Review Panasonic BV361WGKV – Chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới, đông mềm hoàn hảo cho căn bếp của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như gia đình bạn đang có ý định lên đời tủ lạnh mới và chưa biết nên chọn mua tủ lạnh nào tốt thì Panasonic BV361WGKV chính là lựa chọn tủ lạnh ngăn đá dưới, đông mềm hoàn hảo cho căn bếp của bạn.

Cho dù bạn lựa chọn phong cách tối giản hay sang trọng nổi bật thì chiếc tủ lạnh Panasonic BV361WGKV cũng hoàn toàn đáp ứng được một cách xuất sắc. Không chỉ vậy, đây còn là một chiếc tủ lạnh ngăn đông mềm, ngăn đá dưới đầy “quyền lực” giúp thăng hạng tài nấu nướng của các bà nội trợ trẻ lên một tầm cao mới: Tươi sạch – Bổ dưỡng – Nhanh chóng.

1. Thiết kế tủ lạnh Panasonic BV361WGKV đẹp hoàn hảo tới từng đường nét

Phá vỡ những đường nét thiết kế đơn điệu của tủ lạnh 2 cánh thông thường, thế hệ tủ lạnh Panasonic BV/BC mới đã khai phá nên những chuẩn mực mới cho thiết bị điện gia dụng nói chung và sản phẩm tủ lạnh nói riêng. Không còn chiếm quá nhiều diện tích, model tủ lạnh Panasonic BV361WGKV mới sở hữu thiết kế thon cao, có thể lắp đặt âm tường. Cùng khả năng ẩn mình hoàn hảo trong mọi không gian bếp, chiếc tủ lạnh Panasonic BV361WGKV chinh phục được cả những tín đồ nội trợ yêu nghệ thuật sắp xếp và khó tính nhất.

Thiết kế tủ lạnh Panasonic BV361WGKV đẹp hoàn hảo tới từng đường nét

Sở hữu thiết kế hoàn toàn mới với mặt kính ánh kim cương sang trọng, điểm nhấn tay cầm ánh bạc nghệ thuật, phong cách thiết phẳng tràn viền đẳng cấp, tủ lạnh Panasonic BV361WGKV sắc nét trong từng đường uốn bo góc, hạn chế tối đa các chi tiết thừa mang đến hiệu ứng thị giác hoàn hảo. Cho dù phong cách căn bếp bạn muốn thiết kế là đơn giản hay sang trọng hiện đại thì Panasonic BV361WGKV cũng sẽ giúp bạn tạo ra một tổng thể không gian liền mạch đầy tinh tế để sau những hoạt động thường ngày căng thẳng, bạn có thể vào bếp chill hơn cùng chiếc tủ lạnh của mình. Thậm chí không ngần ngại selfie những tấm hình phong cách bên cạnh những món ăn eat clean bày biện có nghề tạo chất gu riêng cho phong cách sống của bạn.

2. Tủ lạnh Panasonic BV361WGKV giúp bà nội trợ trẻ thăng hạng tài nấu nướng lên một tầm cao mới như thế nào?

Không chỉ hoàn hảo trong từng đường nét thiết kế, Panasonic BV361WGKV còn là một chiếc tủ lạnh ngăn đông mềm, ngăn đá dưới đầy “quyền lực” giúp thăng hạng tài nấu nướng của các bà nội trợ trẻ lên một tầm cao mới: Tươi sạch  – Bổ dưỡng – Nhanh chóng nhờ những công nghệ hiện đại được trang bị như:  Nanoe™ X, Prime Fresh+, Econavi, Inverter, Multi Control, cùng nhiều tiện ích xịn sò như làm đá tự động, lấy nước ngoài kháng khuẩn. Cụ thể:

2.1 Bảo vệ sức khỏe với công nghệ cao cấp độc quyền Nanoe™ X

Ở tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic NR-BV361WGKV được hãng tích hợp công nghệ độc quyền Nanoe™ X. Công nghệ này có khả năng vô hiệu hóa tới 99,99% vi khuẩn gây hại cho sức khỏe, giảm dư lượng thuốc trừ sâu trong rau, củ, quả. Đồng thời, đánh bay mùi tanh hôi khó chịu từ thịt cá tươi sống. Nhờ vậy, mà các loại thực phẩm không bị lẫn mùi với nhau. Khi chế biến sẽ trở thành món ăn tươi sạch, thơm ngon, bổ dưỡng, trọn vị như mới được mua từ chợ về.

tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic NR-BV361WGKV

2.2 Giữ thực phẩm tươi sạch, trọn dinh dưỡng bằng ngăn đông mềm Prime Fresh+ dung tích tới 32 lít

Ngăn đông mềm Prime Fresh+ sở hữu dung tích “khủng” lên tới 32 lít, giúp người dùng có thể bảo quản được lượng thực phẩm lớn phục vụ cho cả tuần. Với nhiệt độ chuẩn -3 độ C, thịt cá, hải sản tươi sống khi bảo quản tại ngăn đông mềm sẽ được đóng băng bề mặt và giữ được độ tươi, mềm nhất định trong suốt 7 ngày. Đặc biệt, là không bị tổn hao chất dinh dưỡng, vitamin,… và khi chế biến không cần phải mất thời gian rã đông trước. Nhờ đó, vừa tiết kiệm thời gian vào bếp cho các chị em nội trợ, lại đem đến những món ăn bổ dưỡng, an toàn.

tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic NR-BV361WGKV

2.3 Tính năng làm đá tự động

Thiết bị này cũng gây ấn tượng cho khách hàng bằng khả năng tự động làm đá tạo ra 200 viên đá trong 120 phút. Đồng thời, có thiết kế thêm miếng lót để không bị ồn khi làm đá. Bên cạnh đó, bạn có thể bật/tắt và vệ sinh bộ làm đá chỉ bằng một nút bấm tiện lợi. Dung tích khay đựng đá lên tới 4 lít, được làm từ chất liệu cao cấp, không chứa BPA và không bị biến tính do nhiệt độ, lại kết hợp thêm bộ lọc Carbon khử mùi, đem đến sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic NR-BV361WGKV

2.4 Tính năng lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi

Ngoài ra, tủ còn có khay chứa nước dung tích lớn 3L được làm bằng vật liệu kháng khuẩn không chứa BPA cùng bộ lọc khử mùi carbon. Điều này giúp khách hàng có thể dễ dàng thưởng thức nước mát từ bên ngoài mà không cần mở cửa tủ, đồng thời an tâm sử dụng mà không lo độc hại cho sức khoẻ. Ngăn lấy nước ngoài này cũng được thiết kế tiện lợi với vị trí vừa tầm sử dụng, kể cả là trẻ nhỏ.

tủ lạnh Panasonic 325 lít NR-BV361WGKV

2.5 Tính năng tiết kiệm điện chuẩn 5 sao năng lượng

Không chỉ thế, tủ lạnh Panasonic 325 lít NR-BV361WGKV còn được tích hợp cảm biến Econavi thông minh kết hợp biến tần Inverter hiện đại, có khả năng điều chỉnh công suất hoạt động của tủ theo lượng thức ăn bên trong cũng như điều kiện ngoại cảnh, góp phần tiết kiệm năng lượng tới 50% tủ lạnh thông thường. Theo đó, mức tiêu thụ điện mỗi ngày của tủ chỉ ~  1 kW/ngày.

Bởi lý do này, mà tủ lạnh 2 cánh ngăn đá dưới Panasonic NR-BV361WGKV không chỉ được xem là một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện chuẩn 5 sao năng lượng, mà còn được xem như là giải pháp tối ưu cho việc giảm khí thải ra môi trường.

Tạm kết:

Bạn là người nội trợ trẻ hay người hay vào bếp? Bạn quan tâm tới tủ lạnh gia đình có diện mạo thời thượng, đậm chất châu Âu hay quan tâm tới chất lượng tủ lạnh bảo quản thực phẩm tốt, tươi sạch và đảm bảo an toàn vệ sinh? Dù bạn có theo đuổi phong cách nào thì chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter 325 lít NR-BV361WGKV cũng hoàn toàn đáp ứng tốt. Do đó, nếu như gia đình bạn đang có ý định lên đời tủ lạnh mới và chưa biết nên chọn mua tủ lạnh nào tốt thì Panasonic BV361WGKV chính là lựa chọn tủ lạnh ngăn đá dưới, đông mềm hoàn hảo cho căn bếp của bạn.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!