Lý do bạn không thể “chối từ” chiếc điều hoà tủ đứng Samsung AF28FVSDAWKNST

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hoà tủ đứng Samsung AF28FVSDAWKNST dù đã ra mắt thị trường từ năm 2014 nhưng đến nay vẫn được đông đảo khách hàng Việt tin dùng. Vậy đâu là lý do? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

1. Thương hiệu uy tín 

Điều hoà tủ đứng Samsung AF28FVSDAWKNST là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Samsung đến từ Hàn Quốc.  Thành lập năm 1938, thương hiệu Samsung là tập đoàn đa lĩnh vực, với mức độ nhận diện thương hiệu cao và rộng rãi trên phạm vi toàn cầu.

Thương hiệu Samsung cung cấp đa dạng các sản phẩm từ thiết bị di động, thiết bị điện tử, thiết bị gia dụng. Trong đó nổi bật là các dòng sản phẩm như tivi, điện thoại, máy lạnh, tủ lạnh,  máy giặt…

Điều hoà tủ đứng Samsung AF28FVSDAWKNST được sản xuất tại nhà máy của hãng tại Thái Lan. Đây là đất nước được rất nhiều các thương hiệu điều hòa lớn lựa chọn đặt nhà máy sản xuất như: Daikin, Panasonic, Toshiba, LG, Casper…

điều hoà tủ đứng Samsung AF28FVSDAWKNST
Điều hoà tủ đứng Samsung AF28FVSDAWKNST là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Samsung đến từ Hàn Quốc.

2. Ba bộ quạt hút độc lập làm mát siêu hiệu quả

Điều hoà tủ đứng Samsung AF28FVSDAWKNST được trang bị 3 bộ quạt hút hoạt động độc lập giúp làm mát căn phòng nhanh chóng và ngay tức thì trong thời gian ngắn nhất, từ đó giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Bên cạnh đó, nhờ ba bọ hút quạt độc lập mà nhiệt độ phòng luôn duy trì ở mức ổn định, tránh thay đổi nhiệt độ thất thường, không gian phòng được làm mát đồng đều ở tất cả các ngóc ngách.

điều hoà tủ đứng Samsung AF28FVSDAWKNST
Điều hoà tủ đứng Samsung AF28FVSDAWKNST được trang bị 3 bộ quạt hút hoạt động độc lập giúp làm mát căn phòng nhanh chóng và ngay tức thì

3. Tiết kiệm điện, ngủ ngon hơn với công nghệ Inverter

Công nghệ Inverter trên điều hòa tủ đứng Samsung AF28FVSDAWKNST không chỉ giúp tiết kiệm điện năng tối ưu mà còn đảm bảo máy vận hành êm ái, cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Ngoài ra, công nghệ Inverter còn giúp giảm thiểu tình trạng bật/tắt máy liên tục nên chiếc điều hòa Samsung AF28FVSDAWKNST sẽ hoạt động bền bỉ theo thời gian.

4. Bảo vệ sức khỏe người dùng

Công nghệ S-plasma Ion tích hợp trên điều hòa Samsung AF28FVSDAWKNST  có khả năng lọc sạch mọi vi khuẩn có hại cho sức khỏe bằng cách sản sinh ra các phân tử Ion. Do đó, sử dụng điều hòa Samsung AF28FVSDAWKNST người dùng  sẽ cảm thấy như đang hít thở không khí tự nhiên trong lành như ở  khu rừng nhiệt đới.

Không chỉ vậy, nhà sản xuất còn trang bị cho sản phẩm bộ lọc Zero Filter và Full HD filter không chỉ có khả năng tiêu diệt vi khuẩn mà còn có thể lọc các bụi bẩn ra khỏi căn phòng.

điều hoà tủ đứng Samsung AF28FVSDAWKNST
Công nghệ S-plasma Ion tích hợp trên điều hòa Samsung AF28FVSDAWKNST  có khả năng lọc sạch mọi vi khuẩn có hại cho sức khỏe

5. Điều hòa Samsung AF28FVSDAWKNST có thể tự động làm sạch dàn lạnh 

Samsung AF28FVSDAWKNST là dòng máy điều hòa tủ đứng cao cấp nên được trang bị chức năng tự động làm sạch dàn lạnh Auto-Clean.

Cụ thể, sau khi máy điều hòa ngừng hoạt động, hệ thống quạt sẽ hoạt động để hong khô dàn lạnh của điều hòa, ngăn không cho nấm mốc sinh sôi và phát triển gây hại cho sức khỏe người dùng.

6. Điều hoà tủ đứng Samsung AF28FVSDAWKNST có kiểu dáng hiện đại

Thuộc dòng điều hòa cao cấp của Samsung nên chiếc điều hoà tủ đứng Samsung AF28FVSDAWKNST sở hữu thiết kế hiện đại và  bắt mắt với 3 bộ quạt xếp thẳng đứng độc đáo.

Sản phẩm còn có 2 màu trắng và đen cho bạn lựa chọn phù hợp với không gian phòng của mình. Thiết kế điều hòa tủ đứng  phù hợp với phòng hội nghị, phòng khách có diện tích rộng lớn và sang trọng.

điều hoà tủ đứng Samsung AF28FVSDAWKNST
Điều hoà tủ đứng Samsung AF28FVSDAWKNST có kiểu dáng hiện đại

7. Bền bỉ hơn với lớp phủ hiện đại chống rỉ sét

Không chỉ chú trọng tới thiết kế, nhà sản xuất còn chú trọng tới chất lượng cũng như độ bền của điều hòa tủ đứng Samsung AF28FVSDAWKNST trước khi tung ra thị trường.

Nhờ được trang bị lớp phủ chống rỉ sét lên bộ tản nhiệt của điều hòa sẽ giúp thiết bị hoạt động ổn định và bền bỉ ở trong cả những môi trường khắc nghiệt nhất, ví dụ như các khu vực gần biển.

8. Nhiều chế độ hoạt động hiệu quả

Điều hòa tủ đứng Samsung AF28FVSDAWKNST được trang bị 7 chế độ hoạt động hiệu quả khác nhau gồm: đọc sách, sau khi tập thể thao, ngủ, nấu ăn, làm mát nhanh… nên sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng một cách tốt nhất.

Nhìn chung, điều hòa tủ đứng Samsung AF28FVSDAWKNST với công suất hoạt động 3,5 HP – 28000BTU nên thích hợp sử dụng ở các không gian rộng lớn 40-50m2. Hy vọng những thông tin chúng tôi vừa cung cấp ở trên sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn sáng suốt!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa