Luxbath - Đối tác kinh doanh 10 năm bền vững

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để xây dựng nền tảng và tạo ra lợi thế cạnh tranh trong ngành thiết bị vệ sinh cao cấp, Luxbath đặc biệt quan tâm tới 5 yếu tố cốt lõi: Văn hóa Win - Win, năng lượng tích cực cùng nhau phát triển, chiến lược kinh doanh dài hạn, tài chính vững mạnh và con người thân thiện, biết ơn.

“10 năm vật đổi sao dời” là câu cửa miệng của rất nhiều nhà kinh doanh buôn bán. Trước thực tế phát triển như vũ bão ngày nay thì chưa tới 10 năm, chỉ cần 5 năm ngoảnh đầu lại nhìn bạn đã thấy cuộc sống có nhiều thay đổi và biến động khó mà lường trước được. Trên thương trường, bớt đi một đối thủ chi bằng tăng thêm một người bạn trung thành chính là một trong những bước đi tăng trưởng bền vững nhất. Luxbath luôn mong muốn trở thành đối tác kinh doanh 10 năm bền vững của các công ty xây dựng, kiến trúc sư thiết kế nội thất, các cửa hàng thiết bị vệ sinh trên toàn quốc.

Được thành lập từ năm 2016, trải qua 6 năm hình thành và phát triển, Luxbath – thương hiệu phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu Việt Nam đã từng bước hiện thực hóa hành trình ước mơ về một cuộc sống tiện nghi hiện đại cho người dân ở mọi vùng miền trên khắp cả nước. Để xây dựng nền tảng và tạo ra lợi thế cạnh tranh trong ngành thiết bị vệ sinh cao cấp, Luxbath đặc biệt quan tâm tới 5 yếu tố cốt lõi: Văn hóa Win – Win, năng lượng tích cực cùng nhau phát triển, chiến lược kinh doanh dài hạn, tài chính vững mạnh và con người thân thiện, biết ơn.

1. Văn hóa Win – Win

Luôn lấy khách hàng làm trung tâm để tận tâm phục vụ, Luxbath luôn đề cao văn hóa cùng thắng Win – Win để mang lại giá trị dài hạn và minh bạch cho khách hàng. Với đối tác chiến lược và đối tác kinh doanh của Luxbath cũng vậy. Mọi cơ chế, chính sách đều rõ ràng để cùng nhìn ra hướng phát triển tốt đem lại doanh thu cao nhất và phát triển bền vững lâu dài trên 10 năm.

Luxbath - Đối tác kinh doanh 10 năm bền vững

2. Năng lượng tích cực, cùng nhau phát triển

Hoạt động với tôn chỉ “cho đi trước, nhận lại sau”, Luxbath luôn đẩy mạnh các năng lượng tích cực cùng nhau phát triển trong các mối quan hệ và chia sẻ kinh nghiệm bán hàng lợi nhuận cao, tăng trưởng bền vững với mạng lưới đại lý phân phối, quý đối tác gần xa, tuyệt đối không giấu diếm bí quyết. Với khách hàng, Luxbath cùng đội ngũ chuyên gia tâm huyết, hệ thống phân phối chuyên nghiệp đã giúp hàng nghìn người từ những vùng miền xa xôi nhất trong cả nước mua được thiết bị vệ sinh cao cấp với giá trị gia tăng nhiều nhất.

3. Chiến lược kinh doanh dài hạn

Sau hành trình hoạt động 5 năm đã có những thành công nhất định, Luxbath đã và đang trong giai đoạn 10 năm phát triển phía trước với nhiều thách thức đang chờ đợi. Nếu không có chiến lược kinh doanh dài hạn, Luxbath khó mà biến ước mơ về một cuộc sống tiện nghi thành hiện thực được.

Tầm nhìn của Luxbath trong giai đoạn 2021-2030 sẽ trở thành nhà phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp, chính hãng số 1 Việt Nam. Đến thời điểm đó, Luxbath sẽ có hệ thống chi nhánh ở khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam tập trung ở những tỉnh thành lớn nhất cả nước với thời gian giao hàng tới bất kỳ đâu tối đa không quá 24h.

