Lưu ý chọn micro không dây karaoke gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn micro không dây tiện lợi để hát karaoke cho gia đình đem lại tiện lợi và tiết kiệm diện tích sử dụng cần lưu ý những gì? Giá cả thế nào có đắt không?

Nếu bạn đang muốn chọn một chiếc micro để phục vụ cho nhu cầu giải trí ngay tại nhà thì những chiếc micro không dây karaoke gia đình là một trong những lựa chọn đáng quan tâm. Sản phẩm này sẽ phục vụ được việc ca hát thông thường, không có yêu cầu quá cao về chất giọng hay khả năng chỉnh âm như micro của MC, ca sỹ, người diễn thuyết .. tuy nhiên giá thành lại rất hấp dẫn.

Dưới đây là những lưu ý giúp bạn chọn mua micro không dây phục vụ việc hát karaoke phổ thông ngay tại gia và mức giá của sản phẩm.

Giới thiệu micro không dây karaoke gia đình

Việc biết được các tiêu chí và tính năng sẵn có của dòng micro không dây phổ biến sử dụng để hát karaoke cho gia đình sẽ giúp bạn quyết định chọn mua một chiếc micro không dây nhanh chóng và phù hợp nhất những yêu cầu của gia đình mình.

Mỗi chiếc micro không dây karaoke gia đình sẽ cần có những tiêu chí gì để vừa tiết kiệm chi phí, tiện lợi khi sử dụng và đạt độ bền cao nhất, ngoài ra micro không dây còn cần đem lại giá trị thẩm mỹ cho căn phòng và hài hòa với dàn âm thanh gia đình nhà bạn.

Ưu điểm của micro không dây karaoke gia đình là nhỏ gọn, dễ sử dụng, thiết kế cầm tay tiện lợi và có thể tương thích được với nhiều thiết bị âm thanh khác nhau cho dàn âm thanh gia đình.

Lưu ý chọn micro không dây karaoke gia đình

Tần số của micro không dây

Các tần số AM, VHF, UHF, lò vi sóng, tia hồng ngoại là những tần số được sử dụng nhiều nhất hiện nay, tuy nhiên tần số thu sóng của micro không dây có hai loại là UHF và VHF với khác biệt về độ lớn cho không gian sử dụng.

Nếu bạn dùng trong phạm vi thu sóng nhỏ như các quán karaoke thì VHF là lựa chọn tốt trong khi đó bạn nên dùng loại micro UHF khi dùng để hát karaoke hay trình diễn trong một không gian lớn như hội trường các sân khấu ngoài trời, sản phẩm này cũng ít bị nhiễm sóng hơn.

Lựa chọn micro không dây dựa vào pin

Để chọn micro không dây tốt thì bạn nên chọn loại micro có dung lượng pin lớn đến 10 tiếng và sử dụng 2 Pin AA. Đây cũng là loại micro không dây phổ biến nhất và được nhiều người ưa chuộng nhất bởi vì thuận tiện mà sản phẩm đem lại. Dung lượng pin luôn đạt mức tối đa thời gian cho phép khách hàng tại các quán karaoke sẽ đáp ứng thời lượng sử dụng liên tục khi cửa hàng đông khách.

Nên lưu ý độ nhạy của micro không dây

Một lời khuyên khác để chọn lựa micro không dây tốt nhất cho dàn karaoke gia đình đó là mua micro đi kèm bộ dàn. Vì ở các địa chỉ cung cấp thiết bị âm thanh thường có những bộ dàn karaoke gia đình được phối ghép sẵn. Chất lượng dàn âm thanh nói chung và micro không dây nói riêng nếu được quyết định bởi bộ phận trong từng thiết bị trong đó micro có dây quyết định chất lượng đầu vào của âm thanh. Độ nhạy của micro không dây tốt chắc chắn sẽ cho chất lượng âm thanh trong trẻo và chân thực nhất.

Khả năng loại bỏ hoàn toàn tăng âm lượng cho giọng hát trong trẻo và chất lượng cao nhất khiến bạn cảm thấy thỏa mãn và muốn dành thời gian để hát karaoke tại gia; các phòng karaoke cũng trở nên hút khách hơn khi sở hữu một chiếc mico không dây tốt.

Micro không dây phù hợp với âm thanh gia đình

Một chiếc micro không dây karaoke gia đình sẽ có độ nhạy và thời lượng pin ở mức lý tưởng từ 5 – 8 giờ. Ngoài ra micro cần chống rè tốt để bạn có thể dùng hai chiếc micro mà không lo bị rè tiếng khi để gần nhau hoặc khi bạn đứng hát cạnh loa. Dung lượng pin của một chiếc micro không dây tốt có thể sử dụng trong 15 giờ liên tục và không hề thay đổi chất lượng tuy nhiên giá thành sẽ đăt hơn.

micro karaoke gia đình

Micro không dây karaoke gia đình giá bao nhiêu?

Với mức giá chỉ từ 300.000 – 1 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu được một chiếc micro không dây tương đối tốt, có sự ổn định và bền bỉ nhất định, chất lượng âm thanh tầm trung. Nếu yêu cầu chất lượng cao hơn thì bạn có thể hướng đến tầm giá từ 2 – 3 triệu đồng, hoặc thậm chí cao hơn nữa. Mấu chốt là nhu cầu của bạn đối với một chiếc micro không dây karaoke gia đình là đến đâu mà thôi!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!