Lưu ý mua máy rửa bát cho nhà hàng nếu không muốn lãng phí tiền bạc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát cho nhà hàng hay còn được gọi là máy rửa bát công nghiệp. Tuy nhiên, với sự đa dạng của sản phẩm trên thị trường, mọi người cần có sự nghiên cứu kỹ lưỡng để chọn được máy rửa bát phù hợp để không lãng phí tiền bạc.

Tại các quán ăn, nhà hàng hiện nay nhu cầu rửa bát đĩa, đồ dùng bếp khá lớn. Vậy nên, để giúp tiết kiệm thời gian, công sức và đảm bảo đồ dùng được rửa một cách sạch sẽ tuyệt đối thì việc đầu tư máy rửa bát công nghiệp là rất cần thiết. Nếu bạn không muốn lãng phí tiền bạc khi mua nhầm máy rửa bát cho nhà hàng thì đừng bỏ qua bài viết ngay sau đây.

Kích thước máy rửa bát cho nhà hàng

Khác với các dòng máy rửa bát cho gia đình, máy rửa chén cho nhà hàng thường có kích thước lớn hơn để đảm bảo dung tích rửa lên tới hàng trăm, hàng ngàn bộ bát đĩa khác nhau.

may rua bat cho nha hang
Chú ý đến kích thước máy rửa bát phù hợp với diện tích nhà hàng

Vậy nên, khi tìm mua máy rửa bát cho quán ăn của mình, mọi người cần xác định rõ diện tích khu vực muốn lắp đặt máy. Để tránh tình trạng gặp khó khăn trong việc di chuyển, lắp đặt cũng như gây ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình sử dụng.

Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm máy rửa chén cho nhà hàng

Không giống như các thiết bị điện tử khác, phần lớn các dòng máy rửa bát công nghiệp cho nhà hàng hiện nay đều được nhập khẩu từ các quốc gia mạnh về công nghệ ở Châu Âu, Châu Mỹ. Vậy nên, hãy ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng, để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như chính sách bảo hành trong khi sử dụng.

may rua bat cong nghiẹp
Ưu tiên tìm mua máy rửa bát công nghiệp của thương hiệu uy tín

Bên cạnh đó, khi máy được nhập khẩu về Việt Nam, mọi người nên tìm đến các địa chỉ cung cấp uy tín, chuyên kinh doanh về mặt hàng này, cũng như có đầy đủ giấy tờ chứng mình về xuất xứ sản phẩm. Như vậy mới đảm bảo được quyền lợi khi sử dụng máy rửa chén cho nhà hàng.

Độ ồn của máy rửa bát cho nhà hàng

Trong môi trường làm việc của các không gian bếp nhà hàng thường khá ồn ào với vô vàn âm thanh của dụng cụ làm bếp, chế biến món ăn…. Vậy nên, nếu thêm cả tiếng của máy rửa bát nữa chắc hẳn sẽ gây khó chịu cho các đầu bếp, cũng như cản trở sự giao tiếp trong công việc, từ đó giảm hiệu suất làm việc và chất lượng món ăn được tạo ra.

Vậy nên, khi tìm mua máy rửa bát công nghiệp cho nhà hàng, nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có độ ồn thấp, không nên quá 50dB để đảm bảo không gian không bị ô nhiễm tiếng ồn.

Các tính năng cần thiết của máy rửa chén công nghiệp

Một trong những tiêu chí quan trọng khi tìm mua máy rửa bát cho nhà hàng chính là yếu tố tính năng của máy. Nên tìm hiểu kỹ về các tính năng của các loại máy rửa bát công nghiệp để biết được sản phẩm có thể làm được những gì. Đặc biệt, nên chú ý các chương trình rửa cho đến các tính năng đi kèm như khóa an toàn, cảm biến nước, với đồ không quá bẩn thì có chế độ rửa nhanh, với bát đũa nhiều dầu mỡ có chế độ riêng… để đảm bảo quá trình rửa nhanh, sạch, an toàn và tiết kiệm nhất.

may rua bat cho nha hang
Quan tâm đến các tính năng mà máy rửa bát có thể làm được

Gợi ý một số máy rửa bát cho nhà hàng chất lượng

– Máy rửa chén công nghiệp Comenda, giá bán khoảng 35.100.000 VNĐ

– Máy rửa chén công nghiệp Winterhalter, giá bán khoảng 61.050.000 VNĐ

– Máy rửa bát cửa sập Turbo Max, giá bán khoảng 50.550.000VNĐ

-…..

Mỗi loại máy rửa bát cho nhà hàng đều có những đặc điểm riêng. Vậy nên, mọi người cần xem xét kỹ mỗi sản phẩm. Bên cạnh đó, để tối ưu hóa chi phí khi mua máy rửa bát công nghiệp, bạn nên hiểu rõ nhu cầu của mình, cũng như mục đích sử dụng để có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!