Luxbath - Đối tác kinh doanh 10 năm bền vững

4. Tài chính vững mạnh

Định hướng phát triển của Luxbath là dựa trên nền tảng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và sự uy tín với khách hàng, đối tác. Trong đó:

  • Về sản phẩm: Luxbath cam kết chỉ bán hàng chính hãng các thương hiệu nổi tiếng có uy tín trên thị trường như: thiết bị vệ sinh Inax, Viglacera, Toto, Caesar, Arino, Kohler, American Standard, Cotto, Grohe, Muller, Santo, Korest, Bravat, Duravit, Basic, Hafele, Aqua, Hảo Cảnh, Ceravi, Selta, Clara, Moen, Kramer, DK, Rangos, Ryal, Hansgrohe, Keli,… với số lượng lên tới hơn 20.000 sản phẩm. Sự đa dạng các sản phẩm từ bồn tắm, bồn cầu, bồn tiểu, bồn xông hơi, bình nóng lạnh, vách tắm kính, Lavabo rửa mặt, sen tắm, tay vịn, thoát sàn, tủ chậu, gương soi, gạch kiến trúc,… cũng đem tới cho khách hàng phong phú lựa chọn theo sở thích, nhu cầu và khả năng tài chính.
  • Về dịch vụ: Luxbath cùng đội ngũ chuyên gia của mình đã phát triển mô hình đa kênh cả online và offline cùng quy trình tư vấn bán hàng đã được tối ưu một cách bài bản và chuyên nghiệp. Giúp đem tới những trải nghiệm mua hàng thực tế đáng nhớ cho khách hàng. Luxbath cam kết giá trị khách hàng nhận được luôn lớn hơn giá trị khách hàng phải trả cho mỗi giao dịch – đây là điều đã được minh chứng trong suốt 6 năm hình thành và phát triển.
  • Với khách hàng và đối tác: Luxbath luôn lấy uy tín làm giá trị cốt lõi để hoạt động và phát triển. Điều này giúp khách hàng trở nên tin cậy hơn với Luxbath và giúp Luxbath phát triển mạnh mẽ trong suốt thời gian qua.

Chính nhờ những nền tảng chiến lược quan trọng trên mà trong những năm gần đây Luxbath luôn vượt mức chỉ tiêu doanh thu đề ra; từng bước chiếm lĩnh thị trường; mở rộng hệ thống đại lý phủ sóng tại nhiều địa bàn khắp cả nước. Với tầm nhìn sẽ trở thành nhà phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp, chính hãng số 1 Việt Nam, Luxbath luôn mong muốn được hợp tác và đồng hành cùng các đối tác đại lý để xây dựng một mạng lưới ngày càng bền chặt và tài chính vững mạnh hơn nữa.

5. Con người thân thiện, biết ơn

Luxbath - Đối tác kinh doanh 10 năm bền vững

 

Trong 9 giá trị cốt lõi của Luxbath là: Giá tốt, uy tín, tốc độ, tận tâm, chuyên nghiệp, chính trực, sáng tạo, công nghệ, biết ơn thì yếu tố con người thân thiện, biết ơn chính là điều quan trọng nhất. Biết ơn khách hàng, biết ơn đối tác, biết ơn đồng nghiệp, biết ơn các mối quan hệ, biết ơn tất cả. Lòng BIẾT ƠN là sợi chỉ xuyên suốt cho tất cả mọi người trong Luxbath và lan tỏa đến tất cả mọi người mà Luxbath tiếp xúc và giao dịch.

Trên đây là 5 yếu tố đặc biệt cốt lõi đã giúp Luxbath có được những thành công như ngày hôm nay trong ngành thiết bị vệ sinh cao cấp. Nếu bạn muốn trở thành một trong những đối tác 10 năm với Luxbath thì hãy liên hệ ngay theo thông tin chi tiết sau:

Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Luxbath

Website: https://luxbath.vn 

Địa chỉ: 116 Thanh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội (Để xe ô tô không giới hạn)

Điện thoại: 0989123788

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!