Loạt smartphone Zenfone chính thức ra mắt tại Đông Nam Á

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay, 15/4, Asus đã tổ chức sự kiện tại Jakarta (Indonesia) để chính thức giới thiệu loạt smartphone Zenfone tại thị trường Đông Nam Á. Sản phẩm sẽ có mặt tại Việt Nam từ cuối tháng 4 với mức giá chưa đến 2 triệu đồng.

Ông Jonney Shih, Chủ tịch tập đoàn Asus và CEO Jerry Shen cùng trình diễn dòng điện thoại Zenfone.

Ông Jonney Shih, Chủ tịch tập đoàn Asus và CEO Jerry Shen cùng trình diễn dòng điện thoại Zenfone trên sân khấu tại sự kiện của Asus tổ chức tại Jakarta, Indonesia.

Ngay từ khi được Asus giới thiệu tại triển lãm công nghệ CES 2014 diễn ra hồi đầu tháng 1 vừa qua, dòng smartphone Zenfone đã lập tức gây chú ý với giới công nghệ vì mức giá “mềm” nhưng đi kèm với một cấu hình mạnh mẽ, bên cạnh đó sự đa dạng về kích thước của sản phẩm cũng là một nguyên do để Zenfone tạo được ấn tượng với giới công nghệ.

Sau hơn 3 tháng kể từ lần đầu xuất hiện, Asus đã mang dòng sản phẩm này đến thị trường Đông Nam Á, cũng là thị trường đầu tiên mà dòng Zenfone đổ bộ.

Loạt smartphone Zenfone chính thức ra mắt tại Đông Nam Á

Loạt smartphone Zenfone chính thức ra mắt tại Đông Nam Á

CEO Jerry Shen của Asus giới thiệu về Zenfone trên sân khấu sự kiện đang diễn ra tại Jakarta, Indonesia.

Thay vì sử dụng các thế hệ vi xử lý của Qualcomm hay Nvidia, Asus đã cho ra mắt dòng smartphone mới với tên gọi Zenfone, bao gồm 3 phiên bản với màn hình kích cỡ 4-inch, 5-inch và 6-inch, tất cả đều sử dụng vi xử lý Intel Atom.

Phiên bản cao cấp nhất trong bộ 3 sản phẩm là chiếc smartphone Zenfone 6, được trang bị màn hình rộng 6-inch với độ phân giải 1280×720 với công nghệ siêu nhạy cho phép sử dụng được bình thường khi mang găng tay.

Bên trong chiếc smartphone này là bộ vi xử lý Intel Atom lõi kép tốc độ 2GHz với công nghệ đa phân luồng (4 luồng xử lý), 1GB bộ nhớ RAM, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài và dung lượng pin khá lớn, lên đến 3.230mAh. Mặt sau của sản phẩm là camera 13 megapixel. Sản phẩm cũng được tích hợp công nghệ âm thanh SonicMaster cho trải nghiệm giải trí sống động.

Loạt smartphone Zenfone chính thức ra mắt tại Đông Nam Á

Zenfone thế hệ mới được trang bị chip của Intel. Asus cho rằng chip nhiều lõi không phải tốt nhất mà quan trọng là cấu trúc các lõi.

Phiên bản thứ 2 thuộc dòng smartphone Zenfone có kích cỡ 5-inch, cũng hỗ trợ sử dụng khi mang găng tay. Sản phẩm cũng có màn hình với độ phân giải 1280×720, sử dụng vi xử lý Intel Atom lõi kép tốc độ 2GHz tương tự như Zenfone 6, với 1GB bộ nhớ RAM. Thay vì camera 13 megapixel như phiên bản lớn hơn, phiên bản 5-inch này chỉ được trang bị camera độ phân giải 8 megapixel.

