Lý do chọn Nam Sapa là nhà phân phối điều hòa không khí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nam Sapa có phải là điểm đến cho các đại lý muốn phát triển ngành sản phẩm điều hòa không khí? Để biết lý do là gì hãy cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé!

Bạn là người đã và đang kinh doanh dòng sản phẩm điều hòa, hay là người mới bắt đầu khởi nghiệp với dòng sản phẩm này thì chắc chắn sẽ đều có mong muốn lựa chọn cho mình được nhà phân phối điều hòa chất lượng đảm bảo chính hãng, giá tốt, chính sách hậu đãi tốt, hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, có đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao để hỗ trợ khi cần, làm việc chuyên nghiệp,… Vậy hãy xem Nam Sapa có đáp ứng được cho bạn những điều mà bạn mong muốn không nhé!

Lý do chọn Nam Sapa là nhà phân phối điều hòa không khí

Đơn vị có tới 19 năm kinh nghiệm trong ngành sản phẩm điều hòa bởi vậy mà đây được đánh giá là địa chỉ uy tín mà bạn có thể tin tưởng. Có thể thấy với từng ấy năm nếu không gây dựng được uy tín sẽ không thể tồn tại và phát triển như hôm nay.

NAM SAPA còn là đơn vị đi tiên phong trong ngành lạnh và trở thành 1 trong những nhà nhập khẩu và phân phối hàng đầu các sản phẩm máy lạnh nổi tiếng như: Carrier, Toshiba, Panasonic, Trane, Daikin, LG, Funiki, Reetech, Mitsubishi electric, Mitsubishi heavy, Nagakawa, … với đầy đủ các chủng loại từ dân dụng đến công nghiệp.

Nam Sapa là đối tác bán sỉ xuất xắc điều hòa không khí Panasonic
Nam Sapa là nhận giải thuỏng ưu tú triệu đô
Nam Sapa không ngừng mở rộng thị trường

Tại đây chuyên hoạt động trong lĩnh vực cơ điện lạnh, là nhà nhập khẩu phân phối các hãng máy lạnh, cung cấp các dịch vụ khép kín, thi công các công trình, dự án điều hòa không khí, thông gió từ dân dụng đến công nghiệp.

Hiện tại nhân sự tại Nam Sapa có tới 350 người, khách hàng tìm đến mỗi ngày 500 người và có tới 65.000 sản phẩm được bán ra mỗi năm. Với những con số kể trên bạn có thể thấy khi lựa chọn Nam Sapa không chỉ có đội ngũ kỹ thuật hùng hậu có tay nghề chuyên môn cao để hỗ trợ cho bạn khi khách hàng cần mà với số lượng hàng bán ra như vậy mức giá chiết khấu cho các đại lý chắc chắn sẽ vô cùng hấp dẫn.

Hiện tại Nam Sapa không ngừng phát triển và mở rộng chi nhánh trên khắp các tỉnh thành. Năm 2015 mở chi nhánh ở khu vực miền tây đặt tại Thành phố Cần Thơ, năm 2016 mở chi nhánh tại khu vực phía bắc đặt tại Thủ đô Hà Nội, cũng trong năm 2017 Nam Sapa mở thêm một kho chứa hàng tại Cao Thắng Quận 10, Tp.HCM để đáp ứng nhu cầu hàng hóa với quy mô ngày càng lớn phát triển của Công ty. Đến năm 2018 tiếp tục mở thêm chi nhánh khu vực miền trung đặt tại Thành phố Đà Nẵng,… Số lượng chi nhánh, đại lý sẽ còn tiếp tục tăng lên trong thời gian sắp tới.

Do nhu cầu phát triển ngày càng cao, Công ty CP TM XNK NAM SAPA luôn mong được cộng tác với các đơn vị gần xa kinh doanh ngành hàng điện lạnh trong cả nước để cùng nhau hợp tác – phát triển mạnh hơn nữa. Đơn vị sẽ đảm bảo cho khách hàng của mình mức giá và các ưu đãi tốt nhất thị trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Tên doanh nghiệp: Công ty CP TM XNK NAM SAPA

Địa chỉ: 456/72 Cao Thắng P12 Quận 10

Hotline (bán lẻ – dự án): 0915 300 900

Website: https://dienmaydongsapa.com/

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!