Đánh giá điều hoà tủ đứng Samsung AF28FVSDAWKNST

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hoà tủ đứng Samsung AF28FVSDAWKNST được thiết kế đẹp mắt cho không gian sử dụng sang trọng và hiện đại hơn. Ngoài nổi bật về thiết kế thì chiếc điều hòa này có chất lượng ra sao? Làm mát có hiệu quả không? … Cùng nhiều thắc mắc khác sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây.

Samsung là thương hiệu điều hòa luôn có những thiết kế mới và độc đáo gây ấn tượng cho người dùng. Không chỉ có các dòng điều hòa treo tường, điều hòa âm trần mà với dòng điều hòa tủ đứng này Samsung cũng khiến nó không còn đơn điệu nữa. Bên cạnh thiết kế đẹp mắt thì người dùng cũng muốn biết chất lượng sản phẩm ra sao xem đáp ứng được nhu cầu của người dùng không. Vì vậy mà bài viết dưới đây sẽ có những đánh giá chi tiết nhất cho bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm để đưa ra lựa chọn cho phù hợp và tối ưu nhất.

Đánh giá về thiết kế

Điều hòa tủ đứng Samsung dù không được đánh giá cao về yếu tố bền bỉ chất lượng vượt trội như nhiều hãng điều hòa lớn như: Điều hòa Panasonic, điều hòa Daikin, điều hòa LG … Nhưng Samsung lại rất chau chuốt những thiết kế của mình. Các sản phẩm điều hòa Samsung luôn mang nét độc đáo riêng và gây được sự chú ý của nhiều người.

Điều hoà tủ đứng Samsung AF28FVSDAWKNST là một mình chứng cho thấy Samsung đã không để sản phẩm của mình bị khách hàng nhầm lẫn với thương hiệu điều hòa khác do thiết kế khác biệt hẳn. Chiếc điều hòa tủ đứng này không chỉ các tác dụng làm mát mà nó còn trở thành một món đồ trang trí để làm nổi bật cho nhiều không gian sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế theo hình trụ đứng với 3 bộ quạt xếp thẳng đứng phía trên tạo nên ấn tượng nổi bật cho người xem. Đây sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho phòng khách, phòng hội nghị, phòng họp…

Điều hoà tủ đứng Samsung AF28FVSDAWKNST
Điều hoà tủ đứng Samsung AF28FVSDAWKNST được thiết kế đẹp mắt với 2 màu cho bạn lựa chọn

Đánh giá khả năng làm mát

Để làm mát hiệu quả bạn nên sử dụng điều hoà tủ đứng Samsung AF28FVSDAWKNST cho phòng có diện tích dưới 45m2. Không sử dụng cho phòng quá lớn máy không đáp ứng hết mà phải chạy với hết công suất trong thời gian dài sẽ khiến máy nhanh hỏng và kém bền bỉ hơn.

Tuy nhiên việc lựa chọn diện tích phù hợp với công suất còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Phòng sử dụng đông người hay ít người, nhu cầu sử dụng cho văn phòng, quán ăn hay phòng khách sẽ có sự khác nhau nên thông tin sẽ mang tính chất tương đối.

Điều hoà tủ đứng Samsung AF28FVSDAWKNST được đánh giá làm lạnh nhanh nhờ có thiết kế với 3 bộ quạt hút hoạt động độc lập sẽ làm mát căn phòng bạn trong thời gian ngắn nhất và tiết kiệm nhất, nhiệt độ phòng luôn ổn định duy trì mức nhiệt mà bạn mong muốn thậm chí ở những ngóc ngách mà bạn không nhìn thấy.

Ngoài ra Samsung còn trang bị cho chiếc điều hòa này thêm 7 chế độ hoạt động cho bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình như: Chế độ đọc sách, ngủ, nấu ăn, sau khi tập thể thao, làm mát nhanh…

Bên cạnh đó nhờ việc sử dụng Gas R410a nên khả năng làm lạnh cũng tăng 1.6 lần so với loại gas cũ trước đó.

điện thoại samsung

Đánh giá về khả năng lọc không khí và diệt khuẩn

Chỉ là tính năng phụ nhưng lại được nhiều người rất quan tâm, Samsung hiểu được điều này nên đã sử dụng công nghệ S-plasma độc quyền của Samsung trên điều hoà tủ đứng Samsung AF28FVSDAWKNST, công nghệ này sẽ tạo ra các ion diệt khuẩn MPI thổi trực tiếp vào không khí, nhằm tiêu diệt đến 99.99% vi khuẩn, virus và nấm mốc…

Ngoài ra còn có bộ lọc Zero Filter được gắn trên dàn lạnh nhằm tránh bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập mang đến một không khí trong lành và sạch khuẩn, cho không gian sống an toàn để bảo vệ sức khỏe người dùng.

Samsung galaxyTrên đây là những đánh giá khách quan của chúng tôi về điều hòa tủ đứng Samsung AF28FVSDAWKNST. Hy vọng cho bạn thêm thông tin để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức về Điều hòa