Lý do chọn Nam Sapa là nhà phân phối điều hòa không khí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nam Sapa có phải là điểm đến cho các đại lý muốn phát triển ngành sản phẩm điều hòa không khí? Để biết lý do là gì hãy cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé!

Bạn là người đã và đang kinh doanh dòng sản phẩm điều hòa, hay là người mới bắt đầu khởi nghiệp với dòng sản phẩm này thì chắc chắn sẽ đều có mong muốn lựa chọn cho mình được nhà phân phối điều hòa chất lượng đảm bảo chính hãng, giá tốt, chính sách hậu đãi tốt, hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, có đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao để hỗ trợ khi cần, làm việc chuyên nghiệp,… Vậy hãy xem Nam Sapa có đáp ứng được cho bạn những điều mà bạn mong muốn không nhé!

Lý do chọn Nam Sapa là nhà phân phối điều hòa không khí

Đơn vị có tới 19 năm kinh nghiệm trong ngành sản phẩm điều hòa bởi vậy mà đây được đánh giá là địa chỉ uy tín mà bạn có thể tin tưởng. Có thể thấy với từng ấy năm nếu không gây dựng được uy tín sẽ không thể tồn tại và phát triển như hôm nay.

NAM SAPA còn là đơn vị đi tiên phong trong ngành lạnh và trở thành 1 trong những nhà nhập khẩu và phân phối hàng đầu các sản phẩm máy lạnh nổi tiếng như: Carrier, Toshiba, Panasonic, Trane, Daikin, LG, Funiki, Reetech, Mitsubishi electric, Mitsubishi heavy, Nagakawa, … với đầy đủ các chủng loại từ dân dụng đến công nghiệp.

Nam Sapa là đối tác bán sỉ xuất xắc điều hòa không khí Panasonic
Nam Sapa là nhận giải thuỏng ưu tú triệu đô
Nam Sapa không ngừng mở rộng thị trường

Tại đây chuyên hoạt động trong lĩnh vực cơ điện lạnh, là nhà nhập khẩu phân phối các hãng máy lạnh, cung cấp các dịch vụ khép kín, thi công các công trình, dự án điều hòa không khí, thông gió từ dân dụng đến công nghiệp.

Hiện tại nhân sự tại Nam Sapa có tới 350 người, khách hàng tìm đến mỗi ngày 500 người và có tới 65.000 sản phẩm được bán ra mỗi năm. Với những con số kể trên bạn có thể thấy khi lựa chọn Nam Sapa không chỉ có đội ngũ kỹ thuật hùng hậu có tay nghề chuyên môn cao để hỗ trợ cho bạn khi khách hàng cần mà với số lượng hàng bán ra như vậy mức giá chiết khấu cho các đại lý chắc chắn sẽ vô cùng hấp dẫn.

Hiện tại Nam Sapa không ngừng phát triển và mở rộng chi nhánh trên khắp các tỉnh thành. Năm 2015 mở chi nhánh ở khu vực miền tây đặt tại Thành phố Cần Thơ, năm 2016 mở chi nhánh tại khu vực phía bắc đặt tại Thủ đô Hà Nội, cũng trong năm 2017 Nam Sapa mở thêm một kho chứa hàng tại Cao Thắng Quận 10, Tp.HCM để đáp ứng nhu cầu hàng hóa với quy mô ngày càng lớn phát triển của Công ty. Đến năm 2018 tiếp tục mở thêm chi nhánh khu vực miền trung đặt tại Thành phố Đà Nẵng,… Số lượng chi nhánh, đại lý sẽ còn tiếp tục tăng lên trong thời gian sắp tới.

Do nhu cầu phát triển ngày càng cao, Công ty CP TM XNK NAM SAPA luôn mong được cộng tác với các đơn vị gần xa kinh doanh ngành hàng điện lạnh trong cả nước để cùng nhau hợp tác – phát triển mạnh hơn nữa. Đơn vị sẽ đảm bảo cho khách hàng của mình mức giá và các ưu đãi tốt nhất thị trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Tên doanh nghiệp: Công ty CP TM XNK NAM SAPA

Địa chỉ: 456/72 Cao Thắng P12 Quận 10

Hotline (bán lẻ – dự án): 0915 300 900

Website: https://dienmaydongsapa.com/

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!