Mua lốp xe máy không săm hãng nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tùy từng mục đích sử dụng đi đường, cũng như khả năng tài chính của bản thân mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình bộ lốp không săm xe máy phù hợp

Mua lốp xe máy không săm hãng nào tốt nhất luôn là câu hỏi mà những người sở hữu xe máy đặt ra khi trang bị cho chiếc xe của mình bộ lớp không săm mới.

Để bạn có thể dễ dàng chọn lựa được cho mình bộ lốp không săm xe máy tốt nhất, dưới đây, Websosanh sẽ đưa ra những thông tin về chất lượng các thương hiệu lốp không săm nổi tiếng trên thị trường.

Lốp không săm xe máy Euromina

Mua lốp xe máy không săm hãng nào tốt nhất: lốp không săm Euromina

Mua lốp xe máy không săm hãng nào tốt nhất: lốp không săm Euromina

Đây là thương hiệu lốp không săm nổi tiếng trên thị trường, và được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Trước hết là thương hiệu lốp xe máy không săm đến từ Thái Lan – hàng Thái đối với người Việt Nam là một mặt hàng chất lượng cao.

Ngoài ra, sự đa dạng các dòng lốp xe máy không săm Euromina cũng khiến thương hiệu lốp không săm xe máy này được biết đến nhiều trên thị trường. Hiện lốp không săm Euromina trên thị trường có các dòng chính như sau:

– Lốp không săm Euromina Dragon: đây là dòng lốp không săm giá rẻ nhất của thương hiệu lốp không săm Euromina, với mức giá dao động từ 300,000 – 500,000 đồng, có đầy đủ các kích thước lốp cho các dòng xe máy khác nhau, bạn hoàn toàn có thể chọn mua một bộ lốp không săm phù hợp với chiếc xe máy của mình.

Dòng lốp không săm Euromina Dragon phù hợp với những dòng xe máy chủ yếu vận hành trong đường phố, ít đi lại ra những địa hình khác.

– Lốp không săm xe máy Euromina Fire King: đây là dòng lốp không săm phổ biến được nhiều người dùng ưa thích nhất của thương hiệu lốp không săm Euromina, với chất lượng tương đối, có đầy đủ các kích thước lốp cho tất cả các dòng xe khác nhau, đồng thời, khá bền bỉ, và phù hợp cho nhiều dạng địa hình, đặc biệt là các dạng địa hình hỗn hợp, và đồng quê.

Mức giá của dòng lốp không săm Euromina Fire King dao động từ trên 400,000 đồng đến triệu đồng mỗi lốp, tùy từng dòng xe khác nhau.

– Lốp không săm xe máy Euromina High Speed: Đây là dòng lốp không săm với kích thước nhỏ, độ bền cao, và dành cho bánh xe của những xe máy tay ga cao cấp, đặc biệt phù hợp với các dòng xe máy của Vespa, hoặc lốp của các dòng Honda Lead,….

– Lốp không săm xe máy Euromina Foce: ở Việt Nam, chỉ mới có dòng lốp này với kích thước lốp 10 inch, do đó, phù hợp với những xe máy có bánh nhỏ, ví dụ như: Honda Lead, Honda Spacy, Piaggio Zip….

Nhìn chung, dòng lốp không săm xe máy Euromina là dòng lốp có chất lượng cao, đồng thời đáp ứng được độ bền với điều kiện thời tiết của Việt Nam, nên rất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Mức giá cũng khá phù hợp với khoảng dao động khá rộng phù hợp cho nhiều dòng xe máy khác nhau.

Tham khảo thêm bảng giá lốp xe máy không săm Euromina

Lốp không săm cho xe máy Maxxis

Mua lốp xe máy không săm hãng nào tốt nhất: lốp không săm Maxxis

Mua lốp xe máy không săm hãng nào tốt nhất: lốp không săm Maxxis

Thương hiệu lốp không săm nhập khẩu về từ Mỹ luôn là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ dòng xe máy nào trên thị trường Việt Nam.

