Loạt tính năng thông minh có trên Google tivi Sony 4K 65 inch XR-65X95L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc smart tivi ở phân khúc cao cấp như Google tivi Sony 4K 65 inch XR-65X95L sẽ mang tới cho người dùng trải nghiệm tính năng, tiện ích thú vị đến đâu? Cùng khám phá ngay trong những thông tin dưới đây nhé!

1. Hệ điều hành Google tivi Sony 4K 65 inch XR-65X95L

Google tivi Sony 4K 65 inch XR-65X95L được phát triển nhằm hướng đến trải nghiệm đa dạng cho nhiều đối tượng người dùng. Chính bởi lẽ đó mà giao diện của chiếc tivi Sony 2023 tương đối đơn giản và dễ thao tác khi được trang bị hệ điều hành Google TV.

Google tivi Sony 4K 65 inch XR-65X95L
Hệ điều hành Google TV dành cho Google tivi Sony 4K 65 inch XR-65X95L

Với hệ điều hành Google TV, giao diện màn hình chính đã được thiết kế hiện đại và thông minh. Chỉ cần sử dụng qua một vài lần là mọi người đã có thể thao tác nhuần nhuyễn. Giờ đây, người dùng chỉ cần ngồi một chỗ và trên tay chiếc điều khiển từ xa nhỏ gọn là đã có thể dễ dàng điều khiển tivi, tìm kiếm những nội dung mà mình yêu thích. Bên cạnh đó, hệ điều hành này cung cấp tới người dùng không gian xem phim đa dạng với hơn 700.000 lựa chọn, đề xuất. 

2. Loạt tính năng, tiện ích trên Google tivi Sony 4K 65 inch XR-65X95L

Kho ứng dụng phong phú

Tương tự như rất nhiều smart tivi trên thị trường, tivi Sony XR-65X95L cũng tự hào với thư viện ứng dụng đồ sộ, với hơn 10.000 ứng dụng và tựa game hấp dẫn như YouTube, Clip TV, FPT Play, Galaxy Play (Fim+), Netflix, VieON,… 

Hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói

Trên dòng Google Tivi Sony XR-65X95L, người dùng có thể tận dụng micro được tích hợp trên điều khiển từ xa để hỗ trợ tìm kiếm các nội dung yêu thích trên nền tảng YouTube thông qua giọng nói. Thiết bị sẽ nhanh chóng ghi nhận tín hiệu từ người dùng và cho ra kết quả chính xác nhất.

Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, với trợ lý ảo Google Assistant có hỗ trợ tiếng Việt, người dùng có thể thực hiện nhiều thao tác điều khiển tivi một cách linh hoạt và nhanh chóng. Bất kỳ lúc nào, chỉ cần phát ra khẩu lệnh và Google Assistant sẽ nhanh chóng đáp ứng yêu cầu của bạn. Chuyển sang bộ phim, chương trình giải trí khác, điều chỉnh âm lượng hay mở ứng dụng, mọi việc đều được thực hiện trong tích tắc, không cần phải tìm kiếm remote hay thao tác phức tạp.

Phản chiếu màn hình điện thoại qua tivi

Với tính năng Chromecast và AirPlay 2 có sẵn trên chiếc smart tivi 4k này, người dùng được phép chia sẻ hình ảnh, video và các nội dung trực tuyến từ màn hình điện thoại qua màn hình 65 inch của chiếc tivi Sony 2023 này.

Google tivi Sony 4K 65 inch XR-65X95L
Google tivi Sony 4K 65 inch XR-65X95L hỗ trợ chia sẻ màn hình

Trong khi Chromecast hỗ trợ các điện thoại Android thì AirPlay 2 sẽ là phương tiện kết nối giữa các thiết bị Apple như iPhone, iPad hoặc MacBook với chiếc Google TV này. Nhờ vậy mà dù bạn dùng điện thoại của hãng nào thì cũng đều có thể trải nghiệm tính năng chia sẻ màn hình đầy thú vị này.

Hồ sơ trẻ em

Một ưu điểm lớn của chiếc TV Sony XR-65X95L là tính năng hồ sơ trẻ em, phù hợp cho sự phát triển lành mạnh cho trẻ nhỏ. Ở tính năng này, bố mẹ có thể dễ dàng kiểm soát toàn bộ nội dung, chương trình mà các bạn nhỏ xem. Nhờ vậy mà phụ huynh sẽ lựa chọn những nội dung phù hợp với lứa tuổi của các con và loại bỏ rủi ro khi tiếp xúc với các sản phẩm không lành mạnh. Không chỉ kiểm soát nội dung mà bố mẹ còn giới hạn được cả thời gian các bé xem tivi thông qua tính năng thiết lập giờ ngủ.

Tính năng cảnh báo

Ở tính năng cảnh báo, tivi Sony XR-65X95L sẽ đề xuất khoảng cách lý tưởng cho việc theo dõi các nội dung. Sau khi cài đặt, nếu người xem di chuyển quá gần với màn hình, vượt ra ngưỡng tiêu chuẩn thì thiết bị sẽ lập tức đưa ra cảnh báo. Tính năng này đặc biệt hữu ích trong việc bảo vệ đôi mắt của các bạn nhỏ khi xem tivi.

Thực hiện cuộc gọi video trực tuyến

Không chỉ điện thoại mới có thể kết nối những người ở xa thông qua những cuộc gọi video mà chiếc smart tivi 4K này cũng hoàn toàn có thể làm được điều đó. Tuy nhiên, để có được trải nghiệm hình ảnh trong các cuộc gọi, mọi người cần trang bị thêm một camera.

Google tivi Sony 4K 65 inch XR-65X95L
Google tivi Sony 4K 65 inch XR-65X95L hỗ trợ gọi video

3. Giá bán Google tivi Sony 4K 65 inch XR-65X95L

Smart tivi Sony 4K 65 inch XR-65X95L đang được phân phối trên thị trường với mức giá tham khảo là 59.900.000 VNĐ.

Ở tầm giá này, gần như smart tivi Sony 4K 65 inch XR-65X95L đã đạt đến sự trọn vẹn trên mọi phương diện. Không chỉ có ngoại hình ấn tượng hay một màn hình hiển thị tốt, âm thanh sống động mà những tính năng, tiện ích thông minh chiếc tivi Sony 2023 này sở hữu cũng rất phong phú, đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của người dùng hiện nay ở chất lượng tốt nhất.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!