UltimateCare 500 EWF9024P5SB

Giá tham khảo: 6.200.000đ

Loạt máy giặt Electrolux 9kg cửa ngang đời cũ giảm giá chỉ còn từ 6 triệu đồng
Máy giặt Electrolux 9kg cửa ngang EWF9024P5SB (Ảnh: Điện máy xanh)

Máy giặt Electrolux 9kg cửa ngang EWF9024P5SB với thiết kế hiện đại và không kém phần sang trọng với phần vỏ máy màu đen nhám, hạn chế bám bẩn và không lo ngả màu sau thời gian dài sử dụng. Bảng điều khiển song ngữ Anh Việt bằng cảm ứng có núm xoay và màn hình hiển thị chi tiết, giúp người dùng dễ dàng sử dụng và theo dõi chương trình giặt.

Có tới 15 chương trình khác nhau được áp dụng trên máy giặt Electrolux cửa ngang này giúp giặt được mọi loại quần áo trong gia đình từ cơ bản đến nâng cao. Công nghệ hòa tan nước giặt Ultramix sẽ hòa tan hoàn toàn chất giặt tẩy thành bọt siêu mịn trước khi chảy vào lồng giặt giúp tăng khả năng thẩm thấu và tránh tình trạng bám cặn sau khi giặt. Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care diệt khuẩn với nhiệt độ 40 độ C bảo vệ sức khỏe gia đình và không lo ảnh hưởng đến chất liệu vải.

Với việc được trang bị công nghệ EcoInverter nên máy giặt 9kg này cũng tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, ít rung lắc phù hợp cho mọi gia đình. Ngoài ra, máy giặt Electrolux 9kg này còn có thêm nhiều tiện ích khác như: khóa trẻ em, xả thêm, hẹn giờ giặt, thêm quần áo khi giặt, lưu chương trình giặt yêu thích, giặt sơ,…

2. Máy giặt Electrolux 9kg cửa ngang EWF9025DQWB

Giá tham khảo: 6.300.000đ

Loạt máy giặt Electrolux 9kg cửa ngang đời cũ giảm giá chỉ còn từ 6 triệu đồng
Máy giặt Electrolux 9kg cửa ngang EWF9025DQWB (Ảnh: Điện máy xanh)

Vị trí giá rẻ tiếp theo không nên bỏ lỡ là máy giặt Electrolux 9kg cửa ngang EWF9025DQWB sản xuất năm 2023 tại Thái Lan. Vỏ máy màu trắng thanh lịch, trang nhã và rất thích hợp với các bạn nữ yêu thích phong cách nhẹ nhàng. Thiết kế mang phong cách Châu Âu hiện đại với bảng điều khiển Anh – Việt hoàn toàn cảm ứng giúp việc sử dụng máy giặt trở nên tiện lợi hơn, không chiếm diện tích.

Khối lượng giặt 9kg và 8 chương trình giặt nên máy giặt cửa trước Electrolux này phù hợp với các nhu cầu thông thường của những gia đình từ 3-5 thành viên. Bạn có thể tùy chỉnh số vòng vắt để vắt kiệt nước trong quần áo tốt hơn tùy vào từng loại vải mỏng hoặc dày, rút ngắn thời gian phơi và không làm hư tổn quần áo.

Công nghệ giặt nước nóng làm mềm vết bẩn cứng đầu và làm sạch chúng hiệu quả, đồng thời giảm nếp nhăn hay nguy cơ bám cặn bột giặt dư thừa. Quần áo sẽ được diệt khuẩn an toàn, nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ nhờ công nghệ giặt hơi nước. Có trang bị động cơ Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái, hạn chế rung lắc và mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu.

3. Máy giặt Electrolux 9kg cửa ngang UltimateCare 500 EWF9024P5WB

Giá tham khảo: 6.250.000đ

Loạt máy giặt Electrolux 9kg cửa ngang đời cũ giảm giá chỉ còn từ 6 triệu đồng
Máy giặt Electrolux 9kg cửa ngang EWF9024P5WB (Ảnh: Điện máy xanh)

Máy giặt Electrolux 9kg cửa ngang EWF9024P5WB là phiên bản máy giặt 2021 với thiết kế viền cửa mỏng và vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện màu trắng, tạo nét hiện đại cho không gian sống. Cửa lồng giặt lớn nằm ngang thuận tiện thao tác cho và lấy quần áo khỏi lồng giặt, nhất là với các loại đồ dày, chăn mền cồng kềnh.

Nếu gia đình bạn có nhu cầu giặt giũ đa dạng, nhiều loại vải khác nhau thì đây là một sự lựa chọn tốt với 15 chế độ giặt được trang bị sẵn. Lồng giặt của máy giặt Electrolux 9kg cửa ngang này bằng thép không gỉ hình tổ ong hạn chế bám bẩn và tích tụ mảng bám, tránh làm sờn rách bề mặt vải trong quá trình chà sát. Có tính năng thêm quần áo kể cả khi máy đã chạy tránh tình trạng bỏ sót đồ bên ngoài phải giặt lần 2 gây mất thời gian, công sức.

