Lốp chống đinh Perfect Tyre có tốt như quảng cáo không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các quảng cáo từ lốp chống đinh Perfect Tyre cho thấy không chỉ có thể giúp bảo vệ hơi trong lốp tốt mà người dùng hoàn toàn có thể sử dụng an toàn sau khi dính đinh

Từ năm 2015, các quảng cáo về lốp chống đinh Perfect Tyre khiến người tiêu dùng khá là hưng phấn bởi những lo ngại về việc cán phải đinh trong quá trình đi xe giờ đã có biện pháp giải quyết.

Vậy lốp chống đinh công nghệ Perfect Tyres là gì? Có thực sự chất lượng không? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

lốp chống đinh Perfect tyre

lốp chống đinh Perfect Tyre có tốt không

1. Lốp chống đinh Perfect Tyres là gì?

Là một bước đột phá trong kĩ thuật chế tạo lốp chống đinh. Bên ngoài, lốp xe vẫn bằng cao su, vỏ nhập hàng từ các loại lốp Dunlop, Bridgestone, Michelin. Tuy nhiên bên trong được gia công một lớp Polymer, lớp polymer này có khả năng bám dính rất tốt giúp lốp xe không bị xì hơi.

Khi bị những vật nhọn đâm vào, các vết thủng dưới lực ép của không khí sẽ được lớp hợp chất tự động trám lại để tránh gây rò rỉ khi ra ngoài bánh xe giúp bạn có thể tiếp tục tham gia giao thông.

Ngoài ra lốp polymer có tác dụng giảm tiếng ồn khi tiếp xúc mặt đường. Lốp chống đinh cũng có độ bền vật lý cao, ít bị mài mòn nhiều và kéo dài thời gian sử dụng lốp lên mức tối ưu nhất.

2. Chất lượng lốp chống đinh Perfect Tyres có thực sự tốt như quảng cáo?

Trên thực tế, chất lượng lốp chống đinh này không chỉ phụ thuộc vào lớp polyme bên trong mà còn phụ thuộc vào vỏ lốp có chất lượng hay không.

Đương nhiên là các dòng lốp cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng như Dunlop, Bridgestone, Michelin…thì người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Khi đâm phải đinh, người dùng chỉ cần rút đinh là có thể đi được tiếp. Tuy nhiên, trong một số trường hợp đâm phải những đinh quá to, quá dài thì việc vá lại là cần thiết. Độ bền lốp chống đinh công nghệ Perfect TYres có thể đạt tới 15,000 km hành trình.

Tuy nhiên, khi mua lốp chống đinh Perfect Tyre hàng giả, nhái kém chất lượng thì những nguy cơ tiềm ẩn là khá lớn, do đó người mua không nên chọn mua các dòng lốp chống đính có mức giá quá rẻ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!