Luxbath - Gã khổng lồ trong làng bán lẻ Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công ty Luxbath đang là tâm điểm chú ý của người tiêu dùng Việt trong mảng bán lẻ Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp tại Việt Nam với mặt hàng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý phải chăng, quy mô hệ thống lớn và phân phối chuyên nghiệp.

Luxbath là nhà phân phối Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp hàng đầu Việt Nam được thành lập năm 2016 bởi ông Nguyễn Văn Diễn có hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành. Cùng đội ngũ chuyên gia tâm huyết, hệ thống phân phối chuyên nghiệp, Luxbath đã giúp hàng nghìn người từ những vùng miền xa xôi nhất trong cả nước mua được Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp với giá trị gia tăng nhiều như:

1. Mặt hàng phong phú đa dạng

Bạn vừa mới xây dựng dự án, công trình mới và đang bước vào giai đoạn hoàn thiện công trình? Bạn cần sắm sửa các Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp cho công trình, dự án của mình nhưng lại chưa biết nên chọn thương hiệu gì? 

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, thiết bị vệ sinh Inax, Viglacera, Toto, Caesar, Arino, Kohler, American Standard, Cotto, Grohe, Muller, Santo, Korest, Bravat, Duravit, Basic, Hafele, HC, Aqua, Hảo Cảnh, Ceravi, Selta, Clara, Moen, Kramer, DK, Rangos, Ryal, Hansgrohe, Keli,… đang là những thương hiệu Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp nhất có thể giúp dự án, công trình của bạn trở nên sang trọng và tiện nghi hơn. Luxbath cung cấp tất cả các hãng thiết bị vệ sinh này với trên 3000 mẫu mã thiết bị thông minh các thương hiệu giúp bạn có phong phú lựa chọn phù hợp với nhu cầu, sở thích với mức giá cả hợp lý và phải chăng nhất.

Luxbath - Gã khổng lồ trong làng bán lẻ Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp

2. Giá cả hợp lý phải chăng

Hệ thống phân phối của Luxbath cung cấp đa dạng mẫu mã sản phẩm từ bồn tắm, bồn cầu, bồn tiểu, bồn xông hơi, bình nóng lạnh, vách tắm kính, Lavabo rửa mặt, sen tắm, tay vịn, thoát sàn, tủ chậu, gương soi,… tới các linh phụ kiện liên quan tới thiết bị vệ sinh với giá cả hợp lý phải chăng. Giá của các sản phẩm thường có mức giá rẻ hơn từ 10-30% so với giá thị trường. Khách hàng lựa chọn mua số lượng lớn theo combo sẽ có mức giá ưu đãi hấp dẫn hơn lên tới 30-50%, giúp khách hàng tiết kiệm thêm nhiều chi phí.

Luxbath - Gã khổng lồ trong làng bán lẻ Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp

3. Quy mô hệ thống lớn

Từ khi thành lập tới nay, Luxbath luôn cố gắng hiện thực hóa ước mơ về một cuộc sống tiện nghi hiện đại cho người dân ở mọi vùng miền trên khắp cả nước. Trải qua 6 năm hình thành và phát triển, Luxbath đã không ngừng nỗ lực và phát triển, tối ưu các quy trình mua bán rõ ràng, tăng tính chuyên nghiệp cho hệ thống phân phối và liên tục mở rộng mạng lưới giao nhận để phủ kín khắp vùng miền.

Không phụ sự kỳ vọng, hiện Luxbath đã có hơn 7 điểm bán trên cả nước và có khả năng cung cấp thiết bị vệ sinh đến hết 63 tỉnh thành trên cả nước. Giúp đẩy mạnh quá trình giao hàng toàn quốc nhanh chóng với dịch vụ tốt nhất thị trường. Đồng thời, giúp những người dân ở tỉnh vùng miền xa xôi vẫn có thể sử dụng được những Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp nhất cho dự án và công trình của mình.

Luxbath - Gã khổng lồ trong làng bán lẻ Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp

4. Phân phối chuyên nghiệp

Mọi công việc, quy trình của Luxbath đều rất bài bản, chuyên nghiệp từ khâu tư vấn, giao nhận, thanh toán, chăm sóc khách hàng, bảo hành giúp khách hàng thích được mua sắm tại Luxbath. Theo đó:

– Về chính sách vận chuyển: Luxbath luôn đưa dịch vụ giao nhận và vận chuyển lên hàng đầu sao cho khách hàng có thể nhận hàng được nhanh nhất toàn quốc, hàng hóa đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận chuyển. Đối với khách hàng chủ động liên hệ đặt hàng, Luxbath miễn phí 100% cước vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng trên 30 triệu đồng. Các đơn hàng giá trị nhỏ hơn đều có bảng giá hỗ trợ vận chuyển cụ thể cùng thời gian giao hàng chi tiết giúp người nhận dễ dàng theo dõi.

– Về chính sách thanh toán: Luxbath luôn linh hoạt đa dạng phương thức sao cho thuận tiện nhất với khách hàng. Luxbath luôn khuyến khích quý khách hàng thanh toán bằng chuyển khoản cho mọi đơn hàng. Khách có thể chuyển khoản trước số lẻ, hoặc cọc trước một phần nhỏ giá trị đơn hàng, sau khi nhận hàng khách có thể chuyển khoản thanh toán nốt. Khi giao dịch, khách hàng nên chụp lại màn hình giao dịch và gửi cho Luxbath để làm căn cứ thanh toán hoặc hoàn tiền khi cần thiết.

– Về chính sách đổi trả: Luxbath miễn phí đổi trả sản phẩm trong vòng 07 ngày nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất hoặc khách hàng lấy sản phẩm khác thay thế. Luxbath sẵn sàng nhận lại sản phẩm nếu sản phẩm đảm bảo chất lượng và nguyên vẹn bao bì trong thời gian quy định. Khách hàng chuyển trả hàng lỗi về kho Luxbath hoặc trả phí vận chuyển để Luxbath thu hàng về.

– Về chính sách bảo vệ thông tin người dùng: Luxbath cam kết sẽ chỉ lưu trữ thông tin quý khách nhằm mục đích phục vụ quý khách trong quá trình tư vấn, đặt hàng, sử dụng sản phẩm. Trong trường hợp quý khách không muốn công ty lưu trữ những thông tin trên khi đơn đã hoàn thành, quý khách có thể gửi email yêu cầu hủy bỏ thông tin đã cung cấp về email của Luxbath, Luxbath sẽ thực hiện theo yêu cầu của quý khách và phản hồi lại.

Với 4 ưu điểm nổi bật trên cùng chiến lược bao phủ nông thôn, tầm nhìn 2021 – 2030 công ty Luxbath sẽ trở thành gã khổng lồ trong làng bán lẻ Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp. Trong tương lai không xa, tham vọng này sẽ trở thành sự thật khi Luxbath được tin tưởng và được quý khách hàng xa gần biết tới nhiều hơn nữa. Để có được điều trân quý ấy, Luxbath sẽ không ngừng nâng cao dịch vụ, cải tiến các quy trình để tối ưu nhất trải nghiệm của khách hàng sao cho chất lượng dịch vụ là tốt nhất, độ hài lòng của khách hàng với Luxbath là cao nhất. 

Khi quý khách hàng có nhu cầu mua buôn/ lẻ Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp cùng linh phụ kiện liên quan trong ngành vui lòng liên hệ trực tiếp với Luxbath theo thông tin chi tiết sau đây:

Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Luxbath

Website: https://luxbath.vn 

Địa chỉ: 116 Thanh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội (Để xe ô tô không giới hạn)

Điện thoại: 0989123788

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!