Lưu ý khi mix đồ với giày nam cổ cao bạn cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến những đôi giày nam cao cổ là nhắc đến những món đồ thời trang và phong cách mặc đồ trẻ trung, năng động, những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn hoàn thiện set đồ thời trang của mình với giày nam cao cổ.

Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn hoàn thiện set đồ thời trang của mình với giày nam cao cổ. Trước tiên, hãy cùng tìm hiểu những mẫu giày nam cổ cao được ưa chuộng nhất hiện nay.

Những mẫu giày nam cổ cao đẹp đáng tham khảo

Giày nam sneaker cổ cao

giày cổ cao nam

Những mẫu giày sneaker từng được dùng để chỉ những đôi giày thể thao nhưng đến này lại được ưa chuộng và biết đến nhiều nhất là những đôi giày thời trang. Giày sneaker cũng khá nổi tiếng với những mẫu giày nam cổ cao, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một đôi giày thật phong cách nhờ thiết kế giày cổ cao như giày sneaker trắng cổ cao, giày sneaker đen trắng hoặc giày sneaker đế cao..

Giày da nam cổ cao

Nhắc đến những mẫu giày nam đẹp được tìm mua nhiều nhất thì giày da vẫn là lựa chọn được đánh giá cao và phổ biến trong môi trường công sở. Giày da nam cổ cao đem đến những thiết kế hấp hẫn đối với các tín đồ thời trang thường xuyên xuất hiện trong những set đồ công sở cứng nhắc và nghiêm túc. Gợi ý chọn mua cho dòng giày này là giày nam da Oxford cổ cao da bò, chất liệu da tốt sẽ làm nên một đôi giày sang trọng và đẳng cấp.

Giày nam cổ cao dáng thể thao

giày cổ cao nam

Khi nhắc đến những mẫu giày da thể thao cổ cao, những thương hiệu lớn với hàng loạt cái tên đình đám như giày Nike, Adidas.. là những lựa chọn được quan tâm nhiều nhất. Những tín đồ thời trang ưa chuộng những mẫu giày đẹp chắc chắn sẽ quan tâm đến những đôi giày nổi bật với thiết kế điển hình của một đôi giày chất hàng hiệu.

Mức giá khá cao của một đôi giày hàng hiệu hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà bạn chi trả, những đôi giày chất lượng với những công nghệ sản xuất đỉnh cao giúp hỗ trợ cho đôi chân của bạn trong những môn thể thao đòi hỏi những cú bứt tốc hay kĩ thuật xử lý khó.

Lưu ý khi mix đồ với giày nam cổ cao

Ai nên chọn giày nam cổ cao

Dù là một item thời trang chưa bao giờ hết hot, những mẫu giày nam cổ cao lại khá kén chọn dáng người và cách mix đồ, nếu bạn muốn mang đồ tôn dáng thì nên chọn những đôi giày nam cổ cao trên mắt cá chân một chút, trong khi đó, nếu bạn có vóc dáng cao lớn thì nên chọn giày cao cổ ôm sát phần ống chân, giày đế cao để dáng người trở nên cân đối hơn.

Những bạn có vóc dáng nhỏ bé vẫn có thể tận dụng độ hot của đôi giày nam cổ cao để biến hóa trang phục của mình, mẹo để mang giày đẹp là bạn nên kết hợp với quần ống rộng hoặc quần jeans xắn gấu cũng là một cách hay để mang với giày cao cổ nam.

Tips để tăng chiều cao khi đi giày nam cổ cao

giày cổ cao nam

Vì giày đế cao nổi bật với những thiết kế giày thường khá lớn, điều này lại khiến những ai có vóc dáng nhỏ bé cảm thấy ngần ngại lựa chọn. Những tips để tăng chiều cao dưới đây sẽ giúp bạn tự tin hơn khi chọn mẫu giày này.

Không nên chọn giày cao cổ nếu mang giày đế cao, nếu bạn tự tin với vóc dáng của mình thì mang giày các mẫu giày da buộc dây đế cao cũng là một cách để tạo phong cách thời trang và vóc dáng cân đối.

Dùng miếng lót giày khi mang giày đế cao cũng là một phương án khá dễ áp dụng và không đau đớn để tăng chiều cao cho bạn. Ngoài ra, các trang phục kẻ sọc, tránh những bộ đồ thùng thình cũng là một cách để bạn thoát kiếp ‘nấm lùn’.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!