Lợi ích khi sử dụng tủ lạnh Hitachi R-HW60R (602L) mà bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hitachi R-HW60R (602L) là dòng tủ lạnh 6 cánh thuộc phân khúc tầm trung của Hitachi. Vậy sản phẩm này có mang đến lợi ích gì cho người tiêu dùng? Hãy để Websosanh.vn giải đáp thắc mắc này.

1. Thiết kế tủ lạnh Hitachi R-HW60R (602L) hiện đại, thông minh cho người dùng một cuộc sống tiện lợi

Chiếc tủ có tổng dung tích 602 lít nhưng chiều rộng chỉ có 68,5cm. Có được điều đó là nhờ cách thiết kế khay của các ngăn rau và ngăn đá được chia với tỉ lệ các món ăn thường có trong mỗi gia đình. Vì thế, model tủ lạnh Hitachi R-HW60R (602L) này rất tiện lợi và nhỏ gọn.

Với ngăn đá được chia thành 3 khay:

  • Khay đầu tiên: Chất liệu hợp kim nhôm giúp cho thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng, tránh tình trạng chảy nước hay mất chất dinh dưỡng.
  • Khay thứ hai: Kích thước của khay này nhỏ hơn nên rất phù hợp để lưu trữ thực phẩm đóng gói.
  • Khay cuối cùng: Dung tích của khay này là lớn nhất nên rất phù hợp để bảo quản thực phẩm lớn như nguyên con gà, con vịt,..
    tủ lạnh hitachi r-hw60r (602l)
    Ngăn đá được thiết kế 3 khay tiện dụng

Ngoài ra, ngăn rau tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW60R (602L) cũng được thiết kế thông minh hơn với 2 ngăn tỉ lệ cao thấp tương tự. Riêng ngăn dưới cùng có chia khoang dài để có thể chứa các loại rau củ có kích thước dài như bầu, bí, mướp,…

2. Thực phẩm được bảo quản tươi ngon mà không đóng đá

Nhờ vào công nghệ cấp đông mềm được tích hợp vào trong tủ lạnh Hitachi 602L R-HW60R, thực phẩm vẫn giữ được độ tươi ngon cả tuần mà không đông đá hoàn toàn. 

3. Ngăn mát của tủ lạnh Hitachi R-HW60R (602L) trở nên tiện ích hơn nhờ Freshness

Tại ngăn mát của tủ lạnh Hitachi 6 cửa R-HW60R, toàn bộ ngăn mát đều được duy trì ở mức nhiệt độ thấp -2°C. Điều đó kết hợp với độ ẩm được cung cấp đều đặn sẽ giúp bảo quản thực phẩm dài hạn dù bạn đặt ở bất cứ vị trí nào trong ngăn mát.

Đặc biệt, tại ngăn thứ 3 và thứ 4 còn có cảm biến nhiệt độ. Công nghệ này sẽ tự động phát hiện nguồn nhiệt cao bất thường và điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp.

tủ lạnh hitachi r-hw60r (602l)
Freshness giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn

4. Tủ lạnh Hitachi R-HW60R (602L) tiện ích và vệ sinh với hệ thống làm đá viên tự động

Với hệ thống này, người dùng chỉ cần một thao tác châm nước vào bình chứa nước 1.5L bên trong cánh tủ của ngăn mát. Sau 4-5 tiếng, những viên đá sẽ tự động rơi xuống khay rất tiện lợi và vệ sinh khi không phải dùng tay quá nhiều.

5. Rau củ luôn mọng nước nhờ công nghệ Aero – Care

Việc áp dụng công nghệ Aero – Care vào trong tủ lạnh Hitachi 602L R-HW60R có tác dụng ức chế quá trình hô hấp của rau củ. Từ đó, giữ được độ tươi xanh và chất dinh dưỡng của của rau củ trong dài ngày.

Tủ lạnh Hitachi R-HW60R 602 lít có thể tiết kiệm điện năng hiệu quả là nhờ những điểm đặc biệt dưới đây:

  • Thành tủ cách nhiệt chân không kết hợp với bọt urethane: Với kiểu thiết kế này, thành tủ sẽ được làm mỏng hơn nhưng vẫn duy trì hiệu suất cách nhiệt hiệu quả.
  • Chế độ giảm độ sáng đèn LED nội thất: Chế độ mờ 30 giây sau khi mở cửa khuyến khích người dùng mở và đóng cửa nhanh chóng để hạn chế thất thoát nhiệt.
  • Chuông cảnh báo cửa mở quá lâu: Sau 1 phút mở cửa, chuông sẽ được reo lên để cảnh báo người dùng đóng cửa.
  • Từng ngăn sẽ có riêng một hệ thống làm lạnh: Điều này giúp hạn chế tối đa sự thất thoát nhiệt ra ngoài khi mở cửa lấy đồ.
  • Chế độ tiết kiệm năng lượng: Hiệu quả tiết kiệm điện của chế độ này lên đến 6-10% so với hoạt động bình thường.
  • Tích hợp công nghệ Inverter: Hệ thống tủ lạnh được hoạt động trơn tru, êm ái mà không hao tốn quá nhiều điện.
    tủ lạnh hitachi r-hw60r (602l)
    Các tính năng hỗ trợ tiết kiệm điện của tủ lạnh Hitachi R-HW60R (602L)

Trên đây đều là những lợi ích tuyệt vời mà tủ lạnh Hitachi inverter R-HW60R (602L) mang đến cho người dùng. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang lại một không gian đầy mới mẻ và hiện đại cho không gian bếp nhà bạn. Đừng quên so sánh giá tủ lạnh Hitachi tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để không bị hớ nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!