Lợi ích khi sử dụng máy đo nhịp tim tại nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo nhịp tim tại nhà mang lại những lợi ích tuyệt vời nào? Có những dòng máy đo nhịp tim gia đình nào tốt? Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây. 

Nhu cầu sử dụng các thiết bị theo dõi sức khỏe  gia đình ngày càng được nhiều người quan tâm hơn, một trong số đó phải kể đến máy đo nhịp tim tại nhà. Thiết bị này cực kỳ hữu dụng và có ích trong việc theo dõi sức khỏe của những người thân yêu trong gia đình bạn. 

Lợi ích khi sử dụng máy đo nhịp tim tại nhà

Máy đo nhịp tim theo dõi tình trạng sức khỏe của bạn

Đối với những người mắc các bệnh về tim mạch hay huyết áp thì việc thường xuyên theo dõi các chỉ số nhịp tim và huyết áp là cực kỳ quan trọng. Bởi những căn bệnh này thường có biểu hiện bất ngờ và thường đem lại những hậu quả khôn lường. Việc thường xuyên đến phòng khám để theo dõi tình trạng bệnh khiến bạn tiêu tốn nhiều chi phí và thời gian. Đó chính là lý do khiến một chiếc máy đo nhịp tim gia đình là lựa chọn tuyệt vời để thuận tiện theo dõi tình hình sức khỏe của bạn và những người thân yêu quanh bạn. 

Tầm soát kịp thời các bệnh huyết áp và tim mạch

Việc chủ động theo dõi các chỉ số huyết áp và nhịp tim sẽ giúp cho bạn kịp thời phát hiện ra được những bất thường trong sức khỏe của mình. Từ đó, có thể nhanh chóng tìm gặp bác sĩ và có hướng điều trị hợp lý. Đây là cách tiết kiệm và đơn giản nhất để bảo vệ sức khỏe của bản thân mình. 

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Với những người bận rộn, những người gặp khó khăn trong việc đi lại thì đi đến phòng khám thường xuyên sẽ mất khá nhiều thời gian và chi phí. Nhất là trong tình hình dịch bệnh Covid -19 khó lường như hiện nay thì bạn cần đặc biệt hạn chế ra ngoài. Do đó, bạn cần một chiếc máy đo nhịp tim tại gia để bảo vệ bản thân cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí khám chữa bệnh. 

Lợi ích của việc sử dụng máy đo nhịp tim tại nhà
Lợi ích của việc sử dụng máy đo nhịp tim tại nhà

Một số lưu ý khi đo nhịp tim tại nhà

Trước khi đo nhịp tim 30 phút bạn cần tránh ăn uống các chất kích thích và không vận động mạnh. Vì tất cả những điều này dễ làm cho nhịp tim của bạn tăng khiến cho kết quả đo không còn được chính xác. 

Nếu bạn đang rơi vào tình trạng hồi hộp, lo lắng và căng thẳng thì không nên thực hiện đo nhịp tim. 

Trước khi tiến hành đo, bạn nên chắc rằng mình đã chọn một tư thế đủ thoải mái và thư giãn từ 5-10 phút. Hãy hít thở thận sâu khoảng từ 5-6 lần để cảm nhận cơ thể đang được thư giãn trước khi vào đo. 

Trong quá trình đo không nên nói chuyện và cử động mạnh, để tránh trường hợp kết quả đô không hiển thị chính xác. 

Một số lưu ý khi đo nhịp tim tại nhà
Một số lưu ý khi đo nhịp tim tại nhà

Các dòng máy đo nhịp tim tốt nhất 2021

Máy sử dụng công nghệ cảm biến quan trọng để đo nhịp tim, có tích hợp bộ lọc nhiễu ánh sáng ngoài. Màn hình LCD LED hiển thị kết quả dưới dạng số giúp người dùng dễ theo dõi. Máy còn đo được chỉ số SpO2 với độ sai lệch +/-0.02. Máy được trang bị nhiều tính năng như kết nối Bluetooth truyền dữ liệu qua Smartphone. Giá máy dao động trong khoảng 2,350,000 đồng. 

Máy đo nhịp tim Beurer PO40

Máy có thiết kế nhỏ gọn, màn hình LED hiển thị thông số trực quan, sinh động bao gồm: hiển thị ở dạng số và dạng thanh xung. Tính năng của máy gồm: đo nhịp tim, đo SpO2 (nồng độ oxy bão hòa trong máu). Giá máy dao động trong khoảng 1,550,000 đồng. 

Máy đo nhịp tim Beurer PO30

Máy sử dụng công nghệ sóng thể tích đồ, giúp đo được chính xác và nhanh chóng hơn. Ngoài việc đo nhịp tim thì máy còn được dùng để đo nồng độ oxy bão hòa trong máu. Máy nhỏ gọn, có độ bền cao, hiện đang được bày bán với mức giá là 1,300,000 đồng. 

Máy đo nhịp tim Beurer của Đức
Máy đo nhịp tim Beurer của Đức

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

TOP 3 máy đo huyết áp Yuwell được mọi người tin dùng

TOP 3 máy đo huyết áp Yuwell được mọi người tin dùng

Máy đo huyết áp Yuwell là thiết bị đo huyết áp điện tử giúp bạn có thể nhận biết được huyết áp tâm trương, huyết áp tâm thu và nhịp tim. Đây là thiết bị không thể thiếu trong tủ thuốc gia đình giúp bạn theo dõi sức khỏe của những người thân yêu.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!