Lý do mẫu xe Honda Lead 2021 được ưa chuộng bởi các chị em

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không phải tự nhiên mà các dòng xe Honda Lead luôn nằm trong top các mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt dòng xe Honda Lead 2021 lại rất được lòng các chị em phụ nữ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem lý do gì mà Honda Lead 2021 lại làm phái đẹp mê mệt như vậy.

Trên thị trường có nhiều loại xe tay ga nhưng không kể đến Honda Lead 2021 thì quả thật là một thiếu sót lớn. Không ngoa khi nói Honda Lead 2021 đã thực sự thành công khi chiếm được cảm tình của đa số khách hàng là nữ giới.

Honda LeadSau đây hãy cùng điểm qua những lý do chính khiến mẫu xe Honda Lead 2021 đang làm mưa làm gió với tệp khách hàng là nữ như vậy.

  1. Xe Honda Lead 2021 đến từ thương hiệu uy tín Honda Nhật Bản

Kể từ khi gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 1996, thương hiệu Honda đã tạo được dấu ấn tốt đẹp trong tâm trí những người sử dụng xe máy nói riêng và các phương tiện di chuyển khác nói chung bởi độ bền của xe và tính an toàn luôn được hãng đặt lên hàng đầu. Nhắc đến xe máy là người ta nghĩ ngay đến hãng Honda. Dòng xe Honda Lead 2021 cũng kế thừa những điều đó và ngày càng khẳng định vị thế, uy tín trên thị trường kể từ khi dòng Honda Lead lần đầu ra mắt tại Việt Nam vào năm 2008.

Honda Lead

2. Xe Honda Lead 2021 có độ an toàn và bền bỉ cao

Đối với phái đẹp thì tiêu chí để chọn lựa một chiếc xe máy làm phương tiện di chuyển trước hết đó là sự an toàn, bền bỉ của động cơ. Honda Lead 2021 với động cơ khỏe, mạnh mẽ, dung tích 125cc, PGM-FI, 4 kỳ, 1 xilanh làm mát bằng dung dịch cho công suất 10,6 mã lực giúp vận hành tốt, “lướt nhẹ như êm”.

Dòng Honda Lead 2021 có trọng lượng khá nhẹ so với các dòng xe tay ga cùng phân khúc khác giúp dễ dàng khiển. Nó cũng được trang bị lốp không săm giúp người dùng không lo về vấn đề bánh xe đột ngột bị xuống hơi, thủng lốp. Từ đó chị em có thể yên tâm lái xe.

Honda LeadHơn nữa xe Honda Lead 2021 là dòng xe máy phổ biến nên rất dễ dàng sửa chữa và thay thế phụ tùng.

  1. Honda Lead 2021 có thiết kế đẹp, thời thượng

Honda Lead 2021 khoác lên mình phong cách thiết kế mới với những đường nét tinh tế. Những chiếc xe Honda Lead 2021 nổi bật với lớp sơn bóng bẩy, màu sắc thu hút những ánh nhìn.

Honda Lead 2021 có nhiều phiên bản màu sắc cho các chị em, phụ nữ lựa chọn theo sở thích của mình như:  xanh, trắng ngà, vàng nhạt, xanh rêu, đỏ đen, nâu vàng,.. 

honda lead

  1. Honda Lead 2021 với nhiều tiện ích hiện đại

– Bảng quan sát thông số được thiết kế với giao diện thân thiện, dễ dàng quan sát hơn

– Hộc đựng đồ phía trước của Honda Lead 2021 có không gian lớn, thiết kế móc tiện dụng giúp chị em có thể để được nhiều vật dụng

honda lead– Đặc biệt Honda Lead 2021 phiên bản cao cấp có tích hợp khóa thông minh Smartkey với bộ điều khiển FOB giúp tăng cường khả năng chống trộm và hệ thống định vị xe giúp các chị em “não cá vàng” dễ dàng tìm được vị trí xe trong các hầm gửi xe lớn

– Sàn để chân rộng rãi, có hoa văn chống trơn trượt cho người dùng cảm thấy thoải mái khi điều khiển. Các chị em có thể tận dụng sàn để chân rộng này để đựng được nhiều đồ đạc hơn. Ngoài ra, khoảng không gian từ yên ngồi tới sàn để chân của honda lead cũng rất thoải mái và rộng rãi. Đặc điểm này giúp phái đẹp, đồng thời cũng là các bà nội trợ có thể để đồ mua sắm hoặc cho con đứng ở chỗ để chân một cách thoải mái

– Cốp xe Honda lead  2021 nổi tiếng bởi được thiết kế rất rộng, đựng vừa cả thế giới chắc chắn là điều làm chị em si mê. Với dung tích cốp xe lên tới 37 lít, Honda Lead  2021 đã thỏa mãn nhu cầu về một chỗ để đồ đạc, phụ kiện như túi xách , máy tính, áo mưa,áo chống nắng, hay thực phẩm khi phái đẹp đi chợ chuẩn bị cho bữa ăn của gia đình

honda lead– Một điểm ở Honda Lead 2021 này “đánh gục” các chị em là khả năng tiết kiệm nhiên liệu bởi những công nghệ tích hợp như Idling Stop (tự động ngắt động cơ tạm thời khi dừng quá 3 giây), sử dụng triệt để nhiên liệu hay công nghệ giảm thiểu độ ma sát.

  1. Giá thành Honda Lead 2021 khá phải chăng.

Xe Honda Lead 2021 thuộc phân khúc xe tay ga giá tầm trung, có giá cả khoảng trên dưới 40 triệu đồng, mức giá này khá ổn so với các dòng xe khác của đối thủ cạnh tranh. Mặt khác lợi ích và sự phù hợp của Honda Lead đối với nữ giới là nổi bật hơn hẳn. Chính vì vậy mà Honda Lead chính là một lựa chọn tối ưu cho nhu cầu về một phương tiện đi lại vừa có thương hiệu nổi tiếng về chất lượng, vừa có thiết kế sang trọng, tiện ích phù hợp cho phái nữ.

 

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!