Khám phá loạt tính năng âm thanh cao cấp của smart tivi Sony 4K 65 inch XR-55X90L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Google tivi Sony 4K XR-55X90L ra mắt năm 2023 không chỉ tạo dấu ấn ở khâu thiết kế mà còn là khả năng hiển thị. Ngoài ra, chất lượng âm thanh trên chiếc Google TV này cũng ấn tượng không kém.

Loa tivi Sony 4K XR-55X90L công suất bao nhiêu?

Hệ thống loa của Smart Tivi Sony 4K 65 inch XR-65X90L có công suất tổng cộng là 30W. Với mức công suất này, nó có thể tạo điều kiện tối ưu để người dùng thưởng thức những mảng âm thanh đủ lớn, tròn vành rõ chữ.

Điều này mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt hảo cho mọi người dùng, cho người nghe thỏa mãn và hoàn toàn chiêm nghiệm được những cung bậc âm nhạc đa dạng, tạo nên sự sống động và hấp dẫn hơn so với các đối thủ của nó.

Loa tivi Sony 4K XR-55X90L có những công nghệ nào?

Khám phá hệ thống loa của chiếc Google TV này bạn sẽ phải trầm trồ bởi có quá nhiều công nghệ âm thanh được tích hợp:

  • Bộ xử lý Cognitive Processor XR

Trong quá trình thưởng thức những âm thanh được phân phối bởi chiếc tivi Sony 55 inch này, công nghệ Cognitive Processor XR cho khả năng định vị âm thanh chính xác. Nhờ thế mà bạn sẽ cảm nhận được âm thanh đang dịch chuyển trên không gian 55 inch theo từng điểm chuyển động của vật thể. Nó không chỉ mô phỏng được sự sống động thực của âm thanh mà còn giúp người dùng tập trung hơn vào các nội dung trình chiếu theo điểm đến của âm thanh.

  • Acoustic Multi Audio

Nhờ sự tích hợp của công nghệ Acoustic Multi-Audio™, người dùng sẽ trải nghiệm được cảm giác âm thanh xuất phát từ vị trí của nhân vật được hiển thị trong từng khung cảnh, độ khớp với hình ảnh gần như tuyệt đối.

 Sony X90L
Tivi Sony X90L cho trải nghiệm âm thanh sống động

Điều này giúp tivi Sony X90L có được khả năng tái tạo âm thanh sống động, khớp với hình ảnh nên người nghe sẽ được đắm mình vào môi trường nghe tuyệt vời, nơi âm thanh và hình ảnh hoàn hảo hòa quyện với nhau, tạo ra một trải nghiệm giải trí tuyệt vời và mê hoặc mọi giác quan.

  • Dolby Atmos

Chiếc tivi Sony 4K này còn là nơi hợp nhất của công nghệ âm thanh vòm tân tiến. Theo đó, nó được tích hợp công nghệ Dolby Atmos, sử dụng thuật toán âm thanh vòm để bao trùm toàn bộ âm tiếng cho căn phòng 15-20m2. 

Ngoài ra, chiếc TV Bravia XR này còn được hỗ trợ cả XR Surround, tiếp tục tạo ra không gian âm thanh 3D tuyệt hảo. Giờ đây, với chiếc tivi Sony X90L 55 inch bạn đã có trải nghiệm xem phim không thua kém là bao so với ngồi ở rạp chiếu phim.

 Sony X90L
Tivi Sony X90L cho âm thanh bao trùm
  • Voice Zoom 2

Công nghệ Voice Zoom 2 này được Sony đưa vào model X90L 2023 nhằm tự động phát hiện, phân tích và sau cùng là tối ưu hóa giọng nói, mang đến một trải nghiệm nghe rõ ràng. Không chỉ vậy, công nghệ này còn được biết đến với tính năng lọc tiên tiến, cho phép thiết bị triệt tiêu các yếu tố môi trường xung quanh, như tiếng ồn hay tiếng động. Kết quả là người dùng có thể nghe rõ mọi âm thanh phát ra từ chiếc tivi Sony 2023 này ngay cả đó là những lời thoại nhỏ nhất.

  • S-Master Digital Amplifier

Để giúp loại bỏ các tạp âm không đáng có, smart tivi 2023 đến từ Sony còn được trang bị thêm cả công nghệ S-Master Digital Amplifier không đơn thuần dừng lại với vai trò một bộ khuếch đại âm thanh.

 Sony X90L
Tivi Sony X90L cho âm thanh chuyển động theo từng khung hình

Nhờ có công nghệ này, người nghe có được sự tập trung cao độ vào những âm thanh mà họ mong muốn tiếp nhận mà không bị phân tâm bởi các nguồn âm từ môi trường. Điều này tạo ra một trải nghiệm nghe tuyệt vời, cho phép người dùng thưởng thức âm thanh trong sự tinh tế và chi tiết tuyệt đối. 

Kết luận

Thực tế mình đã có trải nghiệm xem phim, nghe nhạc thông qua chiếc Google tivi Sony 4K XR-55X90L trong không gian phòng khách 20m2. Cá nhân mình vẫn đánh giá cao khả năng tái tạo âm thanh của model 2023 này, chất âm thực sự vừa vặn, hoàn toàn không có hiện tượng móp méo âm thanh. 

Với nhu cầu không quá cao thì người sử dụng không cần phải mua thêm loa soundbar cho chiếc tivi 55 inch này vì âm lượng đã quá đủ để mang tới không gian âm thanh mạnh mẽ đáp ứng nhu cầu của người sử dụng rồi. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết smart tivi Sony 4K 55 inch XR-55X90L

Đánh giá chi tiết smart tivi Sony 4K 55 inch XR-55X90L

Smart tivi Sony 4K 55 inch XR-55X90L là mẫu smart tivi vừa được thương hiệu Nhật Bản đưa tới thị trường năm 2023. Vậy liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không? Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết chiếc tivi 55 inch này và cho mình câu trả lời.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!