Loạt tính năng "ăn tiền" của điều hòa Casper LC-09FS33 1 chiều 9000btu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với mức giá bán rẻ thì điều hòa Casper 1 chiều 9000BTU LC-09FS33 cũng hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Điều hòa Casper 1 chiều 9000BTU LC-09FS33 ra mắt thị trường từ năm 2022, cho tới nay (tháng 3/2023) thì đây vẫn là dòng máy lạnh có được sức hấp dẫn đặc biệt với người sử dụng. Đó là bởi vì Casper LC-09FS33 sở hữu loạt các ưu điểm nổi bật hấp dẫn người tiêu dùng. 

1. Điều hòa Casper 1 chiều 9000BTU LC-09FS33 có giá rẻ

Điều hòa Casper 1 chiều 9000BTU LC-09FS33 có mức giá rẻ
Điều hòa Casper 1 chiều 9000BTU LC-09FS33 có mức giá rẻ

Ưu điểm đầu tiên của sản phẩm  này đó chính là mức giá thành rẻ phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng tại Việt Nam. Mặc dù được niêm yết với giá bán 7,49 triệu đồng nhưng theo dữ liệu Websosanh thống kê thì hiện tại (3/2023) điều hòa Casper này đang được được nhiều cửa hàng bán ra với mức giá chỉ từ 4,5 triệu đồng. 

Đây rõ ràng là mức giá rất rẻ đối với một chiếc điều hòa trên thị trường năm 2023 này. Do đó điều hòa 1 chiều 9000btu này phù hợp với nhiều người tiêu dùng khác nhau, đặc biệt là những bạn học sinh – sinh viên, người đi làm phải thuê nhà trọ cần một thiết bị làm mát cho mùa hè sắp tới.

2. Thiết kế trang nhã phù hợp với mọi không gian

Ưu điểm tiếp theo của điều hòa Casper 1 chiều LC-09FS33 đó chính là thiết kế với những đường bo cong mềm mại cùng việc sử dụng màu trắng thuần giúp nó có thể dễ dàng phù hợp với các không gian phòng khác nhau. 

Trong khi dàn lạnh sử dụng vật liệu cao cấp với thiết kế trang nhã thì dàn nóng (thường được đặt ngoài trời) của điều hòa Casper 9000btu LC-09FS33 sử dụng dàn tản nhiệt bằng đồng với khả năng chống ăn mòn tốt, phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa nồm ẩm, mưa hiều của Việt Nam. Từ đó giúp sản phẩm có được độ bền bỉ tốt trong quá trình sử dụng. 

Cùng với đó, Casper cũng đưa tới thời gian bảo hành lâu dài với 2 năm toàn bộ máy, 1 năm với remote đi kèm máy và 5 năm với máy nén nên người sử dụng có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn sử dụng.

3. Điều hòa Casper LC-09FS33 làm mát tốt

Khả năng làm lạnh nhanh chóng của điều hòa Casper LC-09FS33
Khả năng làm lạnh nhanh chóng của điều hòa Casper LC-09FS33

Không thể không nhắc đến khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa Casper nhờ được trang bị nhiều tính năng hữu ích như:

  • Chế độ làm lạnh Turbo: Sẽ đẩy công suất hoạt động của máy nén lên tối đa, tốc độ quạt gió cũng nhanh nhất giúp tạo ra luồng gió lạnh sâu và nhanh nhất trong không gian căn phòng.
  • Ống tản nhiệt bằng đồng tăng hiệu quả trao đổi nhiệt.
  • Môi chất lạnh R32 thế hệ mới giúp làm lạnh sâu, tiết kiệm điện điện năng.

Chính vì thế, với điều hòa Casper LC-09FS33 người sử dụng có thể nhanh chóng có được không gian mát mẻ ngay sau thời gian ngắn về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi. 

Ngoài ra, cảm biến iFeel được trang bị trên điều hòa 1 chiều Casper này để cảm nhận nhiệt độ cơ thể người dùng và tăng/ giảm nhiệt độ cho phù hợp. Từ đó, phòng tránh tình trạng thay đổi đưa tới sự thoải mái cho người sử dụng trong quá trình dùng điều hòa. 

Điều hòa Casper 1 chiều 9000BTU LC-09FS33 với tuổi thọ bền bỉ
Điều hòa Casper 1 chiều 9000BTU LC-09FS33 với tuổi thọ bền bỉ

4. Lọc bụi mịn PM2.5 tốt cho không gian sống lành 

Từ vài năm trở lại đây thì tình trạng ô nhiễm không khí do bụi mịn đã trở thành vấn đề nổi cộm tại nhiều thành phố lớn tại Việt Nam. Nhất là khi các tòa chung cư liên tiếp mọc lên khiến không gian sống ngày một ngột ngạt thì tính năng lọc không khí cao cấp với khả năng loại bỏ bụi mịn PM2.5 trên điều hòa Casper LC-09FS33 sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của người sử dụng. 

Bên cạnh đó, dòng điều hòa giá rẻ Casper này còn sử dụng gas lạnh R32 mới nhất cũng được đánh giá cao về khả năng thân thiện với môi trường. Và tính năng tự động làm sạch giúp không gian phòng được sạch toàn diện hơn.

Thông qua những chia sẻ trên có thể nhận thấy điều hòa Casper 1 chiều 9000BTU LC-09FS33 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Chiếc điều hòa phù hợp với những người dùng có nhu cầu mua máy lạnh sử dụng cho mùa hè trong không gian phòng nhỏ dưới 15m2. Khi có nhu cầu mua hàng đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được đơn vị bán điều hòa chính hãng 100% có mức giá tốt nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!