Lưu ngay 3 dòng sữa hữu cơ cho bé 1 tuổi chất lượng hàng đầu hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa hữu cơ cho bé 1 tuổi là sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn hữu cơ, đảm bảo an toàn tối đa. Sử dụng dòng sữa này giúp bé tiếp nhận nguồn dinh dưỡng thuần khiết từ thiên nhiên ngay từ giai đoạn đầu đời.

1. Sữa hữu cơ là gì?

Sữa hữu cơ (Organic) là những sản phẩm sữa đạt chứng nhận hữu cơ từ các tổ chức uy tín như USDA (Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ), Asurequality (New Zealand) hay EU (Liên minh châu Âu). 

Sữa hữu cơ là gì?
Sữa hữu cơ là sản phẩm sử dụng nguồn sữa bò organic

Sản phẩm được sản xuất từ nguồn sữa bò hữu cơ, được tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chí: Không sử dụng hormone tăng trưởng cho bò, không dư lượng thuốc kháng sinh và không thuốc trừ sâu. Toàn bộ quy trình sản xuất sữa, từ trồng cỏ cho bò tới chăn nuôi bò, chế biến và bảo quản sữa đều phải đảm bảo các điều kiện nghiêm ngặt về độ an toàn của sản phẩm và tính bền vững của môi trường.

2. Top 3 dòng sữa hữu cơ cho bé 1 tuổi đáng mua nhất

Loại sữa hữu cơ cho bé 1 tuổi nào tốt? Cùng Websosanh.vn tìm câu trả lời qua 3 gợi ý ngay dưới đây bạn nhé!

2.1 Sữa bột Bellamy’s Organic Step 3 – Giá khoảng: 785.000 VNĐ/hộp 900g

Sữa bột Bellamy’s Organic Toddler Milk Drink Step 3 là sản phẩm sữa hữu cơ cho bé 1 tuổi được chứng nhận bởi Hiệp hội Nông nghiệp Quốc Gia Úc (NASAA Certified Organic). Đây là sản phẩm thay thế lý tưởng cho trẻ khi cai sữa mẹ, dùng cho bé từ 1 tuổi trở lên.

Sữa hữu cơ Bellamy's Organic số 3
Sữa bột Bellamy’s Organic Step 3 có hương vị giống sữa mẹ

Sữa Bellamy’s Organic Step 3 có mùi thơm nhẹ, dễ uống, hương vị giống sữa mẹ và không quá ngọt nên trẻ sẽ không bị nóng trong hay táo bón. Dòng sữa bột hữu cơ này có chứa sắt và 16 loại vitamin, khoáng chất thiết yếu (quan trọng nhất là vitamin nhóm B, carbohydrates và protein), hỗ trợ sự phát triển nhanh chóng của trẻ. 

2.2 Sữa hữu cơ cho bé 1 tuổi Nestle Nan Organic số 2 – Giá khoảng: 560.000 VNĐ/hộp 900g

Sữa bột Nan Organic số 2 là sản phẩm dinh dưỡng công thức hữu cơ dành cho trẻ từ 6 – 24 tháng tuổi, được chứng nhận hữu cơ bởi NASAA. Sản phẩm cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu, hỗ trợ sự phát triển khỏe mạnh về thể chất và trí não của bé. 

sữa bột hữu cơ Nan Organic số 2
Sữa bột hữu cơ Nan Organic số 2 giàu dưỡng chất cho bé

Đặc điểm nổi bật của sữa Nan Organic số 2:

  • Được sản xuất từ 100% sữa hữu cơ, tuân thủ các tiêu chuẩn organic nghiêm ngặt nhất;
  • Giàu vitamin C, D và kẽm, tăng cường sức đề kháng cho trẻ;
  • Bổ sung men vi sinh Biolactics tốt cho hệ miễn dịch và đường ruột của trẻ nhỏ, giúp bé tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất tốt hơn;
  • Bổ sung hàm lượng DHA và ARA, hỗ trợ phát triển trí não và thị lực của bé 

2.3 Sữa HiPP Combiotic Organic số 3 – Giá khoảng: 265.000 VNĐ/hộp 350g

Từ 1 tuổi trở lên, trẻ bắt đầu bước vào giai đoạn học hỏi nhiều hơn từ môi trường xung quanh. Vì vậy, ở giai đoạn này, bé cần được cung cấp nhiều dưỡng chất hơn để đáp ứng được nhu cầu khám phá và tự do vui chơi. Sữa HiPP Combiotic Organic số 3 là nguồn dinh dưỡng đặc chế cho trẻ em từ 1 tuổi trở lên với nguồn nguyên liệu sạch đạt chuẩn BIO Organic của EU.

Sữa HiPP Combiotic Organic số 3
Sữa HiPP Combiotic Organic số 3 đạt tiêu chuẩn EU

Sữa HiPP Organic số 3 có dạng bột khô hạt tơi đều, không vón cục, mùi thơm nhẹ, phù hợp khẩu vị của bé. Sản phẩm sữa hữu cơ cho bé 1 tuổi này bổ sung tự nhiên và an toàn những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể bé như: Lợi khuẩn Probiotic, axit béo Omega – 3 và Omega – 6, chất xơ, đường tự nhiên lactose,… Từ đó, bé sẽ phát triển toàn diện cả về mặt thể chất và trí tuệ. Đặc biệt, sữa tăng cường thêm vitamin D và canxi, tập trung phát triển chiều cao cho bé trên 1 tuổi. 

Có thể khẳng định rằng 3 loại sữa hữu cơ cho bé 1 tuổi kể trên sẽ là bước khởi đầu hoàn hảo cho trẻ ngay từ giai đoạn đầu đời, cung cấp cho bé nguồn dinh dưỡng thiết yếu để phát triển thể chất và trí tuệ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá sữa Meta Fresh và giá sữa Meta Fresh

Đánh giá sữa Meta Fresh và giá sữa Meta Fresh

Sữa Meta Fresh được nhiều người quan tâm vì là dòng sữa từ nguyên liệu sữa bò sạch được nuôi tại Việt Nam được bổ sung sữa non giúp tăng đề kháng. Cùng tìm hiểu chi tiết về dòng sữa tươi Meta Fresh trong bài viết dưới đây!
Top 6 sữa công thức tốt dành cho bé sinh mổ

Top 6 sữa công thức tốt dành cho bé sinh mổ

Mẹ sau khi sinh mổ thường rất đau đớn, vì vậy mà có thể không cho con bú ngay được. Trong trường hợp này, để chọn một loại sữa công thức tốt và phù hợp, các bố nên tham khảo những cái tên dưới đây.
Review sữa Enfagrow Mỹ, các dòng sữa Enfagrow Mỹ hiện nay

Review sữa Enfagrow Mỹ, các dòng sữa Enfagrow Mỹ hiện nay

Sữa Enfagrow là dòng sữa em bé nổi tiếng được nhiều mẹ tin dùng cho bé ở các độ tuổi khác nhau và đã có mặt tại trên 50 quốc gia. Tại mỗi quốc gia sản phẩm sẽ được tùy chỉnh, trong đó sữa Enfagrow Mỹ thường được ưa chuộng nhất bởi thành phần dinh dưỡng tỉ lệ cao, quy chuẩn sản xuất hiện đại.