Quần áo sẽ được giặt sạch sẽ hơn và tránh phai màu vải tốt hơn đến 31% sau 52 lần giặt so với máy giặt thông thường nhờ công nghệ Ultramix hòa tan hoàn toàn chất giặt tẩy với nước trước khi chảy vào lồng giặt. Công nghệ Hygienic Care giặt hơi nước diệt khuẩn an toàn đến 99.9% cho gia đình có trẻ nhỏ, đồng thời làm mềm vải và hạn chế nếp nhăn sau khi giặt.

4. Máy giặt Electrolux 9kg cửa ngang EWF9042R7SB UltimateCare 700

Giá tham khảo: 9.800.000đ

Loạt máy giặt Electrolux 9kg cửa ngang đời cũ giảm giá chỉ còn từ 6 triệu đồng
Máy giặt Electrolux 9kg cửa ngang EWF9042R7SB (Ảnh: Điện máy xanh)

Máy giặt Electrolux 9kg cửa ngang EWF9042R7SB UltimateCare 700 là model máy giặt sản xuất năm 2021 của hãng. Nổi bật với tốc độ quay vắt vượt trội lên đến 1400 vòng/phút (tốt nhất hiện nay) giúp đảo trộn quần áo đều hơn và vắt kiệt nước sau khi giặt, rút ngắn thời gian phơi tối đa cho người bận rộn.

Tiện lợi với 15 chương trình giặt đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu quần áo của các thành viên trong gia đình, nhất là những hộ từ 3-5 người. Vận hành êm ái, tiết kiệm điện với công nghệ EcoInverter. Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care và hòa tan chất giặt tẩy Ultramix giúp tăng hiệu quả làm sạch quần áo vượt trội, giảm tình trạng bám cặn bột giặt và diệt khuẩn an toàn cho đồ giặt.

Nổi bật nhất, máy giặt Electrolux 9kg cửa ngang còn tích hợp thêm hệ thống cảm biến AI Sensor Wash giúp loại bỏ đến 49 loại vết bẩn khác nhau mà không cần ngâm trước. Ngoài ra, người dùng còn có thể điều khiển máy giặt từ xa dễ dàng thông qua ứng dụng Electrolux Life hoặc theo dõi quá trình giặt ngay cả khi không có mặt tại nhà.

5. Máy giặt sấy Electrolux giặt 9 kg – sấy 6 kg EWW9024P5WB

Giá tham khảo: 9.700.000đ

Loạt máy giặt Electrolux 9kg cửa ngang đời cũ giảm giá chỉ còn từ 6 triệu đồng
Máy giặt sấy Electrolux giặt 9 kg – sấy 6 kg EWW9024P5WB (Ảnh: Điện máy xanh)

Máy giặt sấy Electrolux giặt 9 kg – sấy 6 kg EWW9024P5WB là sản phẩm 2 trong 1, kết hợp giữa máy giặt và máy sấy trong cùng một sản phẩm, mang lại trải nghiệm tiện lợi tối đa cho người sử dụng.

Trang bị 15 chương trình giặt đa dạng và công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care đem đến hiệu quả làm sạch quần áo vượt trội, loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng đến 99.9%. Công nghệ hòa tan nước giặt Ultramix giúp chất giặt tẩy thẩm thấu tốt hơn, tác động nhiều hơn để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và tránh nguy cơ bám cặn bột giặt gây ngứa.

Chức năng giảm nhăn và làm mới quần áo Vapour Refresh sẽ đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ, tiết kiệm thời gian là ủi. Công nghệ sấy sử dụng trên sản phẩm này là công nghệ sấy ngưng tụ nên không cần phải lắp thêm ống dẫn thoát hơi nước bên ngoài, tiết kiệm diện tích và an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.

Trên đây là top 5 máy giặt Electrolux cửa ngang 9kg hiện đang có giá tốt mà Websosanh.vn muốn đề xuất cho bạn. Tùy vào khả năng tài chính và nhu cầu thực tế mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Máy giặt

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Máy giặt Aqua 10 kg cửa ngang là một trong các thương hiệu rẻ nhất thị trường hiện nay nhưng chất lượng và công nghệ không hề thua kém các dòng máy cao cấp. Chính vì vậy mà sản phẩm này rất được người tiêu dùng ưa chuộng, dưới đây là bảng tổng hợp giá các model máy giặt Aqua cửa ngang 10kg hiện nay.
TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

Máy giặt Aqua 12kg là lựa chọn quen thuộc của các gia đình đông thành viên trên 7 người với giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã và khả năng tiết kiệm điện tốt. Để lựa chọn được sản phẩm chất lượng cho gia đình, hãy tham khảo ngay top 5 máy giặt Aqua 12 kg mới chất lượng nhất hiện nay sau đây.
Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK

Với những trang bị công nghệ giặt và tính năng cao cấp nhất trong các dòng máy giặt Aqua hiện nay, máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK xứng đáng là một trong những mẫu máy giặt tốt đáng mua cho cuối năm 2024.