Lựa chọn máy trợ thính cho người điếc nặng nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy trợ thính cho người điếc nặng cần được tìm hiểu và lựa chọn cẩn thận hơn so với các mức độ khiếm thính khác. Cùng Websosanh điểm qua một số sản phẩm chất lượng tốt và hiệu quả, đáng tin cậy sau đây nhé!

Nhiều người thường thắc mắc và đặt ra câu hỏi về nguyên nhân gây ra khiếm thính nặng và liệu sử dụng máy trợ thính cho người khiếm thính nặng có giúp họ giao tiếp dễ dàng hơn trong cuộc sống hàng ngày hay không. Và đặc biệt là chọn máy trợ thính cho người điếc nặng thì loại nào tốt. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu nhé!

Điếc nặng, điếc sâu là gì? Nguyên nhân gây điếc nặng, điếc sâu

Điếc nặng, điếc sâu là gì?

Tình trạng suy giảm thính lực hiện nay được chia thành nhiều mức độ khác nhau, bao gồm: Điếc nhẹ, điếc vừa, điếc nặng, điếc sâu.

– Điếc nặng là trường hợp chỉ nghe được nếu giao tiếp bằng giọng nói lớn.

Điếc sâu là không có khả năng nghe ngay cả khi người khác hét lớn vào tai.

Nguyên nhân của mất thính giác

Hiện nay, có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng suy giảm thính lực, bạn nên hiểu rõ nguyên nhân từ đó tìm cách phòng tránh cho mình.

– Môi trường: Môi trường sống và làm việc quá ồn ào như công trường, xưởng cơ khí, gần đường ray xe lửa, .. là một trong những nguyên nhân dẫn đến suy giảm thính lực. Nếu bạn tiếp xúc với tiếng ồn lớn, khả năng nghe của bạn kém đi sẽ cao hơn so với người bình thường.

– Thuốc: Thuốc giảm đau và một số loại thuốc khác nếu dùng quá liều lượng cũng có thể gây giảm thính lực. Thuốc giảm đau đầu cũng đã được nghiên cứu và được đưa ra kết luận có ảnh hưởng đến thính giác nếu sử dụng thường xuyên.

– Rượu bia: Rượu bia khi sử dụng với tần suất liên tục có thể ảnh hưởng đến hệ thần kinh và gây hại cho tai.

-Tai nghe: Đây là nguyên nhân phổ biến nhất gây mất thính lực. Nếu bạn sử dụng tai nghe thường xuyên với âm thanh lớn, màng nhĩ sẽ bị rung liên tục và giảm độ đàn hồi vốn có.

Một số loại máy trợ thính cho người điếc nặng, điếc sâu

Trợ thính Oticon Geno 1 BTE

Trợ thính Oticon Geno 1 BTE - Máy trợ thính cho người điếc nặng

Máy trợ thính Oticon Geno 1 BTE là thế hệ máy trợ thính mới, với các tính năng tiên tiến và công nghệ BrainHidingTM độc quyền của Oticon. Geno 1 là máy trợ thính chính hãng tốt nhất phù hợp với mọi mức thính lực với thiết kế hiện đại, chất lượng âm thanh tự nhiên. Máy trợ thính đeo sau tai Geno 1 có 3 mức công suất 85, 100 và 105 phù hợp với các trường hợp nghe kém từ trung bình đến nặng. Công suất 85dB phù hợp với những người khiếm thính vừa phải. Công suất 100dB và 105dB phù hợp với những người bị khiếm thính từ trung bình đến nặng.

Các tính năng hiện đại của Oticon Geno 1 BTE:

+ Tập trung vào những âm thanh quan trọng

+ Công nghệ xử lý tiếng hú hiệu quả

+ Cá nhân hóa theo từng nhu cầu nghe

+ Kết nối không dây

Máy trợ thính cho người điếc nặng Oticon Siya 2 BTE

Máy trợ thính Oticon Siya 2 BTE là dòng máy trợ thính không dây tầm trung tốt nhất hiện nay. Máy trợ thính được tích hợp chip xử lý tín hiệu thế hệ mới và công nghệ BrainHiding độc quyền của Oticon. Với Oticon Siya 2 BTE, người dùng sẽ được giải phóng khỏi những dây đeo khó chịu và tận hưởng âm thanh tự nhiên, rõ ràng hơn.

Có hai mức công suất 85dB và 105dB, phù hợp với người khiếm thính vừa và nặng.

Tính năng hiện đại của máy trợ thính không dây Oticon Siya 2 BTE:

+ Xử lý nhanh vượt trội các tín hiệu âm thanh từ môi trường

+ Giảm nhiễu thích ứng đa kênh

+ Hỗ trợ giảm ù tai

+ Kết nối Bluetooth hiện đại

Trợ thính Oticon Opn 3 BTE

Trợ thính Oticon Opn 3 BTE - Máy trọ thính cho người điếc nặng

Máy trợ thính Oticon Opn 3 BTE có giá rẻ nhất trong dòng máy trợ thính Opn siêu cao cấp của Oticon. Trên thị trường hiện nay, Opn 3 BTE oticon đang được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn vì phù hợp với nhiều lứa tuổi và phù hợp với các mức độ khiếm thính khác nhau.

Oticon Opn 3 có ba mức công suất phù hợp với các nhu cầu nghe nhạc khác nhau.

– Opn 3 BTE 85 thích hợp cho người khiếm thính lên đến 85dB HL

– Opn 3 BTE 100 phù hợp với mất thính lực lên đến 100 dB HL

– Opn 3 BTE 105 thích hợp cho người khiếm thính lên đến 105dB HL.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!