Lựa chọn tủ đông dạng đứng nào tốt cho gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dịch Covid-19 cùng với các đợt giãn cách khiến nhu cầu trữ thực phẩm tại các gia đình nhiều hơn, do đó các dòng tủ đông dạng đứng loại 1 cửa là giải pháp hoàn hảo.

Nếu như trước đây chỉ có Tết Nguyên đán – dịp tết cổ truyền của người dân Việt Nam thì nhu cầu dự trữ thực phẩm của mỗi gia đình mới tăng cao vì tục kiêng đi chợ trong mấy ngày đầu năm, thì với đại dịch Covid-19 (có thể còn kéo dài), hầu hết mọi người chọn lựa ăn cơm nhà nhiều hơn nên chiếc tủ lạnh dường như trong tình trạng quá tải liên tục.

Chính vì thế, mua những chiếc tủ đông cỡ nhỏ là giải pháp được nhiều gia đình lựa chọn để vừa không phí chiếc tủ lạnh vẫn đang dùng tốt, vừa dự trữ được khối lượng thực phẩm lớn đặc biệt dành cho những ngày dãn cách.

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua tủ đông sử dụng trong gia đình thì dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.

1. Tủ đông Alaska dạng đứng IF-21

Giá tham khảo: 6,700,000 đồng

tủ đông gia đình

 

Với dung tích 210 lít và tổng cộng 5 ngăn trong đó có 1 ngăn là hộc kín, tủ đông Alaska IF-21 là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều gia đình. Tủ có thiết kế hiện đại, sang trọng cùng bảng điều chỉnh nhiệt độ bên ngoài cánh cửa tủ giúp vừa dễ dàng điều chỉnh, vừa tiết kiệm điện khi sử dụng.

tủ đông gia đình

 

Tủ đông Alaska IF-21 cũng sử dụng gas lạnh R600 thân thiện với môi trường cùng máy nén cao cấp của hãng giúp duy trì nhiệt độ đúng như cài đặt. Thiết kế đứng cũng giúp ngưòi sử dụng dễ dàng lấy thực phẩm, đặc biệt phù hợp với những gia đình có người bị xương khớp, người cao tuổi.

2. Tủ đông dạng đứng Alaska IF-23

Giá tham khảo: 7,200,000 đồng

Tủ đông gia đình

 

Đối với các gia đình có nhu cầu dự trữ lượng thực phẩm lớn hơn thì với dung tích 230 lít cùng 6 ngăn thì tủ đông Alaska IF-23 sẽ là lựa chọn rất phù hợp. Tủ sở hữu thiết kế đứng, sang trọng nhưng cũng rất gọn khi chỉ nặng 45kg, có bánh xe dễ di chuyển đồng thời kích thước tổng thể chỉ 550x559x1434mm.

Tủ đông dạng đứng

 

Sử dụng máy nén cao cấp, gas lạnh R600 cùng với khả năng giữ lạnh ổn định tùy chỉnh từ 0 tới -18 độ c, giúp các gia đình thoải mái chứa các loại thực phẩm cho nhu cầu sử dụng trong gia đình.

3. Tủ đông dạng đứng Alaska IF-25

Giá tham khảo: 9,150,000 đồng

https://thegioitudongmat.com/tu-dong-dang-dung-if-25

 

Sở hữu dung tích tới 250 lít với 6 ngăn và 1 hộc chứa tủ đông Alaska IF-25 là sự lựa chọn phù hợp dành cho các gia đình đông thành viên hoặc nhu cầu kinh doanh thực phẩm tại gia. Tủ có khả năng duy trì nhiệt độ ổn định theo cài đặt trong khoảng từ 0 tới -18 độ C giúp thực phẩm luôn được bảo quản tốt nhất, đảm bảo độ ngon trong suốt quá trình sử dụng.

https://thegioitudongmat.com/tu-dong-dang-dung-if-25

 

Với việc sử dụng khung thép siêu bền cùng toàn thân tủ được sơn trắng sang trọng, bảng điều khiển nằm ngoài cửa tủ giúp làm bật không gian bếp nhà bạn. Cùng với đó, tủ đông Alaska IF-25 với máy nén cao cấp cùng các công nghệ hiện đại giúp vận hành êm ái, không gây tiếng ồn đồng thời đặc biệt tiết kiệm điện khi sử dụng.

Hiện nay, thegioitudongmat.com đang thực hiện loạt chương trình khuyến mãi giảm giá cho các dòng tủ đông, tủ mát với mức giá rẻ, do đó nếu như bạn đang có nhu cầu mua tủ đông, tủ mát mới cho gia đình đừng quên ghé website https://thegioitudongmat.com/.

 

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!