Loạt tính năng thông minh trên Android tivi QLED TCL 55C725

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android tivi QLED TCL 55C725 ra mắt thị trường năm 2021 với nhiều tính năng nổi bật hấp dẫn. Vậy, những tính năng đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Android tivi QLED TCL 55C725 là một trong những phiên bản tivi màn hình QLED tầm trung ra mắt vào tháng 5 năm 2021 tuy nhiên hiện tại vẫn là sản phẩm có được sự quan tâm chọn mua của nhiều người sử dụng. Tivi là phiên bản cải tiến của 55C715 năm 2020 nên sở hữu nhiều tính năng thông minh và ấn tượng hơn. Vậy những tính năng thông minh đó là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Hệ điều hành Android cao cấp cùng kênh TCL tiện lợi

Hệ điều hành Android cao cấp cùng kênh TCL tiện lợi
Hệ điều hành Android cao cấp cùng kênh TCL tiện lợi

Nếu như phiên bản tivi C715 năm 2020 chỉ được trang bị hệ điều hành Android 10 thì C725 được trang bị hệ điều hành Android 11 cao cấp nhất cho tới hiện nay. Người dùng có thể truy cập tới hơn 7000 ứng dụng cùng hơn 700.000 chương trình cùng các bộ phim yêu thích cả trong nước và quốc tế.  Không chỉ vậy, người dùng được cá nhân hóa và tải xuống những video yêu thích qua Google Play Store.

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi chán nản khi tìm kiếm những chương trình hợp lý để xem thì kênh TCL sẽ giải quyết giúp bạn. Với kênh TCL với một giao diện được nâng cao, thiết kế theo kiểu hiển thị ưu tiên nội dung trên các ứng dụng mà bạn yêu thích. Người dùng sẽ dễ dàng truy cập những  nội dung hấp dẫn nhất hay nhất trên lĩnh vực giải trí toàn cầu được  thu nhập theo nhiều nền tảng khác nhau.

Điều khiển giọng nói rảnh tay 2.0

Tính năng thông minh trên Android tivi QLED TCL 55C725 tiếp theo đó chính là điều khiển giọng nói rảnh tay. Tivi được hỗ trợ bởi trợ lý ảo Google và hệ thống điều khiển giọng nói rảnh tay được cải tiến. Để sử dụng bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng micro trên remote và bắt đầu bằng câu lệnh OK Google.

Ngoài ra, người dùng có thể điều khiển giọng nói trên tivi mà không cần đến remote. Bạn chỉ cần nhấn bật công tắc phía sau tivi là có thể sử dụng tính năng điều khiển giọng nói trực  tiếp trên tivi. Khi không dùng tới bạn tắt thông qua công tắc đó là được.

Điều khiển giọng nói rảnh tay 2.0
Điều khiển giọng nói rảnh tay 2.0 vô cùng tiện lợi

Gọi video qua màn hình tivi dễ dàng

Khi sử dụng Androdi tivi QLED TCL 55C725 bạn muốn gọi video qua mình hình cũng khá đơn giản. Chỉ cần mua thêm camera và lắp đặt trên tivi là có thể gọi điện trực tiếp, gọi nhóm với ứng dùng trò chuyện video của Google. Thậm chí có thể gửi ghi chú, gửi ghi nhớ hoặc video một cách dễ dàng. Để dùng tính năng này khi mua camera về bạn cũng cần phải thực hiện những thao tác cài đặt trên tivi.

Chụp màn hình tivi trực tiếp

Một trong những tính năng khá độc đáo của tivi TCL 55C725 đó chính là có thể chụp màn hình tivi trực tiếp nhờ MagiConnect. Ngoài ra còn có thể chia sẻ nội dung trên mạng xã hội, truyền phát video, âm thanh từ thiết bị di động của bạn và nhiều tính năng hơn thế nữa bạn có thể trải nghiệm. Bạn nên nhớ cả điện thoại và tivi phải cùng kết nối với cùng một mạng wifi.

Chụp màn hình tivi trực tiếp
Chụp màn hình tivi trực tiếp tiện lợi

Kết Luận

Với một loạt những tính năng thông minh nêu trên của Androdi tivi QLED TCL 55C725. Cùng mức giá thành tivi hiện nay chỉ 9.4 triệu đồng (giá niêm yết hơn 16 triệu) thì đây là một phiên bản tivi đáng chọn mua cho những người có nhu cầu xem giải trí tuyệt vời cho người sử dụng phổ thông. 

Hơn nữa, hiện tivi 55 inch này vẫn được hưởng chương trình bảo hành chính hãng tới 24 tháng từ nhà sản xuất, chính vì thế người sử dụng có thể an tâm hoàn toàn khi lựa chọn mua và sử dụng.

Người mua có nhu cầu mua Android tivi QLED TCL 4K 55 inch 55C725 đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!