Lý do bạn nên sở hữu bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I773B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm bếp từ âm 3 vùng nấu chất lượng cao. Hãy tham khảo bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I773B qua bài viết dưới đây để có thêm sự lựa chọn.

1. Giới thiệu thương hiệu Hafele

1.1. Hafele – thương hiệu nổi tiếng Châu Âu

Bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I773B là sản phẩm thuộc thương hiệu của Hafele – Đức. Sản phẩm của Hafele được phát triển quan niệm dễ dàng sử dụng và đa dạng công năng mang đến những giải pháp đáng tin cậy cho người tiêu dùng.

1.2. Xuất xứ bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I773B

Bếp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha.

1.3. Bảo hành

Sản phẩm bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I773B được hỗ trợ bảo hành lên đến 2 năm.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I773B
Bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I773B

2. Các tính năng của Bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I773B

Bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I773B được trang bị với những tính năng hiện đại, mang nhiều ưu điểm.

  • Mặt kính hiện đại

Bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I773B thiết kế với mặt gốm thủy tinh Schott Ceran, có độ chống trầy xước cao, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Mặt kính  dễ vệ sinh, làm sạch, kể cả dầu mỡ từ những món chiên, xào.

  •  Bảng điều khiển trượt với 9 mức gia nhiệt

Bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I773B thiết kế với bảng điều khiển trượt, 9 mức nhiệt phù hợp với mọi mục đích nấu nướng. Cảm ứng nhạy ngay cả khi tay ướt tiện lợi hơn nhiều so với nút bấm cơ trên các loại bếp truyền thống.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I773B
Kích thước Bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I773B
  • Tiết kiệm thời gian nấu 

Bếp từ Hafele HC-I773B có 3 vùng nấu với 3 đường kính khác nhau được thiết kế và sắp xếp hợp lý giúp người dùng quan sát được cả 3 nồi cùng một lúc hỗ trợ nấu nhiều món và thời gian nấu nhanh hơn so với bếp hai vùng.

  • Tiết kiệm điện

Nghiên cứu cho thấy sử dụng bếp gas có hiệu suất đun nấu thấp nhất 55%, các loại bếp Halogen cho hiệu suất đun nấu 75% và bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I773B cảm ứng cho hiệu suất đun nấu đạt 90%. Hiệu suất đun nấu cao sẽ giúp hộ gia đình tiết kiệm tiền điện lẫn thời gian đun nấu ăn.

3. Bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I773B mắc hay rẻ?

Bếp từ Hafele nổi tiếng với chất lượng cao nên giá cả cũng tương xứng, hiện tại sản phẩm có giá dao động từ 6.890.000 đồng đến 17.590.000 đồng. Đây là mức giá thuộc phân khúc cao cấp so với chi tiêu của người Việt Nam nhưng so với chất lượng và chế độ bảo hành đến 2 năm thì giá của bếp từ Hafele HC-I773B không hề mắc so với thị trường bếp từ 3 vùng nấu.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I773B
Bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I773B

4. Lý do bạn nên mua bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I773B

Bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I773B là một sự lựa chọn phù hợp với hộ gia đình Việt Nam từ 4-5 người phải thường xuyên đun nấu.

  • Bếp từ 3 vùng cảm ứng từ với tổng công suất 6700W. Đây là công suất hợp lý giúp tiết kiệm điện năng mà vẫn đảm bảo hiệu suất nấu nướng. Chế độ Booster  cho vùng nấu trái, phải lên tới 3000W giúp chị em tiết kiệm rất nhiều thời gian đứng bếp.
  • Nhiều chế độ nấu ăn thông minh như tự nhận diện vùng nấu, chức năng hẹn giờ tắt tới 99 phút, chức năng chống tràn, báo dư nhiệt và khóa an toàn cho gia đình có trẻ em.

Tuy nhiên, Bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I773B vẫn còn một số hạn chế như:

  • Bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I773B có công suất nấu chỉ đạt 6700W chưa phải cao nhất. Bếp từ âm 3 vùng nấu Electrolux EIT913 đạt tới 6900W. 
  • Bếp từ Bosch PIJ651BB1E thiết kế với khu vực nấu ăn rộng nhất 28 cm đường kính, bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I773B khu rộng nhất 27 cm.

Với những ưu điểm được liệt kê, bếp từ âm 3 vùng nấu Hafele HC-I773B hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu về chế biến các món ăn của chị em nội trợ. Sở hữu chất lượng cao cấp và bền bỉ, giá cả trong mức các hộ gia đình Việt Nam có thể chi trả được. Đây hoàn toàn là một sự lựa chọn phù hợp cho căn bếp nhà bạn.

Một số dòng bếp từ 3 vùng nấu khác bạn có thể tham khảo như bếp từ Bosch PIJ651BB1E, bếp từ âm 3 vùng nấu Electrolux EIT913, bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PIJ675FC1E, bếp từ âm 3 vùng nấu Malloca MI-593W (MI-593B),…

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!