Lựa chọn máy hút ẩm tốt nhất dựa trên không gian sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những thử nghiệm cho thấy không phải chiếc máy hút ẩm đắt tiền nhất sẽ hoạt động hiệu quả nhất mà chính là ở cách lựa chọn máy hút ẩm có công suất sao cho phù hợp với diện tích cần hút ẩm.

Tác dụng của máy hút ẩm

Một chiếc máy hút ẩm có khả năng giúp loại bỏ độ ẩm dưới sàn nhà hoặc tại những khu vực thường xuyên ẩm ướt. Độ ẩm trên 50% sẽ khiến sàn nhà đổ mồ hôi, tạo vi khuẩn từ bụi bặm và khiến phát triển các tác nhân dị ứng, gây trầm trọng cho người bị hen suyễn.

Những thử nghiệm cho thấy không phải chiếc máy hút ẩm đắt tiền nhất sẽ hoạt động hiệu quả nhất mà chính là ở cách lựa chọn máy hút ẩm có công suất sao cho phù hợp với diện tích cần hút ẩm.

Máy hút ẩm dùng quạt để hút khí qua hai bộ cuộn dây làm lạnh đầy, mà thu ẩm từ không khí và hứng nước động vào một ngăn chứa. Tất cả những máy hút ẩm đều có khả năng . Nhưng một số đã đến gần hơn nhiều so với những máy khác về chế độ cấp ẩm, chúng tôi thiết lập trên thông số độ ẩm của máy. Và một số máy thì sử dụng năng lượng ít hơn hoặc chạy êm hơn so với những sản phẩm khác.

d

Cân nhắc dựa vào vị trí đặt máy

Tiếng ồn là một điều đáng quan tâm khi sử dụng máy hút ẩm trong không gian sống. Các phép đo những loại máy hút ẩm thông thường khoảng từ 55-67 decibel. Đó là về sự khác biệt giữa những âm thanh của cuộc trò chuyện ồn ào hoặc tiếng ồn tạo ra bởi các phương tiện giao thông trên đường.

Tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng

Bởi vì các tiêu chuẩn năng lượng liên bang mới, hầu hết các máy hút ẩm trong các bài kiểm tra của có số điểm đánh giá khá cao hoặc tốt hơn các hiệu suất năng lượng cũ. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ tiết kiệm được chi phí vận hành so với máy hút ẩm cũ.

Đối với không gian lớn hoặc sàn ướt

Các mô hình máy hút ẩm lớn nhất loại bỏ độ ẩm một cách nhanh chóng và hiệu quả trong các môi trường có độ ẩm cao và khó bay hơi như tại các tầng hầm kín, nhà kho, những nơi thường xuyên tiếp xúc với nước, độ ẩm cao như những nơi sản xuất nông nghiệp.

Đối không gian nhỏ hoặc độ ẩm cao

Một máy hút ẩm lớn sẽ giúp làm khô một không gian nhỏ hơn một cách nhanh chóng, nhưng một mô hình trung công suất có thể sẽ vận hành hiệu quả và tiết kiệm điện hơn.

Thời gian mua hàng

Những sản phẩm mới được sản xuất thường vào cuối mùa xuân và đầu mùa hè và hầu hết các cửa hàng có chương trình khuyến mãi diễn ra từ tháng 6 đến tháng 8. Do đó bạn nên lựa thời điểm này để mua các mặt hàng đang bán chạy như máy hút ẩm để dễ mua được hàng mới, chất lượng tốt hơn và độ bền sau khi sử dụng cũng tốt hơn.

Sửa chữa vấn đề tồn tại

Ngay cả các máy hút ẩm tốt nhất có thể không làm việc hiệu quả nếu ẩm lớp tường bên ngoài bị thấm vào nhà của bạn và có quá nhiều nước. Hãy bắt đầu bằng cách kiểm tra xem liệu máng nước có bị tắc không và máng xối nước mưa có bị vỡ không. Lớp tài sản của bạn để nước mưa chảy đi từ nền tảng. Giữ ống cho máy sấy quần áo của bạn huyệt đúng cách với bên ngoài, đảm bảo rằng nó không bị tắc hoặc bị rò rỉ.

H.H

Theo Consumerreport

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu bộ lọc HEPA trong máy hút bụi

Tìm hiểu bộ lọc HEPA trong máy hút bụi

Có thể nói, bộ lọc của máy hút bụi có là vô cùng quan trọng, đặc biệt nếu trong gia đình có người bị dị ứng, hen suyễn hoặc các vấn đề hô hấp. Ngày nay, hầu hết các máy hút bụi đều được trang bị bộ lọc HEPA giúp hút bụi hiệu quả và tuần hoàn không khí.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!