Lựa chọn đồng hồ thông minh chạy Android Wear tốt nhất năm 2015 theo từng tiêu chí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi đồng hồ thông minh chạy nền tảng Android Wear đều có những điểm mạnh của riêng nó, vì vậy bạn có thể lựa chọn đồng hồ thông minh phù hợp nhất với mình theo các gợi ý của chúng tôi

Websosanh – Để lựa chọn chiếc đồng hồ thông minh chạy nền tảng Android tốt nhất của năm quả là một công việc khó khăn. Tuy nhiên, với những thế hệ đầu đồng hồ thông minh của các hãng, thì đây là thời điểm để bạn dễ dàng đưa ra các lựa chọn thông minh về những chiếc đồng hồ chạy Android phù hợp nhất với bạn.

Lựa chọn đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn, Nguồn Internet

Lựa chọn đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn, Nguồn Internet

Hệ điều hành của Google đang nhanh chóng đi đầu trong các thiết bị đeo tay và sau khi cập nhật Android Wear 2.0 mới, có kèm GPS và nhạc ngoại tuyến cho người sử dụng thì rõ ràng rằng công ty đang chính thức phát triển kinh doanh.

Để bắt đầu hiểu về hệ điều hành này có thể bạn sẽ gặp chút khó khăn, vì vậy bạn nên đeo đồng hồ thông minh mới của mình và kiểm tra chắc chắn bạn có kết nối với các trung tâm hỗ trợ Android Wear để họ có thể giúp đỡ từ điện thoại của bạn.

Dưới đây là một số gợi ý để bạn lựa chọn đồng hồ phù hợp nhất với bạn trong số những đồng hồ thông minh chạy nền tảng Android Wear của năm 2015.

Xét về tổng thể tốt nhất chính là đồng hồ LG G Watch R

LG G Watch R. Nguồn Internet

LG G Watch R. Nguồn Internet

Mẫu đồng hồ tròn mới nhất của LG với cải thiện thời lượng pin lên đến 2 ngày, có cảm biến đo nhịp tim và tạo bởi các vật liệu chất lượng tốt nhất (thép không gỉ và da). Màn hình sắc nét, kết cấu chắc chắn và được chọn là đồng hồ trưởng thành nhất trong số các đồng hồ thông minh Android Wear.

Màn hình hiển thị P-OLED 1.3 inch nhỏ hơn bình thường, độ phân giải màn hình 320 x 320 pixel khiến màn hình trông sắc nét hơn, mặc dù bên trong đều giống nhau. LG trang bị cho đồng hồ LG Watch R lớp chống thấm IP67, có nghĩa là bạn có thể đeo đồng hồ tắm gội thoải mãi, nhưng không có nghĩa là bạn nên sử dụng nó khi bơi lội.

Bạn có thể xem bài đánh giá chi tiết chiếc đồng hồ thông minh LG G Watch R và so sánh giá tại trang websosanh.vn

Đồng hồ thông minh thời trang nhất là Asus ZenWatch

Asus ZenWatch. Nguồn Internet

Asus ZenWatch. Nguồn Internet

Asus ZenWatch là đồng hồ thông minh có màn hình hình chữ nhật, được thiết kế cong đặc biệt khiến đồng hồ khá nổi bật. Như vẻ bề ngoài và phong cách của nó, chiếc đồng hồ thông minh Asus ZenWatch thực sự dẫn đầu về phong cách thời trang, đặc biệt thích hợp với phái nữ. Nhìn qua đồng hồ này có vẻ nam tính có khả năng kết hợp với một bộ vest bảnh bao nhưng nhìn kỹ những đường cong trên chiếc đồng hồ, chúng ta lại thấy nó có vẻ đẹp nữ tính gần gũi với các dòng thiết bị Android Wear hiện nay. Asus ZenWatch phiên bản thể thao với màn hình 1.63 inch, độ phân giải 320 x 320 pixel, không phải là màn hình tốt nhất trong nhóm Android Wear nhưng nó lại làm việc rất tốt.

Có một điểm nổi bật nữa của chiếc đồng hồ thông minh Asus ZenWatch là giá thấp. Bạn có thể tìm được giá tốt của chiếc đồng hồ này trên thị trường Việt Nam tại trang websosanh.vn.

Đồng hồ thông minh có giá rẻ nhất: LG G Watch

LG G Watch. Nguồn Internet

LG G Watch. Nguồn Internet

Theo thông tin tìm kiếm giá trên trang websosanh.vn, bạn sẽ tìm thấy mức giá của chiếc đồng hồ LG G Watch khoảng 6.600.000 đồng. Với ngoại hình thiết kế đẹp, tính năng hấp dẫn cùng màn hình IPS LCD 1.65 in, độ phân giải 280 x 280 pixel, không có cảm biến đo nhịp tim hay GPS thì LG G Watch vẫn là một đồng hồ đáng được sở hữu đối với những người có ngân sách eo hẹp.

Đồng hồ thông minh có nhiều tuỳ chọn nhất: Moto 360

Moto 360. Nguồn Internet

Moto 360. Nguồn Internet

Với mặt đồng hồ tròn, vẻ bề ngoài mang phong cách riêng và sạc không dây thì Moto 360 chính là một đồng hồ thông minh được nhiều người tìm kiếm. Tuy nhiên, với một loạt các màu sắc và thiết kế mới từ Motorola kèm các dây đeo mới sẵn có từ Dodo, Moto 360 dễ dàng trở thành chiếc đồng hồ thông minh có nhiều tuỳ chọn nhất trong số các đồng hồ Android Wear trên thị trường. Với màn hình tròn LCD 1.5 inch, độ phân giải 320 x 290 pixel, trông Moto 360 có vẻ ngoài giống với một chiếc đồng hồ cổ điển hơn là một thiết bị tiện ích.

Bạn có thể xem bài đánh giá chi tiết chiếc đồng hồ thông minh Moto 360 cũng như giá hợp lý nhất trên thị trường Việt Nam tại trang websosanh.vn

Đồng hồ tốt nhất dành cho những người yêu thể thao: Sony SmartWatch 3

Sony SmartWatch 3. Nguồn Internet

Sony SmartWatch 3. Nguồn Internet

Sony SmartWatch 3 là đồng hồ thông minh có dây đeo bằng cao su với nhiều sự lựa chọn màu sắc và một màn hình LCD 1.6 inch độ phân giải 320 x 320 pixel. Màn hình của đồng hồ Sony SmartWatch 3 không phải là điểm nhấn nổi bật nhất mà là thời lượng pin sử dụng. Bạn có thể sử dụng pin của Sony SmartWatch 3 tới hai ngày mới cần sạc. Hiện nay, Sony SmartWatch 3 là đồng hồ duy nhất chạy nền tảng Android Wear có tích hợp GPS không dựa vào điện thoại. Vì vậy đây là điểm thật tuyệt với những ai muốn theo dõi quá trình chạy, chu kỳ và thậm chí là các ứng dụng Golf. Dường như giấc mơ của những người sử dụng đồng hồ thông minh cho thể thao đã trở thành hiện thực.

Bạn có thể xem chi tiết đánh giá chiếc đồng hồ thông minh Sony SmartWatch 3 và giá tốt nhất nhất trên thị trường Việt Nam tại trang websosanh.vn

Minh Hường

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!