Lương khô mini quân đội Trung Quốc có tốt không ? Ăn nhiều có mập không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chả hiểu sao 1 phong lương khô bé xíu chỉ 2*3cm như lương khô mini của quân đội Trung Quốc lại thu hút người Việt Nam tới vậy. Đã thế lại còn đổ xô đi mua chứ? Cùng Websosanh tìm hiểu ngay xem lương khô mini này có tốt không và ăn nhiều có mập không nhé!

Lương khô là gì ? Lương khô mini là gì ?

Lương khô là một loại thức ăn tổng hợp được làm sẵn và ép khô thành bánh với thành phần chủ yếu gồm chủ yếu là chất bột và đường, có mùi vị thơm ngon, thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng, đây là loại thực phẩm khá an toàn và có thể dự trữ lâu dài để ăn dần, dễ bảo quản và sử dụng đơn giản, nhanh chóng. Đặc biệt, lương khô là loại thức ăn dã chiến, phù hợp trong điều kiện chiến tranh cũng như những hoàn cảnh khó khăn, cấp bách khác.

Lương khô có nhiều chủng loại, mẫu mã, thương hiệu và kích thước khác nhau. Thông thường chúng ta hay thấy trong siêu thị những phong lương khô Hữu Nghị hay lương khô Hải Hà,… có hình chữ nhật 4*6cm, một phong có 2 bánh, trọng lượng khoảng 65g – 70g giá dao động khoảng 2.400 vnđ – 2.900 vnđ/cái có nhiều hương vị truyền thống như đậu xanh, ca cao, hạnh nhân,…. Còn lương khô mini là loại lương khô có dạng hình chữ nhật nhỏ khoảng 2*3cm, có trọng lượng khoảng 15g/bánh có thể đóng gói theo 1 phong 1 bánh hoặc 1 phong nhiều bánh lương khô khác nhau tùy đơn vị sản xuất.

Lương khô mini quân đội Trung Quốc có tốt không ? Ăn nhiều có mập không ?
Lương khô mini quân đội Trung Quốc có tốt không ? Ăn nhiều có mập không ?

Lương khô mini có xuất xứ ở đâu ?

Lương khô mini đa dạng xuất xứ, ở Việt Nam mình cũng sản xuất được nhưng cái loại lương khô mini đang hot và làm điên đảo người tiêu dùng Việt hiện nay lại chính là loại lương khô mini Trung Quốc. Có thể nhiều người nghe tới 2 từ “Trung Quốc” sẽ rất ái ngại khi mua nhưng trên thực tế họ lại mua rất nhiều chỉ vì “Ngon” & “Thèm” gần như “nghiện”.

Lương khô mini có xuất xứ ở đâu ?
Lương khô mini có xuất xứ ở đâu ?

Lương khô mini có tốt không ?

Các cụ bảo “cơm Tàu, vợ Nhật” là có lý do cả đấy. Đơn giản vì ăn đồ Tàu có cảm giác ngon. Đặc biệt là hàng nội địa Trung Quốc có chất lượng tốt và thương hiệu uy tín thì cũng như ta mua hàng nội địa Nhật hay nội địa Mỹ đó. Với công nghệ phát triển, lương khô quân đội Trung Quốc được đánh giá là khá ngon bởi không bị khô hay quá cứng như gạch, đồng thời năng lượng của 2 cái bánh lương khô mini cũng tương đương như chúng ta ăn 1 bát mì tôm vậy lại tiết kiệm và tiện dụng hơn nhiều.

Ngoài việc làm thực phẩm dự trữ ở nhà, văn phòng, xưởng, cơ quan làm việc, công việc bận bịu không kịp ăn khuya hay mua đồ ăn ngoài, đi phượt, đi du lịch, picnic, ăn lót dạ trước mỗi lúc đi tập Gym,… lương khô mini nội địa Trung Quốc còn được người mua sử dụng với mục đích tặng người thân, bạn bè, ăn hết lương khô rồi thì cái thùng đựng lương khô cũng được ứng dụng để đựng đồ rất tốt nên mọi người rất thích.

Lương khô nội địa Trung Quốc có mấy loại ?

Trên thị trường hiện nay lương khô nội địa Trung Quốc có 3 loại là:

  • Lương khô mini: Đây là loại lương khô được khá nhiều người ưa chuộng. 1 phong bé xíu cỡ 2*3cm. 1kg được khoảng 65-70 cái. Loại này có 2 dòng mini là: mini ngọt và mini mặn.
Lương khô mini
Lương khô mini

Mini ngọt có 3 vị: màu đen – vị cacao mè đen, màu nâu – vị cacao truyền thống, màu đỏ – vị cacao lạc. Còn mini mặn có 2 vị: màu xanh lá cây – vị hành lá và màu xanh da trời – vị thịt

Các chất dinh dưỡng trong 100g lương khô mini: Calo: 2067kj, Protein: 7.7g, Chất béo: 24.4g, …Hạn sử dụng: 12 tháng (ngày sản xuất in trên bao bì)