Lốp không săm xe máy Maxxis thực sự đạt được độ bền bỉ, vận hành ổn định, cũng như phù hợp với điều kiện thời tiết của Việt Nam. Lốp được thiết kế độ dày, nên gần như không bị mòn trong quá trình sử dụng, ngoài ra, thiết kế vân lốp cũng hết sức đặc biệt, giúp cho xe có khả năng ôm đường khá tốt (dòng lốp không săm Maxxis gai kim cương được sử dụng phổ biến nhất). Tuy nhiên, khi vận hành trong thời tiết mưa thì vẫn phải cẩn thận, và vấn đề bám đường vẫn bị nhiều người chê ở dòng lốp này (đặc biệt là khi cua xe).

Mức giá của lốp không săm xe máy Maxxis cũng khá ổn, ở mức khoảng 600,000 đồng mỗi lốp, mức giá này phù hợp với túi tiền của hầu hết người tiêu dùng Việt Nam. Độ bền lốp tới trên 3 năm, nên nhiều người tiêu dùng không ngần ngại đầu tư cho xe máy của mình.

Tham khảo thêm bảng giá lốp không săm Maxxis

Lốp không săm Michelin

Mua lốp xe máy không săm hãng nào tốt nhất: lốp không săm Michelin

Mua lốp xe máy không săm hãng nào tốt nhất: lốp không săm Michelin

Thương hiệu lốp nổi tiếng từ Pháp luôn được người tiêu dùng ưa thích vì chất lượng, cũng như sự an toàn mà dòng lốp này mang lại.

Lốp không săm xe máy Michelin có được độ an toàn, bền bỉ, với cấu trúc lốp đặc biệt, có tuổi thọ cao. Thiết kế vân lốp cũng giúp cho xe máy có được khả năng ôm cua tốt, mà không có quá nhiều ma sát.

Tuy nhiên, mức giá của dòng lốp không săm Michelin thì hơi cao, với mức giá từ trên 650,000 đồng đến vài triệu đồng một lốp, vì thế, nhiều người tiêu dùng không đủ điều kiện để sử dụng dòng lốp này. Thường thì những dòng xe sang như Honda Sh, hoặc Vespa, hoặc những dòng xe phân khối lớn sẽ sử dụng dòng lốp không săm Michelin nhiều hơn.

Tham khảo thêm bảng giá lốp xe máy không săm Michelin

Lốp không săm xe máy IRC

Mua lốp xe máy không săm hãng nào tốt nhất: lốp không săm IRC

Mua lốp xe máy không săm hãng nào tốt nhất: lốp không săm IRC

Lốp không săm xe máy IRC là cái tên khá quen thuộc với cộng đồng xe máy, thương hiệu lốp không săm xe máy đến từ Thái Lan cũng là một trong những thương hiệu lốp không săm được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.

Lốp không săm IRC có được độ bám đường gần như tốt nhất trong các dòng lốp không săm trên thị trường, nhưng nhược điểm của dòng này là khá mềm, do đó, nhanh bị mòn, hoặc cán đinh, nên về độ bền thì không được đánh giá cao.

Về mức giá thì giá của dòng lốp không săm IRC cũng dao động khá rộng, từ vài trăm ngàn đến trên 1 triệu đồng.

Tham khảo thêm bảng giá lốp xe máy không săm IRC

Lốp không săm xe máy Yokohama

Lốp không săm Yokohama cũng là một trong những thương hiệu lốp xe máy không săm tốt nhất trên thị trường

Lốp không săm Yokohama cũng là một trong những thương hiệu lốp xe máy không săm tốt nhất trên thị trường

Thương hiệu lốp không săm xe máy từ Hàn Quốc – lốp không săm xe máy Yokohama cũng là một trong những thương hiệu lốp không săm được nhiều biker Việt ưa chuộng.

Đầu tiên là lốp khá mềm, do đó, rất êm khi vận hành, ngoài ra, độ bám đường rất tốt, ngay cả đường trơn ướt nên, người tiêu dùng, đặc biệt là phái nữ ưa chuộng.

Tuy nhiên, một vấn đề là lốp Yokohama rất dễ bị cán đinh, chính vì thế, mặc dù êm ái khi vận hành, nhiều người tiêu dùng không hài lòng lắm.

Giá của lốp không săm xe máy Yokohama cũng khá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.

Tham khảo thêm bảng giá lốp xe máy không săm Yokohama

Trên đây là những thương hiệu lốp không săm phổ biến, và cũng là những dòng lốp không săm xe máy tốt nhất trên thị trường. Mong rằng, với những thông tin trên đây, bạn đã có thể lựa chọn cho mình hãng lốp không săm uy tín nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!