Lý do máy rửa bát Bosch 14 bộ SMU6ZCS00S được ưa chuộng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch 14 bộ SMU6ZCS00S hiện đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng. Vậy lý do gì khiến model này trở nên nổi bật tới vậy. Mời bạn cùng WebSoSanh khám phá chi tiết sản phẩm qua bài viết sau!

Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều hãng máy rửa bát nhưng Bosch 14 bộ SMU6ZCS00S hiện đang tạo ra “làn gió mới”. Hãy cùng websosanh điểm qua những lý do giúp máy rửa bát Bosch 14 bộ SMU6ZCS00S được ưa chuộng tới vậy nhé! 

Phong cách thiết kế sang trọng và bền bỉ 

Máy rửa bát Bosch 14 bộ SMU6ZCS00S có thiết kế theo phong cách châu Âu với dạng bán âm. Kích thước thông thường của máy chuẩn 81.5×59.8×57.3 cm. Đây là kích thước phù hợp với rất nhiều loại dàn và tủ bếp. Ngoài ra, máy rửa bát SMU6XCS00S chỉ có trọng lượng 44.7kg nên dễ dàng lắp đặt tại nhiều vị trí trong nhà bếp.

Máy được sản xuất với chất liệu bề mặt hoàn toàn bằng inox, đảm bảo không gỉ và sử dụng được trong khoảng thời gian khá dài. Với cách thiết kế này, bạn có thể vệ sinh máy Bosch một cách đơn giản và tiện lợi hơn. 

may rua bat bosch 14 bo smu6zcs00s co thiet ke sang trong
Máy rửa bát Bosch 14 bộ SMU6ZCS00S có thiết kế sang trọng

Phong cách thiết kế của máy rửa bát Bosch còn được yêu thích nhờ đặt bảng điều khiển phía bên ngoài. Bạn có thể sử dụng máy nhanh hơn bằng cách  thao tác trực tiếp trên bảng mà không cần mở cánh máy. Tuy nhiên, nếu gia đình có trẻ em, bạn nên lắp máy khỏi tầm tay trẻ để tránh trẻ vô tình nhấn vào nút của bảng điều khiển khiến máy chạy sai. 

Chương trình rửa bát đa dạng 

Máy rửa bát Bosch 14 bộ SMU6ZCS00S được tích hợp chương trình hoạt động với 6 chế độ rửa khác nhau. Mỗi cách rửa có tên gọi là ký hiệu và thời gian rửa khác nhau. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn trong quá trình sử dụng. Các chế độ rửa bát bao gồm: 

  • Eco 50 C: Chế độ rửa tiết kiệm. 
  • Auto 45-65 C: Chế độ rửa tự động. 
  • Intensive 70 C: Chế độ rửa chuyên sâu. 
  • Express 65 C: Chế độ rửa nhanh. 
  • Silence 50 C: Chế độ rửa yên tĩnh. 
  • Favourite: Chế độ rửa yêu thích. 
may da dang chuong trinh rua
Máy đa dạng chương trình rửa

Sức chứa và công suất hoạt động lớn 

Máy rửa bát Bosch SMU6ZCS00S có sức chứa khoảng 14 bộ dụng cụ ăn theo chuẩn châu Âu. Nếu quy đổi theo bữa ăn Việt, 14 bộ đồ ăn này sẽ tương ứng số bát đĩa được sử dụng của 8 đến 10 người. Sức chứa này cũng đạt mức hoạt động tối đa của máy Bosch 14 bộ. Bạn cũng có thể sử dụng máy với gia đình từ 4 – 6 người. Đây sẽ là khoảng sức chứa và hoạt động lý tưởng nhất của máy. 

Máy rửa bát Bosch SMU6ZCS00S sử dụng hệ thống điều khiển từ xa 

Máy rửa bát Bosch SMU6ZCS00S sử dụng hệ thống điều khiển từ xa thông qua kết nối với ứng dụng Home Connect. Bạn có thể tự thực hiện kết nối và điều khiển máy bằng điện thoại. Ứng dụng sẽ mang đến cho bạn một vài tính năng như: 

  • Kiểm tra lượng điện nước mà máy tiêu thụ trong thời gian cụ thể. 
  • Thông báo qua ứng dụng tình trạng chất tẩy rửa trong máy. Bạn sẽ kịp thời bổ sung nước rửa chén khi nước trong máy sắp hết. 
  • Chọn chương trình rửa đơn giản: Bạn sẽ được cung cấp một bảng điều khiển online trên ứng dụng để thao tác. Như vậy, khi bạn bận rộn công việc bên ngoài, bạn vẫn có thể thao tác và làm sạch bát đĩa nhanh chóng. 
may rua bat bosch smu6zcs00s su dung he thong dieu khien tu xa 
Máy rửa bát Bosch SMU6ZCS00S sử dụng hệ thống điều khiển từ xa

Ưu điểm khác

Bên cạnh những ưu điểm trên, máy rửa bát Bosch SMU6ZCS00S còn sở hữu nhiều điểm vượt trội khác như: 

  • Máy sử dụng công nghệ sấy Zeolith có khả năng hút ẩm và làm khô nhanh chóng, góp phần tiết kiệm điện năng cho gia đình. 
  • Sử dụng kết hợp chế độ rửa Intensive Zone và hệ thống thủy lực Extra Clean Zone, tạo nên sức hoạt động siêu mạnh, dễ dàng làm sạch mọi vết bẩn trên bát đĩa. 
  • Máy được tích hợp chế độ tự động vệ sinh máy nên bạn không cần tự mình vệ sinh cặn bẩn còn sót lại sau mỗi lần rửa. 
  •  Có tính năng tự hòa tan chất tẩy rửa, kiểm soát lượng nước và điện một cách hợp lý, có hệ thống chống tràn hoặc rò rỉ nước. 

Máy rửa bát Bosch 14 bộ SMU6ZCS00S là một sản phẩm chính xác và được kiểm tra đầy đủ trước khi đưa vào tiêu dùng. Bạn có thể an tâm về cách hoạt động và độ an toàn của máy. Hãy sử dụng máy rửa bát của thương hiệu Bosch để nâng cao thẩm mỹ gian bếp và tiết kiệm thời gian cho bản thân bạn. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.