Lựa chọn cây nóng lạnh phù hợp với điều kiện sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tùy thuộc vào mức ngân sách và nhu cầu sử dụng cho gia đình hay nơi công cộng mà bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn khi chọn mua cây nóng lạnh.

Cây nước nóng lạnh là một thiết bị gia dụng cần thiết cho gia đình và tại môi trường công sở, trường học.. Đặc điểm giữ nước lạnh và nước nóng 24/24 giúp phục vụ cho nhu cầu sử dụng liên tục và không phải mất thời gian chờ , một số mẫu máy nước nóng lạnh tạo một lượng nước nóng/ lạnh nhất định và giữ nhiệt tốt nhờ vậy điện năng được tiết kiệm tối đa đồng thời máy hoạt động tự động nên rất tiện lợi. Lựa chọn cây nước nóng lạnh nào phụ thuộc nhiều vào nhu cầu sử dụng của bạn, những lưu ý dưới đây có thể giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất.

Phân loại cây nước nóng lạnh

Cây nước nóng lạnh làm lạnh bằng chíp điện tử có chi phí rẻ hơn với nhiệt độ làm lạnh tối đa chỉ khoảng 15 độ, nhiệt độ nóng tối đa khoảng 80 độ. Cây nước nóng lạnh làm lạnh bằng chíp điện tử thường được thiết kế thêm một ngăn để đồ như cốc, đĩa… và không có ngăn làm lạnh. Loại này không có độ bền cao bằng loại làm lạnh bằng block.

cây nước nóng lạnh

cây nước nóng lạnh gia dụng kangaroo

Cây nước nóng lạnh làm lạnh bằng block sử dụng cơ chế làm lạnh như của tủ lạnh. Loại này thường có độ bền cao và làm nóng lạnh sâu hơn, làm lạnh từ 5-10 độ, nóng từ 90-95 độ. Cây nước nóng lạnh làm lạnh bằng block có thể kèm theo loại có ngăn lạnh hoặc không.

Cây nước nóng lạnh một sản phẩm tiện nghi dể dàng sử dụng rất cần thiết cho gia đình, văn phòng, trường học

Nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng dưới 10 người bạn có thể lựa chọn cây nước nóng lạnh làm lạnh bằng chíp điện tử. Nếu gia đình bạn hay văn phòng công ty có nhu cầu sử dụng trên 10 người thì cây nước nóng lạnh làm lạnh bằng block chính là sự lựa chọn tốt nhất.

Lưu ý khi lựa chọn cây nước nóng lạnh

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất và xuất sứ nên ngoài việc lựa chọn cây nước nóng lạnh với kiểu dáng và chủng loại thích hợp, người tiêu dùng cần lưu ý đến điện năng tiêu thụ và chế độ bảo hành. Chỉ nên lựa chọn những sản phẩm có xuất xứ rõ ràng của các hãng uy tín có chế độ bảo hành tốt.

cây nước nóng lạnh

cây nước nóng lạnh Sunshouse

Khi lựa chọn sản phẩm cây nước nóng lạnh, người tiêu dùng hãy chú ý đến ước tính của nhà sản xuất về số điện tiêu thụ tính theo giờ (kWh) trên sách hướng dẫn. Những sản phẩm tiết kiệm điện năng sẽ rất hữu ích cho gia đình bạn bởi cây nước nóng lạnh sẽ hoạt động 24/24 và gần như không ngừng nghỉ.

Bên cạnh điện năng tiêu thụ, chế độ bảo hành rất quan trọng. Thông thường tuổi thọ của cây nước nóng lạnh thường từ 10 năm trở lên. Nhưng trong quá trình sử dụng rất có thể xảy ra những sự cố không mong muốn. Do vậy, bạn nên kiểm tra kỹ thời hạn bảo hành và chế độ sau bảo hành của hãng. Với những sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc, người tiêu dùng cần đặc biệt lưu ý đến chế độ bảo hành này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!