Luxbath – Nhà phân phối Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp hàng đầu Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Luxbath ra đời từ năm 2016 với sứ mệnh mang tới cho mọi người dân Việt các vùng miền trên Tổ quốc một cuộc sống tiện nghi hơn với các thiết bị vệ sinh thông minh cao cấp nhất nhờ 5 tiêu chí quan trọng sau:

Song hành cùng sự phát triển không ngừng của công nghệ, các thiết bị vệ sinh cao cấp ngày càng được cải tiến để hợp thời hơn và mang tới cho người dùng nhiều trải nghiệm phong phú theo chiều hướng tích cực. 

Những ưu điểm lớn của thiết bị vệ sinh cao cấp phải kể tới như: 

– Nâng cao sức khỏe cho người dùng với các tính năng khử khuẩn giúp loại bỏ vi khuẩn có khả năng khu trú lâu dài mà bình thường người dùng không để ý. 

– Trang bị bảng điều khiển gắn liền hoặc cầm tay để tối ưu trải nghiệm cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau giúp cả trẻ nhỏ, người già, người khuyết tật có thể tự vệ sinh mà không gặp bất cứ trở ngại gì.

– Có rơ le nhiệt cùng cảm biến nhiệt độ, tự ngắt khi có sự cố phát sinh hay chế độ tự xả, rửa giúp người dùng vừa giải tỏa được căng thẳng, stress lại giảm thiểu lượng giấy phải dùng, tiết kiệm điện nước đồng thời dễ dàng kết nối với các sản phẩm công nghệ khác như smartphone giúp tối ưu trải nghiệm cho người dùng.

Những ưu điểm lớn của thiết bị vệ sinh cao cấp

 

Nhờ những ưu điểm lớn này mà các thiết bị vệ sinh cao cấp ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn nhiều hơn. Trên thực tế, có không ít người tiêu dùng có điều kiện tài chính tốt ở vùng nông thôn muốn đầu tư nâng cấp công trình phụ nhà tắm, nhà vệ sinh hiện đại, sang trọng và tiện nghi như ngoài phố nhưng đang gặp khó khăn trong việc tìm nơi bán sản phẩm chính hãng, giá cả phải chăng.

Luxbath ra đời từ năm 2016 với sứ mệnh mang tới cho mọi người dân Việt các vùng miền trên Tổ quốc một cuộc sống tiện nghi hơn với các thiết bị vệ sinh thông minh cao cấp nhất nhờ 5 tiêu chí quan trọng sau:

1. Mô hình kinh doanh chuyên nghiệp, bài bản

Trước bối cảnh hội nhập thế giới, đa dạng nguồn gốc xuất xứ sản phẩm và ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, đã có rất nhiều ngành nghề lĩnh vực bị đào thải và ngành thiết bị vệ sinh cũng không ngoại lệ. Thay vì chỉ hoạt động offline, Luxbath ngay từ khi thành lập đã xác định rõ chiến lược mô hình kinh doanh đa kênh và tối ưu hóa mọi quy trình kinh doanh thiết bị vệ sinh cao cấp của mình một cách bài bản và chuyên nghiệp, để làm sao đem tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng có nhu cầu thực tế.

Mua thiết bị vệ sinh online tại Luxbath

 

Nếu như trước đây, khách hàng khi có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh nào đó cho công trình của mình phải chạy hết cửa hàng này, cửa hàng kia để hỏi có hàng không, giá bao nhiêu, chính sách bảo hành hàng chính hãng như nào,… thì nay đã có thể tiết kiệm thời gian và công sức khi tham khảo thông tin và khảo giá online chỉ vài giây. Việc tìm được hàng đã khó, những lo ngại tới nguồn gốc xuất xứ, hàng chính hãng, chi phí vận chuyển và lắp đặt phát sinh thực tế cũng khiến khách hàng phải đau đầu không kém. Thì giờ đây, chỉ một cú điện thoại hoặc các hình thức chat online trực tuyến qua facebook, zalo,… mọi vấn đề, thắc mắc của bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên dày dạn kinh nghiệm của Luxbath tư vấn tận tình, nhanh chóng. Kết hợp thêm với phương thức thanh toán linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng. Cứ như vậy, từ những chiếc bồn cầu, sen tắm, bồn xông hơi, vách tắm kính,… cồng kềnh, giá trị lớn tưởng chừng như không thể mua online được, giờ đây đã hoàn toàn mua được online một cách dễ dàng và giản lược được nhiều công đoạn.

