Loạt sự kiện mua sắm lớn trong năm đã bắt đầu với những dấu hiệu sớm của Black Friday 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không ngoài dự kiến, lễ hội siêu giảm giá Black Friday 2018 đã bắt đầu sớm hơn mọi năm, lễ hội khuyến mãi 10/10 là tín hiệu sớm báo trước loạt sự kiện mua sắm lớn trong năm sẽ khởi đầu tại một số trang thương mại điện tử trực tuyến như Shopee , Lotte ,...

Lễ hội siêu giảm giá Black Friday và Cyber Monday 2018 sẽ được diễn ra lần lượt vào ngày 23/11 và 26/11. Cũng như các năm trước, chắc chắn các chương trình mua sắm lớn nhất trong năm sẽ được tổ chức trên những trang thương mại điện tử lớn lẫn trực tiếp các cửa hàng mua sắm tại Việt Nam và  trên toàn thế giới.

Còn Online Friday 2018 sẽ được Bộ Công Thương tổ chức vào ngày 7/12 với nhiều chương trình bán hàng online giảm giá được nhiều doanh nghiệp ủng hộ đồng thời mang lại những deal ngon giá rẻ cho người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất.

Chưa tới tháng 11 nhưng trong những ngày đầu của tháng 10, chúng ta đã thấy sự chuyển động nhanh chóng của thị trường khi thời gian càng trôi về cuối năm, những dấu hiệu Black Friday sớm đã diễn ra trên một số trang thương mại điện tử lớn như Shopee và Lotte.

Trên trang mua sắm trực tuyến Shopee có chương trình: Đón chờ lễ hội khuyến mãi 10.10 mở bán từ ngày 3/10 – 10/10 với các chương trình hấp dẫn như:

  • Rẻ vô địch
  • Flash sale
  • Free ship từ 99k cho đơn hàng nội tỉnh.
Loạt sự kiện mua sắm lớn trong năm đã bắt đầu với những dấu hiệu sớm của Black Friday 2018
Đón chờ lễ hội khuyến mãi 10.10 mở bán từ ngày 3/10 – 10/10 với các chương trình hấp dẫn

Còn trên trang mua sắm Lotte nổi bật với chương trình: Xả sale ngoạn mục The Online Bigbang 2018 từ 10/10 kết thúc vào 31/10/2018 với các chương trình hấp dẫn như:

  • Xả Táo – Xả Sale độc quyền trợ giá 2 triệu đồng cho iPhone chỉ duy nhất 3 ngày từ 10/10 – 12/10 số lượng có hạn.
  • Xả Stress – Xả Quà trúng chuyến du lịch, thẻ cào điện thoại, Voucher với tổng giải thưởng đến 10 tỷ đồng.
  • Xả Freeship
  • Xả mũ bảo hiểm
  • Xả ưu đãi tới 80%
  • Xả sale độc quyền theo khung giờ
  • Cùng hơn 1000 ưu đãi độc quyền từ các thương hiệu lớn.
Xả sale ngoạn mục The Online Bigbang 2018 từ 10/10 kết thúc vào 31/10/2018
Xả sale ngoạn mục The Online Bigbang 2018 từ 10/10 kết thúc vào 31/10/2018

Những dấu hiệu siêu giảm giá Black Friday 2018 sẽ còn tiếp tục được hé lộ khi các ông lớn khác trên thị trường đang nhắm tới Ngày Độc thân (Single’s Day) diễn ra vào ngày 11/11/2018 để phản pháo ra nhập cuộc chơi.

Còn bây giờ những người tiêu dùng thông thái, đã tới lúc các bạn cần lên kế hoạch mua sắm cuối năm vừa thông minh vừa tiết kiệm cho bản thân và gia đình của mình rồi! Nào là tivi rẻ đẹp, máy giặt thông minh, điện thoại iPhone 2018, quần áo, giày dép, đồ chơi, đồ dùng nhà bếp, đồ dùng tiện ích,…. Đừng quên, cổng thông tin so sánh Websosanh.vn luôn đồng hành cùng bạn giúp bạn nhận ra những cái bẫy tiêu dùng và nhận diện chính xác đâu là deal thật, giá thật cùng những thông tin hữu ích tư vấn chọn mua giúp người tiêu dùng mua sắm thông minh và chính xác hơn.

Với lượng Traffic hiện nay của Web so sánh khoảng 8,5 triệu lượt truy cập/tháng, trung bình ngày khoảng 300k/ngày, người tiêu dùng có thể so sánh giá của tất cả các mặt hàng từ to tới nhỏ, từ cái kim sợi chỉ, băng vệ sinh, tivi, tủ lạnh, đến xe máy, máy cày, ô tô…. Không chỉ so sánh giá Websosanh.vn còn so sánh các giá trị khác như thuế VAT, so sánh phí ship hàng, so sánh quà khuyến mại. Ngoài các danh mục sản phẩm Websosanh.vn còn so sánh các dịch vụ như dịch vụ đặt phòng khách sạn, so sánh dịch vụ bảo hiểm, so sánh dịch vụ mở thẻ tín dụng, so sánh dịch vụ chụp ảnh cưới….

Websosanh.vn thu thập dữ liệu của các website bán hàng sắp xếp thứ tự từ thấp đến cao (sắp xếp này không can thiệp được – kể cả bỏ tiền quảng cáo) để cho người tiêu dùng lựa chọn. Sau khi quyết định lựa chọn người tiêu dùng sẽ click sang các website bán hàng và đặt hàng trực tiếp tại nơi bán sản phẩm. Với mong muốn tạo sự minh bạch trong thương mại điện tử giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn, so sánh giá đắt rẻ, mua được đồ tốt, bỏ qua dịch vụ xấu,… Websosanh.vn đã trở thành công cụ tra cứu giá trước khi quyết định mua sắm của rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

Cũng giống như việc mỗi ngày bạn cần ăn 3 bữa, đánh răng 3 lần, mỗi khi cần mua sắm cái gì bạn nên vào Websosanh.vn tra cứu và đọc thông tin ít nhất 3 lần mỗi ngày để có được những quyết định sáng suốt và tỉnh táo nhất. Và điều quan trọng nhất là: tiết kiệm tiền bạc & thời gian công sức khi so sánh giá trên Websosanh là sẽ mua được hàng giá tốt nhất. Đó là những gì các chuyên gia khuyên bạn!

Giá tốt nhất không dễ tìm. Muốn biết sản phẩm top giá rẻ – kết quả cụ thể giá RẺ nhất & TỐT nhất của một món hàng bất kỳ bạn quan tâm, hãy click ngay vào www.websosanh.vn

Websosanh.vn từ Nhân tài đất Việt năm nay tiếp tục được Bộ Công Thương sử dụng check giá ảo, khuyến mãi ảo tại Online Friday 2018.

Tiết kiệm được 500.000 đồng nhờ sử dụng Websosanh.vn

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!