Lựa chọn điều hoà Daikin 1 chiều hay 2 chiều tốt hơn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hoà Daikin 1 chiều và 2 chiều đều là hai sự lựa chọn vô cùng tốt đối với người dùng. Nhưng để phù hợp hơn với không gian căn phòng nhà mình bạn cũng phải thật sự biết công dụng của 2 loại điều hoà này.

Mùa hè tới là thời điểm mà thương hiệu điều hoà Daikin trở thành một mặt hàng vô cùng hot trên thị trường. Hầu hết mọi gia đình đều có nhu cầu mua điều hòa khi tiết trời trở nên nóng hơn, tuy nhiêncquyết định mua điều hòa Daikin 1 chiều hay 2 chiều vẫn khiến nhiều người băn khoăn hơn bao giờ hết. Để trả lời câu hỏi nên mua điều hòa 1 chiều hay 2 chiều thương hiệu Daikin , người dùng cần hiểu công dụng của 2 loại điều hòa này. Vậy ngay sau đây websosanh sẽ giúp các bạn đánh giá ưu điểm của 2 dòng điều hoà này trước khi ta tiến hành mua sắm cho gia đình mình.

1 . Nguyên lý hoạt động của điều hoà Daikin 1 chiều và 2 chiều

Đối với điều hoà Daikin 1 chiều thì đúng như tên gọi của nó, dòng điều hoà này chỉ có chức năng làm lạnh và chỉ sử dụng vào mùa hè để giảm nhiệt độ trong nhà mà thôi.

Lựa chọn điều hoà Daikin 1 chiều hay 2 chiều tốt hơn ?

Còn đối với điều hòa Daikin 2 chiều vừa có chức năng làm lạnh và sưởi ấm có thể dùng cả 2 mùa đông và mùa hè, hiệu quả sử dụng rất lớn, bảo vệ sức khoẻ người dùng trong 4 mùa trong năm tốt hơn nhiều so với loại điều hoà 1 chiều, nhưng không vì thế mà ta có thể phủ nhận công dụng tối ưu của điều hoà Daikin 1 chiều.

2. Nên mua điều hoà Daikin 1 chiều hay 2 chiều tốt nhất ?

Việc chọn mua 1 trong 2 loại điều hoà Daikin này bạn phải phụ thuộc vào điều kiện thời tiết nơi bạn sinh sống. Nếu như ở miền Bắc với thời tiết 2 mùa nóng, lạnh rõ rệt thì việc lựa chọn điều hòa 2 chiều rõ ràng là lựa chọn thông minh nhất.

Lựa chọn điều hoà Daikin 1 chiều hay 2 chiều tốt hơn ?
Điều hoà Daikin 2 chiều thường là sự lựa chọn của các gia đình khu vực miền Bắc nước ta, còn điều hoà Daikin 1 chiều thường sẽ được các gia đình khu vực miền Nam sử dụng nhiều nhất

Thời tiết miền Bắc với mùa đông thường kéo dài trên 3 tháng, việc sử dụng điều hòa 2 chiều sẽ giúp mùa đông sẽ giúp gia đình bạn giữ ấm được trong mùa đông, còn đối với mùa hè thì thoáng mát hơn.

Ngoài ra, việc chọn mua điều hòa Daikin 1 chiều hay 2 chiều còn phụ thuộc rất nhiều vào túi tiền cũng như nhu cầu của mỗi gia đình. Đây là điểm hầu như mọi người đều phải cân nhắc trước khi đưa ra quyết định mua sắm.

  • Với điều hòa Daikin 2 chiều, chiếc điều hòa của bạn sẽ có công dụng tương tự như một chiếc máy sưởi giữ nhiệt vào mùa đông và đảm bảo không khí thoáng mát vào mùa hè ở nhiệt độ ổn định.
  • Nhiều người cho rằng, nhà đã có lò sưởi hay thiết bị lò sưởi thì sẽ không cần điều hòa 2 chiều tuy nhiên, việc sử dụng điều hòa 2 chiều sẽ tiết kiệm diện tích trong nhà hơn, thêm vào đó, việc sử dụng điều hòa sẽ tiết kiệm điện hơn so với sử dụng máy sưởi hay các thiết bị giữ nhiệt khác.
  • Bên cạnh đó, nếu như gia đình có người già, người ốm và trẻ nhỏ thì lời khuyên là nên mua điều hòa 2 chiều để căn phòng luôn được cân bằng được nhiệt độ quanh năm.

Còn đối với điều hoà Daikin 1 chiều, thường sẽ là sự lựa chọn của các gia đình khu vực miền năm, nơi mà có khí hậu nóng quanh năm, và để giảm chi phí cho mua sắm nữa.

  • Về giá cả, có một điểm lưu ý đó chính là điều hòa Daikin 2 chiều sẽ có giá đắt hơn so với điều hòa 1 chiều bởi tính năng nhiều hơn. Máy điều hòa 2 chiều thường có giá thành cao hơn điều hòa 1 chiều vào khoảng 1 triệu đến 1,5 triệu, tuỳ mẫu mã, công suất riêng biệt

Ngoài ra, lời khuyên của chúng tối, khi bạn chọn mua điều hào Daikin 1 chiều và 2 chiều bạn cũng nên đặc biệt quan tâm đến công suất của nó, sao cho phù hợp với không gian và diện tích căn phòng của nhà mình.

Ví dụ; Nếu căn phòng nhà bạn có diện tích dưới 15m2 thì bạn có thể lựa chọn loại điều hoà Daikin 9000btu, còn nếu căn phòng nhà bạn lớn hơn một chút thì bạn có thể lựa chọn dòng điều hoà Daikin 12000btu

Hơn nữa, bạn cũng có thể chọn loại điều hoà Daikin inverter để việc tiết kiệm điện thêm phần hiệu quả nhất.

Top điều hoà Daikin inverter 9000btu cho chất lượng tốt nhất hiện nay

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!