Lương về săn triệu deal Lock&Lock to đùng cùng Lazada

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy nhanh tay truy cập Lazada để lựa chọn cho mình những sản phẩm Lock&Lock chính hãng cực xịn với giá ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều phần quà giá trị khác.

Người tiêu dùng Việt hẳn không còn xa lạ gì với thương hiệu gia dụng Lock&Lock. Đây là thương hiệu rất nổi tiếng ở Hàn Quốc với các thiết bị đồ dùng gia dụng, đồ dùng bếp, hộp đựng thực phẩm, cốc và bình đựng nước… Nhận xét về sản phẩm Lock&Lock, đại đa số ý kiến cho rằng các sản phẩm Lock&Lock có kiểu dáng rất thời trang, hiện đại, chức năng cũng đem đến sự thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Sắp tới đây, Lock&Lock sẽ triển khai chương trình ngày hội thương hiệu chính hãng trên Lazada với slogan “Lương về săn triệu deal to”. Trong chương trình này, người mua sẽ nhận được nhiều ưu đãi về giá và cơ hội nhận được các phần thưởng có giá trị thông qua việc mua sắm. Dưới đây là các mặt hàng hot được chờ đón trong dịp này.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF276

  • Ưu đãi: 51%
  • Giá: chỉ còn 1.989.000 đồng

nồi chiên không dầu lock&lock EJF276

Đây là mẫu nồi chiên không dầu có kiểu dáng hiện đại, màu sắc phối hợp tinh tế phù hợp với mọi không gian bếp. Với dung tích 3.0 lít, Lock&Lock EJF276 có khả năng làm chín thực phẩm nhanh, món ăn chín đều, vàng giòn, thơm ngon không ám mùi khói. Hơn nữa, khi chiên nồi sẽ giúp giảm thiểu 70 – 80% lượng dầu sử dụng, vừa bảo vệ sức khoẻ vừa tiết kiệm cho bạn.

Với những người có vấn đề về cân nặng như béo phì, bệnh về tim mạch, mỡ máu cao hay đang ăn kiêng thì nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF276 sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Lò nướng chân không điện tử Lock&Lock EJF291BLK

  • Ưu đãi: 47%
  • Giá: chỉ còn 3.189.000 đồng

lò nướng chân không điện tử Lock&Lock EJF291BLK

Đây là mẫu lò nướng hết sức nhỏ gọn nhưng vẫn toát có đủ sang trọng để xuất hiện ở mọi góc bếp. Cửa sổ sản phẩm được làm bằng kính cường lực, trong suốt, bền và có thể tháo rời để vệ sinh một cách dễ dàng. Bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài có thể chuyển đổi tới 8 menu nấu ăn, dễ dàng thao tác và có thể tuỳ chỉnh thời gian, nhiệt độ phù hợp từng món ăn khác nhau.

Cách thức làm chín thực phẩm của Lock&Lock EJF291 là tận dụng các luồng không khí xoáy thay vì dầu nóng, do đó cùng một món ăn nhưng bạn sẽ có hương vị hoàn toàn khác biệt so với cách thức nấu thông thường. Bên cạnh đó, nồi còn được trang bị bộ lọc mùi và khói, đảm bảo người dùng luôn nhận được món

Lò nướng chân không điện tử Lock&Lock EJF291 có dung tích 10.0 lít, phù hợp với các gia đình có ít thành viên.

Máy ép nước trái cây Lock&Lock EJJ231

  • Ưu đãi: 28%
  • Giá: chỉ còn 2180.000 đồng

máy ép trái cây lock&lock EJJ231

Máy vắt cam Lock6Lock EJ231 được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp bền đẹp, chắc chắn. Chất liệu nhựa nhẹ, dễ vệ sinh sau khí sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm trang bị bình đựng trong giúp người dùng có thể qua sát được lượng ép bên trong. Nắt đậy ngoài chắc chắn, bảo vệ kín đáo ngăn ngừa bụi bẩn.

Sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn với màu sắc trang nhã, không chỉ mang đến cho gia đình bạn những ly nước trái cây thơm ngon, bổ dưỡng mà còn góp phần tô điểm cho không gian bếp thêm tiện nghi, hiện đại.

Bên cạnh 3 sản phẩm nổi bật này, bạn cũng có thể săn nhiều deal hấp dẫn khác như máy đánh trứng Lock&Lock EJM501BLK, máy xay sinh tố cầm tay Lock&Lock EJJ321, nồi điện mini đa năng Lock&Lock EJP116BLK. Tất cả đều là sản phẩm chính hãng với giá bán hấp dẫn bạn không nên bỏ qua.

Hãy nhanh tay truy cập gian hàng chính hãng của Lock&Lock trên Lazada để lựa chọn cho mình những sản phẩm chính hãng cực xịn, lại có cơ hội săn deal giá hời nhé!

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!