Lưu ngay 3 dòng sữa hữu cơ cho bé 1 tuổi chất lượng hàng đầu hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa hữu cơ cho bé 1 tuổi là sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn hữu cơ, đảm bảo an toàn tối đa. Sử dụng dòng sữa này giúp bé tiếp nhận nguồn dinh dưỡng thuần khiết từ thiên nhiên ngay từ giai đoạn đầu đời.

1. Sữa hữu cơ là gì?

Sữa hữu cơ (Organic) là những sản phẩm sữa đạt chứng nhận hữu cơ từ các tổ chức uy tín như USDA (Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ), Asurequality (New Zealand) hay EU (Liên minh châu Âu). 

Sữa hữu cơ là gì?
Sữa hữu cơ là sản phẩm sử dụng nguồn sữa bò organic

Sản phẩm được sản xuất từ nguồn sữa bò hữu cơ, được tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chí: Không sử dụng hormone tăng trưởng cho bò, không dư lượng thuốc kháng sinh và không thuốc trừ sâu. Toàn bộ quy trình sản xuất sữa, từ trồng cỏ cho bò tới chăn nuôi bò, chế biến và bảo quản sữa đều phải đảm bảo các điều kiện nghiêm ngặt về độ an toàn của sản phẩm và tính bền vững của môi trường.

2. Top 3 dòng sữa hữu cơ cho bé 1 tuổi đáng mua nhất

Loại sữa hữu cơ cho bé 1 tuổi nào tốt? Cùng Websosanh.vn tìm câu trả lời qua 3 gợi ý ngay dưới đây bạn nhé!

2.1 Sữa bột Bellamy’s Organic Step 3 – Giá khoảng: 785.000 VNĐ/hộp 900g

Sữa bột Bellamy’s Organic Toddler Milk Drink Step 3 là sản phẩm sữa hữu cơ cho bé 1 tuổi được chứng nhận bởi Hiệp hội Nông nghiệp Quốc Gia Úc (NASAA Certified Organic). Đây là sản phẩm thay thế lý tưởng cho trẻ khi cai sữa mẹ, dùng cho bé từ 1 tuổi trở lên.

Sữa hữu cơ Bellamy's Organic số 3
Sữa bột Bellamy’s Organic Step 3 có hương vị giống sữa mẹ

Sữa Bellamy’s Organic Step 3 có mùi thơm nhẹ, dễ uống, hương vị giống sữa mẹ và không quá ngọt nên trẻ sẽ không bị nóng trong hay táo bón. Dòng sữa bột hữu cơ này có chứa sắt và 16 loại vitamin, khoáng chất thiết yếu (quan trọng nhất là vitamin nhóm B, carbohydrates và protein), hỗ trợ sự phát triển nhanh chóng của trẻ. 

2.2 Sữa hữu cơ cho bé 1 tuổi Nestle Nan Organic số 2 – Giá khoảng: 560.000 VNĐ/hộp 900g

Sữa bột Nan Organic số 2 là sản phẩm dinh dưỡng công thức hữu cơ dành cho trẻ từ 6 – 24 tháng tuổi, được chứng nhận hữu cơ bởi NASAA. Sản phẩm cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu, hỗ trợ sự phát triển khỏe mạnh về thể chất và trí não của bé. 

sữa bột hữu cơ Nan Organic số 2
Sữa bột hữu cơ Nan Organic số 2 giàu dưỡng chất cho bé

Đặc điểm nổi bật của sữa Nan Organic số 2:

  • Được sản xuất từ 100% sữa hữu cơ, tuân thủ các tiêu chuẩn organic nghiêm ngặt nhất;
  • Giàu vitamin C, D và kẽm, tăng cường sức đề kháng cho trẻ;
  • Bổ sung men vi sinh Biolactics tốt cho hệ miễn dịch và đường ruột của trẻ nhỏ, giúp bé tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất tốt hơn;
  • Bổ sung hàm lượng DHA và ARA, hỗ trợ phát triển trí não và thị lực của bé 

2.3 Sữa HiPP Combiotic Organic số 3 – Giá khoảng: 265.000 VNĐ/hộp 350g

Từ 1 tuổi trở lên, trẻ bắt đầu bước vào giai đoạn học hỏi nhiều hơn từ môi trường xung quanh. Vì vậy, ở giai đoạn này, bé cần được cung cấp nhiều dưỡng chất hơn để đáp ứng được nhu cầu khám phá và tự do vui chơi. Sữa HiPP Combiotic Organic số 3 là nguồn dinh dưỡng đặc chế cho trẻ em từ 1 tuổi trở lên với nguồn nguyên liệu sạch đạt chuẩn BIO Organic của EU.

Sữa HiPP Combiotic Organic số 3
Sữa HiPP Combiotic Organic số 3 đạt tiêu chuẩn EU

Sữa HiPP Organic số 3 có dạng bột khô hạt tơi đều, không vón cục, mùi thơm nhẹ, phù hợp khẩu vị của bé. Sản phẩm sữa hữu cơ cho bé 1 tuổi này bổ sung tự nhiên và an toàn những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể bé như: Lợi khuẩn Probiotic, axit béo Omega – 3 và Omega – 6, chất xơ, đường tự nhiên lactose,… Từ đó, bé sẽ phát triển toàn diện cả về mặt thể chất và trí tuệ. Đặc biệt, sữa tăng cường thêm vitamin D và canxi, tập trung phát triển chiều cao cho bé trên 1 tuổi. 

Có thể khẳng định rằng 3 loại sữa hữu cơ cho bé 1 tuổi kể trên sẽ là bước khởi đầu hoàn hảo cho trẻ ngay từ giai đoạn đầu đời, cung cấp cho bé nguồn dinh dưỡng thiết yếu để phát triển thể chất và trí tuệ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

4 loại sữa hữu cơ cho bé dưới 1 tuổi tốt nhất 2022

4 loại sữa hữu cơ cho bé dưới 1 tuổi tốt nhất 2022

Trạng thái điển hình của sữa hữu cơ cho bé dưới 1 tuổi rõ ràng là một yếu tố quan trọng để cha mẹ lựa chọn sữa hữu cơ cho bé. Luôn có tiêu chuẩn vô cùng khắt khe với những yêu cầu như: không biến đổi gen, không sử dụng hormone hay chất kích thích tăng trưởng… để đảm bảo tính chất an toàn của sữa.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!