Lý do khiến bạn nên chọn một chiếc điện thoại có pin rời

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cho dù hiện nay các nhà sản xuất có xu hướng tạo ra những chiếc điện thoại thông minh với pin không thể tách rời thì những chiếc điện thoại với pin rời vẫn có con đường riêng để đi và phát triển

Nếu bạn đã để ý tới những chiếc điện thoại thông minh hàng đầu như Samsung Galaxy S6 và LG G4 thì chắc hẳn bạn cũng đã đem chúng ra để so sánh ưu nhược điểm của những điện thoại mà pin có thể tháo rời. Nhưng tại sao điều này lại tạo nên một sự khác biệt?

Dưới đây sẽ là những lý do tại sao bạn nên chọn một pin rời.

Các pin tháo rời được sử dụng phổ biến.

Các pin tháo rời được sử dụng phổ biến.

Xu hướng hiện nay là lựa chọn các pin không thể tháo rời (ví dụ như chiếc điện thoại S6 và S6 Edge), tạo nên một chiếc điện thoại với khối cấu trúc thống nhất, liền mạch. Tuy nhiên, với những lý do dưới đây, chúng tôi nghĩ những chiếc điện thoại với pin tháo rời vẫn có con đường riêng để đi, cho dù sự lựa chọn của bạn sẽ có nhiều hạn chế hơn.

Nâng cấp pin

Tuổi thọ pin là cực kỳ quan trọng đối với một điện thoại thông minh. Dù với bạn điều đó đúng hay sai thì chắc chắn khi lựa chọn thiết bị Android, bạn cũng xem xét tới việc thời gian sử dụng có thể kéo dài tới một ngày mà không bị hết sạch pin. Nếu như với bạn, việc không thể kiểm tra facebook đã là một tổn hại lớn thì việc bạn cần thực hiện các cuộc gọi khẩn cấp mà điện thoại hết pin sẽ tồi tệ đến mức nào?

LG G4 đi kèm với pin tháo rời

LG G4 đi kèm với pin tháo rời

Nâng cấp pin một cách đa dạng từ bên thứ ba, có sẵn cung cấp cho phép bạn thêm thời gian sử dụng cho chiếc điện thoại của bạn. Hơn nữa, nếu pin của chiếc điện thoại của bạn có bị lỗi thì bạn cũng có thể dễ dàng thay thế bằng một chiếc pin mới, mà không lo phải bỏ ra một số tiền không nhỏ cho để một chiếc điện thoại thông minh hoàn toàn mới.

Tăng giá trị của pin

Một tùy chọn khác cho các chủ sở hữu của một chiếc điện thoại với pin rời là mang theo bộ sạc, pin đã sạc trước (hoặc cả hai) để có thể thay pin ở bất kỳ đâu. Nếu bạn đang đi du lịch, đi phượt và có một hành trình dài tới vùng hoang sơ, hẻo lánh thì những chiếc pin thay thế sẽ giúp bạn rất nhiều, đặc biệt là khiến bạn không phải khổ sở tìm một ổ cắm điện.

Thay pin cũ bằng một pin đã sạc.

Thay pin cũ bằng một pin đã sạc.

Sạc dự phòng cầm tay cũng làm cùng một công việc tương tự, nhưng tất nhiên, pin thay thế thì nhỏ, nhẹ hơn và ít tốn kém hơn. Nhưng ưu điểm đó đủ quan trọng để bạn cân nhắc cho một hành trình dài cần di chuyển. Nếu bạn không có một điện thoại với pin rời thì bạn phải mang theo một sạc dự phòng và bộ sạc.

Vấn đề xử lý sự cố

Một lợi thế cuối cùng của những điện thoại có pin tháo rời mà chúng tôi muốn kể với bạn là bạn có thể tháo pin ra sau đó lắp lại để khởi động lại máy khi điện thoại bị đơ cứng. May mắn thay, hiện nay các điện thoại thông minh đang có vẻ ổn định hơn và ít gặp sự cố hơn những chiếc điện thoại thông minh của một vài năm trước. Tuy nhiên một chiếc điện thoại thông minh dù ổn định và ít có khả năng trục trặc thì nó vẫn cần một mạng lưới an toàn hữu ích khi cần thiết.

Điện thoại với pin tháo rời

Điện thoại với pin tháo rời

Đối với những điện thoại với pin không thể tháo rời thì bạn sẽ không có nhiều lựa chọn để tác động vào chiếc điện thoại. Liệu bạn có phải là người trung thành với pin rời và bạn biết nhiều hơn về chúng ? Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn.

Minh Hường

(Theo androidpit)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!