Loạt tính năng tối ưu cho chơi game của Google tivi Sony 65 inch XR-65X90K

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Google tivi Sony 65 inch XR-65X90K là phiên bản tivi không chỉ đem đến những giây phút giải trí với các chương trình truyền hình. Hơn hết, đây là một chiếc tivi còn đem đến những giây phút giải trí với những game đỉnh cao.

Google tivi Sony 65 inch XR-65X90K là phiên bản tivi cao cấp với nhiều tính năng hữu ích. Trong đó những tính năng tối ưu cho chơi game luôn được các game  thủ tìm hiểu. Vậy, bài viết dưới đây Websosanh sẽ nêu ra một loại tính năng hấp dẫn của tivi XR-65X90K với các tín đồ game.

Màn hình với chất lượng hình ảnh sống động tối ưu cho game đồ họa

Màu sắc sống động trải nghiệm những đồ họa game đỉnh cao
Màu sắc sống động trải nghiệm những đồ họa game đỉnh cao

Đầu tiên, tivi Sony XR-65X90K sở hữu một kích thước màn hình 65 inch đủ rộng để đem đến trải nghiệm game cuốn hút nhất. Hãng Sony đã trang bị màn hình LCD với độ phân giải 4K đem đến hình ảnh hiển thị trên tivi sắc nét. Các game thủ  được thưởng thức những cảnh game đầy ngoạn mục với một góc nhìn rộng từ mọi phía.

Bên cạnh đó, tivi Sony 65 inch 65X90K còn được trang bị nhiều công nghệ về hình ảnh. Điển hình như công nghệ HDR có khả năng tự động điều chỉnh màu sắc trên màn hình khi tivi được thiết lập với máy chơi game ở ngay từ lần đầu tiên.  Lúc này, tivi sẽ tự động cài đặt chế độ HDR phù hợp nhất cho màn hình chơi game. Dù những game hành động, đối kháng với đồ họa tương phản cao thì người chơi game vẫn sẽ nhìn thấy được mọi chi tiết trên hình ảnh dù ở cả phần sáng và phần tối.

Chơi game “đã tai” với hệ thống âm thanh sống động

Google tivi Sony 65 inch XR-65X90K được trang bị loa với tổng công suất 30W kết hợp với công nghệ âm thanh vòm 3D đem lại những giây phút cuốn hút trong từng game. Dòng tivi Sony 65 inch X90K còn được áp dụng công nghệ âm thanh phát ra từ màn hình sẽ giúp điều chỉnh âm thanh trên tivi khớp với những hành động trong game. Do đó, bất cứ một game thủ nào cũng luôn thích thúc và ấn tượng khi chơi game. Đặc biệt với dòng game đối kháng như bắn súng, chiến tranh, đấu vật….

Chơi game “đã tai” với hệ thống âm thanh sống động
Chơi game “đã tai” với hệ thống âm thanh sống động tràn ngập không gian

Google tivi Sony 65 inch XR-65X90K với tần số quét 120Hz

Khi chơi game thì tần số quét hay tốc độ khung hình biến đổi trên tivi là vô cùng quan trọng. Với Sony XR-65X90K người chơi có thể hoàn toàn an tâm bởi được trang bị tần số làm mới 120Hz cùng tốc độ khung hình 120 hình/ giây. Để các game thủ có thể sẵn sàng trận chiến trong game với những hành động tức thì không hề bị giật lag.

Hơn nữa, tần số quét trên tivi Sony 65 inch này cũng biến đổi liên tục mà không có hiện tượng bị rách hình. Tùy từng game mà tivi sẽ tự động biến đổi linh hoạt và điều chỉnh tần số quét màn hình khớp với tốc độ của khung hình biến đổi.

Tivi XR-65X90K tương thích hoàn hảo với máy chơi game PS5

Tivi XR-65X90K tương thích với máy chơi game PS5
Tivi XR-65X90K tương thích với máy chơi game PS5

Là sản phẩm cùng một “mẹ” nên không lạ khi dòng tivi Sony XR-65X90K được thiết kế để tương thích hoàn hảo với máy chơi game PS5. Khi kết  nối với máy chơi game thì tivi sẽ chuyển về chế độ tiêu chuẩn để tập trung xử lý hình ảnh nhằm tăng biểu cảm cho các phân cảnh trên màn hình. Đồng thời, tivi sẽ tự động chuyển sang chế độ game nên giảm thiểu độ trễ đầu vào và tăng độ nhạy cho các cảnh hành động và nhiều loại game khác nhau.

Kết Luận

Trên đây là loạt tính năng tối ưu cho chơi game của Google tivi Sony 65 inch XR-65X90K. Vì vậy, các game thủ chuyên chơi game trên tivi thì chắc chắn đây sẽ là phiên bản lựa chọn tuyệt vời đáp ứng nhu cầu. 

Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh, hiện giá bán tivi Sony 65 inch XR-65X90K đang được bán ra với mức giá từ 22 triệu đồng – một tầm giá rất hợp lý với túi tiền của nhiều người sử dụng. Do đó nếu như có nhu cầu mua tivi Sony này người sử dụng đừng quên dùng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.