2. Cơ chế chính sách rõ ràng

Để có được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng, biến khách hàng mới thành khách hàng trung thành thì mọi thứ đều cần rõ ràng, nhất quán đặc biệt là vấn đề cơ chế chính sách. Từ chính sách bán buôn, bán lẻ, chính sách giao nhận vận chuyển, giá cả, đổi trả, bảo hành sản phẩm tới chính sách bảo mật thông tin người dùng, Luxbath đều đã xây dựng rõ ràng và tối ưu để giúp khách hàng dễ dàng hiểu rõ và cùng Luxbath thực thi nghiêm túc, hướng tới kết quả tốt đẹp nhất có lợi cho cả 2 bên.

3. Mạng lưới đại lý rộng khắp toàn quốc

Đẩy mạnh mô hình kinh doanh thiết bị vệ sinh cao cấp online không có nghĩa là mảng offline bị lơ là. Sau 6 năm nỗ lực xây dựng mạng lưới, hiện Luxbath – Nhà phân phối Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp hàng đầu Việt Nam đã có mạng lưới đại lý phân phối bán lẻ rộng khắp toàn quốc. Đồng thời có thể cung ứng hàng hóa nhanh chóng tới tay khách hàng cả 63 tỉnh thành trong cả nước một cách nhanh chóng và an toàn.

4. Giao hàng nhanh chóng, tốc độ

Luxbath không ngừng nỗ lực và cố gắng để đưa dịch vụ bán hàng tốt nhất trên thị trường, trong đó vấn đề giao nhận và vận chuyển là một trong những dịch vụ Luxbath đưa lên hàng đầu. Khi đặt mua một thiết bị vệ sinh tại Luxbath, khách hàng có thể nhanh chóng nhận được sản phẩm sau 1 – 72 giờ tùy khoảng cách địa lý chính xác tại cả 63 tỉnh thành nước Việt Nam. Từ đó giúp khách hàng không chỉ tiết kiệm được thời gian chờ đợi và còn tiết kiệm được nhiều chi phí lưu kho phát sinh không mong muốn.

Luxbath – Nhà phân phối Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp hàng đầu Việt Nam

5. Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng lợi nhuận cao, tăng trưởng bền vững

Luôn hoạt động với tôn chỉ kinh doanh “cho đi trước – nhận lại sau”, Luxbath sẽ không giấu diếm bất kì kinh nghiệm gì khi các đối tác, đại lý cần để tăng trưởng bền vững và bán hàng lợi nhuận cao. Đồng thời Luxbath cũng luôn mong muốn được đồng hành và là đối tác chiến lược của các công ty xây dựng, kiến trúc sư thiết kế nội thất, các cửa hàng thiết bị vệ sinh trên toàn quốc… để cùng hợp tác kinh doanh, phát triển và thành công hơn nữa. Luxbath luôn sẵn sàng hợp tác phát triển bền vững vì lợi ích lâu dài cùng các đơn vị đối tác. Luxbath luôn nỗ lực đưa ra những Thiết Bị Vệ Sinh tốt nhất, phù hợp với từng không gian nội thất công trình khác nhau, đồng hành chinh phục các dự án công trình xây dựng theo cách tốt nhất.

Mọi hình thức hợp tác kinh doanh xin liên hệ trực tiếp với Luxbath theo phương thức dưới đây:

Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Luxbath

Website: https://luxbath.vn 

Địa chỉ: 116 Thanh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội (Để xe ô tô không giới hạn)

Điện thoại: 0989123788

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!