Máy hút ẩm không dùng điện Gurin

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá bán từ 850.000 đồng, chiếc máy hút ẩm không cần nguồn điện có thể hút ẩm hiệu quả trong không gian nhỏ và có thể tái sử dụng với tuổi tho tới 10 năm.

Kích thước nhỏ gọn, tính di động cao

Khác với các loại máy hút ẩm công suất lớn dành cho một căn phòng diện tích rộng, chiếc máy có kích thước 154x 130x 220 mm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng tại một vị trí nhỏ hẹp. Đối với một số nhu cầu cụ thể cần cân bằng độ ẩm không khí trong một không gian nhỏ như bảo quản đồ đạc trong nhà kho, bảo vệ các đồ đạc quý hiếm kị ẩm..

k

Máy hút ẩm không dùng điện Gurin

Diện tích sử dụng từ 1-4 m3

Để sử dụng máy hút ẩm mini đạt hiệu quả cao nhất và không bị quá tải thì người dùng chỉ nên đặt máy trong không gian từ 1- 4 m3 và đảm bảo đóng kín không để lọt không khí vào sẽ gây tốn điện, không đạt được hiệu quả hút ẩm, có thể vẫn gây nên hư hỏng cho đồ đạc cần bảo quản.

Không sử dụng năng lượng

Vì chiếc máy hút ẩm không sử dụng điện hay bất cứ nguồn năng lượng nào nên không phải lo về các vấn đề liên quan đến trục chặc nguồn điện hay cắm điện cho máy. Đối với nhu cầu sử dụng trong một không gian nhỏ và khép kín, chiếc máy trở nên rất tiện lợi khi hoạt động không cần năng lượng.

Có thể tái sử dụng

Chiếc máy có khả năng hoàn toàn tái sử dụng và có tuổi thọ tới 10 năm.

Vận hành êm ái, tiện lợi

Máy hút ẩm được thiết kế để hấp thụ độ ẩm trong không khí, trong không gian của tủ quần áo, hoặc ra các không gian rộng hơn. Hoạt động không cần pin và xạc điện, cơ chế hoạt động tự động của Grin giúp loại bỏ các vi khuẩn gây nấm mốc và mùi hôi trên quần áo hoặc chăn, ga, gối, đệm của bạn. Nhỏ gọn và tiện lợi. Hàng chính hãng nhập khẩu

An toàn cho trẻ em

Chiếc máy không chứa hóa chất độc hại và có thể sử dụng an toàn đối với trẻ nhỏ, hay cả các loại thú nuôi nhỏ. Khi sử dụng trong phòng trong thời gian lâu dài chiếc máy cũng không có bất cứ nguy hại nào tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Thân thiện với môi trường

Chiếc máy sử dụng công nghệ hiện đại thân thiện với môi trường, không dùng môi chất lạnh, CFC ảnh hưởng tới tầng ozone. Công nghệ của máy hút ẩm hơn nữa còn hút ẩm hiệu quả với cấu tạo đơn giản giúp tăng độ bền cho sản phẩm.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những tiêu chí chọn mua máy làm ẩm không khí

Những tiêu chí chọn mua máy làm ẩm không khí

Có nhiều lý do để bạn chọn một chiếc máy làm ẩm không khí bổ sung cho một chiếc điều hòa. Nó vừa có thể cung cấp độ ẩm kịp thời cho không khí vừa bị đốt cháy, vừa tạo điểm nhấn độc đáo cho gian phòng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!