  • Lương khô quân đội 900 ba sao Trung Quốc: loại này là một loại sản phẩm dành cho các bạn ăn kiêng, không thích ăn ngọt. Lương khô 900 ba sao ăn giòn giòn, bùi bùi, thơm, ngọt nhẹ, có hàm lượng dinh dưỡng cao.
Lương khô quân đội 900 ba sao Trung Quốc
Lương khô quân đội 900 ba sao Trung Quốc

Thành phần: Bột mì, Dầu thực vật tinh luyện, Đường trắng, Glucose, Nước, Sữa bột gầy, Muối. Mỗi thùng có 20 phong hút chân không chặt. Trong mỗi phong có 4 thanh, mỗi thanh được bọc bởi lớp nilon kín, trong suốt.

Các chất dinh dưỡng trong 100g: Calo: 1903kj, Protein: 6.7g, Chất béo: 21.5g, …

  • Lương khô quân đội 90 Trung Quốc có 2 vị ngọt và nhạt: Loại lương khô 90 nhạt – ngọt vừa ăn khá giống lương khô 900 Ba sao nhưng ngọt, thơm bùi hơn: giòn giòn, bùi bùi, thơm, ngọt hơn một chút, vị đậm đà, có hàm lượng dinh dưỡng cao.
Lương khô quân đội 90 Trung Quốc
Lương khô quân đội 90 Trung Quốc

Thành phần: bột mì, đường trắng, tinh dầu, bột đường, sữa bột, muối và gínenosides (một loại chất rất tốt trong nhân sâm). Cách đóng gói: Mỗi thùng nặng 5kg, có 20 phong hút chân không chặt. Trong mỗi phong có 4 thanh, mỗi thanh được bọc bởi lớp nilon kín, trong suốt.

Các chất dinh dưỡng trong 1 phong: Protein: 17.8g, Chất béo: 58.8g, Đường: 152.5g, Calo: 5248kj.

Còn loại lương khô 90 loại ngọt ăn sẽ thấy ngọt hơn loại 90 nhạt cao cấp, thơm, bùi, xốp hơn. Đóng gói: 1 phong có 4 thanh, 2 thanh bọc trong nilon hở hai đầu. (Loại 90 cao cấp 4 thanh bọc riêng biệt).

Giá lương khô nội địa Trung Quốc bao nhiêu tiền ?

  • Giá lương khô quân đội 90 Trung Quốc là 580.000 vnđ/thùng, lẻ 32.000 vnđ/phong
  • Giá lương khô quân đội 900 ba sao thùng nhỏ 6 phòng là 150.000 vnđ/thùng. Thùng 4kg 20 phong là 450.000 vnđ/thùng. Lẻ 25.000 vnđ/gói.
  • Giá lương khô mini nội địa Trung Quốc dao dộng khoảng 135.000 vnđ – 150.000 vnđ/kg

Mua lương khô mini Trung Quốc ở đâu ?

Bạn có thể mua lương khô mini Trung Quốc online ngay trên các sàn thương mại điện tử lớn như Sendo, Lazada và Shopee hoặc đặt trực tiếp trên các facebook fanpage của những đơn vị oder nhập khẩu hàng nội địa Trung chính hãng nhé!

Mua lương khô mini Trung Quốc ở đâu ?
Mua lương khô mini Trung Quốc ở đâu ?

Ăn nhiều lương khô mini có mập không ?

Không chỉ riêng lương khô mà cả những thực phẩm bất kỳ khác, nếu ăn quá nhiều đều không tốt tuy nhiên nếu bạn ăn với lượng điều độ ví dụ 2 cái một lần, mỗi ngày 3 lần thì cứ yên tâm là ĂN KHÔNG BỊ MẬP. Nhưng ngày xưa khi chiến tranh, đói khổ thì có miếng lương khô là quý lắm rồi còn giờ xã hội hiện đại dù ngon tới mấy các bạn cũng nên tiết chế dần còn để dành bụng để ăn cái khác như cơm cháo hay các món ngon khác trên đời. Nếu hoàn cảnh bắt buộc phải ăn lương khô trừ qua ngày đoạn tháng và bạn sợ ăn nhiều lương khô mini sẽ bị mập thì bạn có thể chọn mua loại lương khô Trung Quốc quân đội 900 ba sao – loại đặc biệt dành cho người ăn kiêng để yên tâm sử dụng nhé!

Hi vọng qua những thông tin cực hữu ích mà Websosanh.vn đã cung cấp tới bạn sẽ giúp ích cho bạn có cái nhìn tổng quát nhất về lương khô Trung Quốc trên thị trường hiện nay nói chung và lương khô mini nói riêng để từ đó có quyết định sáng suốt trước khi mua hàng.

Giá 1 thùng mì tôm các hãng cập nhật mới nhất bao nhiêu tiền ?

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!