Lời khuyên khi sử dụng máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB luôn bền đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB là dòng cao cấp trên thị trường. Tuy nhiên, để giúp máy hoạt động luôn ổn định, luôn bền đẹp thì việc sử dụng đúng cách rất quan trọng. Nếu bạn chưa biết nên sử dụng như thế nào cho đúng thì hãy cùng Websosanh tìm kiếm câu trả lời ngay bài viết sau.

Là dòng máy rửa bát Eurosun 13 bộ độc lập cao cấp, SMS78EU12EB đã nhanh chóng chinh phục người dùng nhờ thiết kế hiện đại, kiểu dáng độc lập dễ dàng bố trí ở mọi vị trí. Cùng với đó là việc được trang bị nhiều chương trình rửa, tính năng hiện đại góp phần nâng cao hiệu quả rửa bát tốt nhất. Nhưng để góp phần giúp máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB luôn bền đẹp, hãy cùng Websosanh lưu ý một số vấn đề khi sử dụng sau đây.

Trước khi sử dụng máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB

Để đảm bảo quá trình vệ sinh bát đĩa cùng máy rửa bát Eurosun độc lập SMS78EU12EB hiệu quả, mọi người nên lấy hết thức ăn thừa còn bám dính trên bát đĩa trước khi cho vào máy rửa. Chính điều này giúp đảm bảo máy hoạt động không bị quá tải, hạn chế tình trạng thức ăn mắc kẹt trên bát đĩa hoặc thiết bị gây tắc nghẽn đường ống nước.

su dung may rua bat eurosun sms78eu12eb
Việc sử dụng máy rửa bát SMS78EU12EB đúng cách rất quan trọng

Đồng thời, trước khi rửa mọi người không cần phải thêm chất tẩy, chỉ cần cho một chút dấm trắng cũng giúp loại bỏ được mọi vết bẩn còn lại trên bãi đĩa. Kết hợp với sức mạnh của máy rửa bát SMS78EU12EB đảm bảo bát đĩa sẽ được làm sạch một cách hoàn hảo.

Trong khi sử dụng máy rửa bát SMS78EU12EB

Đối với máy rửa bát Eurosun cao cấp SMS78EU12EB được trang bị bảng điều khiển thông minh với màn hình LED, bàn phím điện tử giúp quá trình thao tác và sử dụng dễ dàng hơn. Vậy nên, trước khi khởi động, bạn cần thao tác để bật vòi nước nóng lên để đảm bảo giúp quá trình rửa đồ dùng sẽ sạch và hiệu quả hơn.

su dung may rua bat eurosun sms78eu12eb
Đảm bảo loại bỏ thức ăn thừa trước khi bỏ bát đĩa vào máy rửa bát SMS78EU12EB

Cùng với đó, máy rửa bát SMS78EU12EB có nhiều mức nhiệt độ rửa khác nhau, bạn có thể cài đặt và chọn chương trình rửa thích hợp tùy thuộc vào mức độ bẩn. Trong đó chế độ rửa tiết kiệm là chương trình hoàn hảo nhất, vừa giúp làm sạch bát đĩa hiệu quả, vừa giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu. Nếu bát đĩa đã được tráng sơ, bạn có thể điều chỉnh thời gian rửa ngắn hơn để tiết kiệm thời gian và năng lượng sử dụng.

Sau khi sử dụng máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB

Cứ sau 2 – 3 tháng sử dụng, trên máy rửa bát SMS78EU12EB thường sẽ có bám bụi ở phần hộp chứa nước rửa, các gioăng cao su,.. Vậy nên, mọi người cần phải thường xuyên vệ sinh máy định kỳ bằng khăn ẩm để giúp máy hoạt động tốt hơn.

su dung may rua bat eurosun sms78eu12eb
Cần vệ sinh máy rửa bát SMS78EU12EB thường xuyên để tránh gây mùi khó chịu

Đặc biệt, bạn cần chú ý vệ sinh làm sạch ở phần khay máy, bởi đây là nơi thức ăn thừa dễ tích tụ lại, khiến bên trong bốc mùi gây khó chịu. Về cách vệ sinh, bạn chỉ cần sử dụng một ít dấm trắng cho vào máy không có bát đĩa, và tiến hành khởi động máy ở chương trình rửa thông thường. Đảm bảo máy rửa bát SMS78EU12EB sẽ được nâng cao hiệu quả làm sạch và gia tăng độ bền bỉ.

Khử mùi máy rửa bát SMS78EU12EB

Khi sử dụng máy rửa bát Eurosun cao cấp SMS78EU12EB, việc khử mùi máy thường xuyên là rất quan trọng. Vậy nên, để khử mùi cho thiết bị, bạn chỉ cần sử dụng giấm ăn pha loãng hoặc bột baking soda cho thẳng vào khoang máy rửa, sau đó bật chế độ nước nóng nhất để có thể xả toàn bộ bên trong lồng máy giúp loại bỏ các vết bẩn, dầu mỡ, vi khuẩn một cách nhanh chóng.

Đồng thời, bạn cũng có thể sử dụng chương trình khử mùi tự động thông minh của SMS78EU12EB để hỗ trợ làm sạch nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Trên đây là những lời khuyên đắt giá giúp mọi người sử dụng máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB hiệu quả hơn, góp phần gia tăng tính bền bỉ và công năng sử dụng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!