Với kích thước nhỏ nhất nhưng Zenfone 4 lại là sản phẩm gây được sự chú ý nhất trong bộ 3 sản phẩm vì cấu hình mạnh mẽ đi kèm với mức giá “hấp dẫn” của chiếc smartphone này. Theo đó Zenfone 4 có màn hình kích cỡ 4-inch và có độ phân giải chỉ 800×480. Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý Intel Atom lõi kép tốc độ 1.2GHz với công nghệ xử lý đa phân luồng (4 luồng xử lý), cùng với 1GB bộ nhớ RAM. Mặt sau của máy là camera 5 megapixel và được trang bị thỏi pin có dung lượng 1.170mAh.

Giao diện ZenUI mới của Asus.

Giao diện ZenUI mới của Asus.

Zenfone là dòng smartphone đầu tiên của Asus được trang bị giao diện ZenUI hoàn toàn mới, được thiết kế và phát triển theo ý tưởng mang đến sự thoải mái, trực quan và dễ dàng kết nối cho người dùng, với các biểu tượng phẳng hiện đại, màu sắc chủ đề sống động, hình họa, nhạc chuông, âm báo mới mẻ và một tổng quan giao diện rõ ràng với đầy đủ thông tin.

Zenfoneđược trang bị camera với công nghệ PixelMaster do chính Asus phát triển.

Zenfoneđược trang bị camera với công nghệ PixelMaster do chính Asus phát triển.

Đặc biệt bộ 3 sản phẩm Zenfone còn được trang bị camera với công nghệ PixelMaster, một công nghệ chụp ảnh do chính Asus phát triển, bao gồm các tính năng phong phú như Chế độ tự chụp (Selfie Mode), Chế độ chụp sâu trường ảnh (Depth of Field mode), tối ưu chức năng của camera theo từng tình huống chụp và giúp người dùng chụp được những tấm hình đẹp thật dễ dàng.

Hai tính năng bổ sung của PixelMaster là Chụp ở chế độ thiếu sáng (Low-light mode) và Time Rewind – cũng được trang bị cho ZenFone 5 và ZenFone 6, cải thiện hiệu quả chụp hình trong các điều kiện thiếu sáng bằng cách liên kết các điểm ảnh lân cận, camera tăng độ nhạy sáng lên đến 400% và độ tương phản tăng thêm 200% để cho ra những tấm hình sáng và rõ nét mà không cần đèn flash. Hệ thống cân bằng hình ảnh điện tử (EIS) tăng cường hiệu suất ánh sáng để đảm bảo các hình ảnh thu về nét hơn và không bị nhòe mờ. Chế độ thiếu sáng cũng được sử dụng khi quay video.

Tại sự kiện, CEO Jerry Shen cho biết với công nghệ PixelMaster, Zenfone có khả năng chụp ảnh vượt trội, đặc biệt là chụp đêm, và ông này cho rằng smartphone mới của hãng cho chất lượng ảnh chụp vượt trội so với các điện thoại mới nhất hiện nay.

Asus cũng đẩy mạnh các dịch vụ lưu trữ đám mây trên các sản phẩm mới.

Asus cũng đẩy mạnh các dịch vụ lưu trữ đám mây trên các sản phẩm mới.

Công nghệ Zentenna với ăng-ten kép cho kết nối 3G tốc độ nhanh gấp 3 lần bình thường.

Công nghệ Zentenna với ăng-ten kép cho kết nối 3G tốc độ nhanh gấp 3 lần bình thường.

Theo xác nhận của đại diện Asus dòng smartphone Zenfone sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 4 tới đây, với mức giá 3.990.000 đồng cho Zenfone 5, 5.990.000 đồng dành cho Zenfone 6 và đặc biệt Zenfone 4 chỉ có giá 1.990.000 đồng. Đặc biệt phiên bản Zenfone 4 phân phối tại thị trường Việt Nam sẽ có ổ cứng 8GB, thay vì chỉ 4GB như nhiều thị trường khác.

Với sự ra mắt của Zenfone 4 hứa hẹn phân khúc smartphone giá rẻ của Việt Nam trong thời gian tới hứa hẹn sẽ trở nên sôi động hơn rất nhiều.

-Xem bài đánh giá Asus Zenfone 4 tại đây

-Xem bài đánh giá Asus Zenfone 5 tại đây

-Xem bài đánh giá AsusZenfone 6 tại đây

Theo dantri

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!