Lý dó bạn nên chọn bình sữa Nuk cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chất lượng tốt, độ an toàn tuyệt đối cùng mức giá thành hợp lý là những ưu điểm vượt trội khiến bình sữa Nuk được nhiều mẹ tin dùng.

Nuk là thương hiệu bình sữa uy tín và nổi tiếng được nhiều bà mẹ Việt tin chọn bên cạnh các thương hiệu khác như Pigeon, Medela, Avent, Comotomo, Evenflo, Playtex… Hãy cùng websosanh.vn đánh giá bình sữa Nuk và tìm hiểu lý do mà sản phẩm được nhiều bà mẹ Việt lựa chọn là gì nhé.

Bình sữa Nuk thương hiệu của Đức
Bình sữa Nuk thương hiệu của Đức

Bình sữa Nuk có xuất xứ uy tín và nguồn gốc rõ ràng

Bình sữa Nuk là thương hiệu đến từ Đức. Bình sữa Nuk thuộc Tập đoàn chuyên về các sản phẩm loại dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Các sản phẩm mang thương hiệu này hiện đã có mặt ở hơn 100 quốc gia trên thế giới và được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, độ an toàn và giá cả hợp lý.

Bình sữa Nuk đa dạng về chủng loại cho mẹ lựa chọn

Có thể nói bình sữa Nuk có nhiều loại cho mẹ lựa chọn như loại bình sữa cổ rộng và loại cổ hẹp. Nếu như bình sữa cổ rộng giúp mẹ dễ dàng pha sữa, vệ sinh cọ rửa nhanh chóng thì bình sữa cổ hẹp lại giúp bé dễ cầm nắm bình để tự uống sữa. Ngoài ra còn có nhiều loại với dung tích khác nhau gồm có bình sữa 110, 150, 240 và 300ml cho mẹ chọn cho phù hợp với bé nhà mình nhất.

Bình sữa Nuk có loại bình sữa cổ rộng và loại cổ hẹp
Bình sữa Nuk có loại bình sữa cổ rộng và loại cổ hẹp

Bình sữa Nuk sử dụng chất liệu an toàn

Yếu tố an toàn chất lượng luôn được các bà mẹ đặt lên hàng đầu khi chọn bình sữa cho con mình. Bởi vậy mà Nuk cũng hiểu được nên đã sử dụng 2 chất liệu an toàn, cao cấp là thủy tinh và nhựa PP. Cả hai chất liệu này đều đã được các cơ quan chức năng cấp phép sử dụng, đánh giá về độ an toàn, hoàn toàn không chứa BPA và các chất độc hại khác gây ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa cũng như sức khỏe của trẻ.

Bình sữa Nuk có khả năng chịu nhiệt tốt

Với khả năng chịu nhiệt lên đến 180 độ C, bạn có thể thoải mái tiệt trùng bình sữa Nuk ở nhiệt độ cao mà không lo sản sinh ra các chất độc gây hại cho sức khỏe của bé.

Bình sữa Nuk có núm vú được thiết kế từ silicon với hình dáng dẹt giúp bé dễ ngậm mút.

Núm ti được thiết kế từ silicon có độ mềm mại và dẻo cao, được mô phỏng như ti và bầu ngực của mẹ nên bé nào cũng thích thú ngay từ lần đầu sử dụng. Mẹ không cần mất quá nhiều thời gian và công sức cho bé tập ti bình.

Bình sữa Nuk có núm vú được thiết kế từ silicon với hình dáng dẹt giúp bé dễ ngậm mút.
Bình sữa Nuk có núm vú với hình dáng dẹt giúp bé dễ ngậm mút.

Bình sữa Nuk được thiết kế chống sặc sữa an toàn với các bé mới tập ti bình

Bình sữa Nuk được thiết kế với hệ thống van chống sặc thông minh giúp bé không bị sặc sữa – vấn đề rất nhiều bé gặp phải khi ti sữa bình. Đặc biệt thiết kế chống đầy hơi của bình sữa Nuk có tác dụng hạn chế tối đa việc bé nuốt phải bọt khí gây đầy bụng, đau bụng, đầy hơi gây nôn trớ sau khi bú bình.

Bình sữa Nuk có giá cả phải chăng

Bình sữa Nuk có mức giá khá mềm và hợp lý, dao động từ khoảng 130.000 đến 200.000 VNĐ. Tuy nhiên, không phải giá cả mềm mà các mẹ nghi ngờ chất lượng của bình sữa Nuk đâu nhé. Bởi chất lượng và độ an toàn của bình sữa Nuk không chỉ được các cơ quan, tổ chức uy tín chứng nhận mà còn được đông đảo người tiêu dùng trên khắp thế giới kiểm nghiệm.

Trên đây là một số ưu điểm cũng là lý do mà bình sữa Nuk được nhiều bà mẹ tin dùng. Nếu bạn thấy đây chưa thực sự là sản phẩm tốt phù hợp với bé thì vẫn có thể tham khảo thêm các thương hiệu bình sữa uy tín khác như: bình sữa Hegen, bình sữa Pigeon, bính sữa Bebu, bình sữa Pur…

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!