Lợi ích không ngờ của 6 đồ chơi có nhạc thu hút bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những bộ đồ chơi có nhạc vui nhộn cộng thêm ánh đèn tỏa sáng luôn hấp dẫn với các bé, được thiết kế màu sắc bắt mắt sẽ kích thích thị giác bé phát triển hơn. 6 loại đồ chơi có nhạc rất phong phú và đa dạng phù hợp với bé từ 0-3 tuổi sau đây bố mẹ không nên bỏ qua nhé!

1. Đồ chơi Micro có nhạc – Giá tham khảo khoảng 100.000 vnd

Đồ chơi micro có nhạc với các nốt bấm và sử dụng Pin để tạo thành âm thanh vui nhộn, kích thích thính giác của các bé. Được thiết kế hình chiếc mic cầm tay, các bé có thể đóng vai làm ca sỹ và hát những bài yêu thích của mình.

Đồ chơi này được thiết kế thông minh với các nút bấm để bật hiệu ứng âm thanh vui nhộn, mic còn tạo ra những hiệu ứng âm thanh như: tiếng vỗ tay, hò reo để cổ động cho bé khi hát. Chiếc micro đặc biệt này sẽ giúp các bé thỏa niềm mơ ước và sở thích ca hát và cũng khơi gợi năng khiếu hát ca, năng khiếu nghệ thuật của bé.

Đồ chơi micro có nhạc dành cho bé từ 19 tháng trở lên.

Đồ chơi Micro cho các bé có thể đóng vai làm ca sỹ
Đồ chơi Micro cho các bé có thể đóng vai làm ca sỹ.

2. Lợi ích của đồ chơi Mèo kể chuyện nhỏ – Giá tham khảo khoảng 150.000 vnd

Được thiết kế với hình dáng khá ngộ nghĩnh của chú mèo hoạt hình sẽ mang đến cho bé sự gần gũi, dễ hiểu và đây chắc chắn bé sẽ thích thú vô cùng.

Trên cơ thể chú mèo có các nút bấm thông minh phát ra âm thanh. Chú mèo có giọng ngộ nghĩnh, hài hước giúp bé có những giây phút chơi đùa thú vị và bổ ích. Đồ chơi có âm thanh này không chỉ giúp bé vui, thích thú mà còn kích thích sự phát triển trí não nữa. Các bé sẽ hình thành những khái niệm cơ bản về thế giới xung quanh mình như phân biệt giọng nói, màu sắc.

Đồ chơi này dành cho bé từ 3 tuổi trở lên.

chú mèo sẽ thu hút bé từ ánh nhìn đầu tiên.
Kiểu dáng ngộ nghĩnh đáng yêu của chú mèo sẽ thu hút bé từ ánh nhìn đầu tiên.

3. Đồ chơi xe đẩy cún con – Giá tham khảo khoảng 225.000 vnd

Khi bé kéo xe đẩy cún con, một quả bóng tròn ở bụng chú cún sẽ quay và phát ra âm thanh thông qua hành động kéo, đẩy và đi bộ.

Đồ chơi xe đẩy hình cún có hình dạng dễ thương vô cùng, không có cạnh sắc nên an toàn tuyệt đối cho trẻ.

Đồ chơi này dành cho bé từ 6 tháng đến 3 tuổi.

Đồ chơi này giúp tăng cường khả năng vận động cho các bé
Đồ chơi này giúp tăng cường khả năng vận động cho các bé

4. Đồ chơi đàn Organ điện tử Duka – Giá tham khảo khoảng 100.000 vnd

Đồ chơi đàn Organ điện tử Duka được thiết kế giúp bé dễ cầm nắm khi chơi, 3 phím đàn cùng các nốt bấm hình con thú, ngôi sao sẽ phát ra tiếng nhạc vui nhộn khi bé bấm vào, sẽ kích thích thính giác của các bé rất tốt. Hình ảnh của những loài vật phía trên sẽ kích thích sự tò mò, khám phá trong bé, cho các bé thêm phần thích thú. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa an toàn, không chứa hóa chất độc hại.

Đồ chơi này dành cho bé từ 1 tuổi trở lên.

Đàn Organ điện tử Duka
Loại  đồ chơi giáo dục đàn Organ điện tử Duka này mang lại nhiều niềm vui cho bé.

5. Đồ chơi có nhạc Khủng long cảm ứng thu hút bé – Giá tham khảo khoảng 400.000 vnd

Khủng long cảm ứng chạy và gầm có nhạc Hola với thiết kế hình khủng long rất ngộ nghĩnh, sử dụng Pin để tạo ra âm thanh cũng như khiến đuôi khủng long chuyển động ngộ nghĩnh và lắc lư theo điệu nhạc. Đồ chơi có nhạc này được thiết kế để cải thiện khả năng tập trung và quan sát của bé, đồng thời kích thích trí tưởng tượng của bé rất tốt. Với tính năng cảm ứng hoàn toàn của chú khủng long đồ chơi, bé chỉ cần chạm vào là khủng long chạy ngay và phát lên tiếng gầm theo ý của bé.

Dành cho bé từ 18 tháng tuổi trở lên.

Đồ chơi khủng long cảm ứng thu hút bé
Đồ chơi cảm ứng chạy và gầm có nhạc Hola với thiết kế hình khủng long dễ thương vô cùng.

6. Đồ chơi Cún con biết đi có nhạc Duka – Giá tham khảo khoảng 136.000 vnd

​Được thiết kế hình chú chó khá dễ thương, sử dụng Pin để tạo ra âm thanh cũng như khiến đầu chó chuyển động ngộ nghĩnh, lắc lư theo điệu nhạc, đầu của chú chó còn có thể lúc lắc xoay 360 độ, di chuyển về phía trước bằng bánh xe nữa. Khi chơi bé chỉ cần ấn giữ 3 giây và nút bấm thì sẽ chuyển sang giai điệu khác. Đồ chơi có cả âm thanh vui nhộn, sẽ kích thích thính giác của bé phát triển tốt.

Đồ chơi này dành cho bé từ 19 tháng trở lên.

Chú cún Doggy cart dễ thương
Chú cún Doggy cart dễ thương- bạn đồng hành cho các bé.

Đồ chơi có nhạc phát huy trí thông minh cho bé được tốt hơn, những âm nhạc phát ra từ trò chơi này sẽ kích thích trí tò mò và sự ham học hỏi của bé. Hơn nữa, những loại đồ chơi cho bé này còn tăng cường khả năng phối hợp tay và mắt. Vì thế bố mẹ hãy tham khảo top 6 đồ chơi có nhạc thu hút bé mà cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn đã gợi ý để mua cho bé nhà mình, bố mẹ sẽ thấy lợi ích không ngờ mà những loại đồ chơi này mang lại cho các bé nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 7 loại đồ chơi đàn Piano tốt nhất cho tư duy của cho bé

Top 7 loại đồ chơi đàn Piano tốt nhất cho tư duy của cho bé

Đàn Piano là một trong những nhạc cụ nhiều bé yêu thích vì âm thanh vui tai, giúp bé phát triển khả năng tư duy và tiếp xúc với âm nhạc từ sớm. 7 loại đồ chơi đàn Piano sau sẽ giúp bé phân biệt tiếng động nhiều loại nhạc cụ khác nhau, bố mẹ không nên bỏ qua khi mua đồ chơi cho bé nhà mình nhé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!