Lý do nên chọn máy giặt cửa trên Panasonic 10 kg NA-F100A4HRV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4GRV sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng làm không gian của nhà bạn thêm phần nổi bật và hiện đại. Máy giặt có khối lượng trên 10 kg vì vậy rất phù hợp với những gia đình có từ 6 người trở lên.

Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4HRV
Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4HRV
  1. Thiết kế đơn giản nhưng phong cách

Thiết kế của máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4HRV khá đơn giản. Máy giặt nặng hơn 8,5 kg, là lựa chọn tuyệt vời cho các hộ gia đình có từ sáu người trở lên. Đặc biệt tiện lợi ở mẫu máy giặt cửa trên này là bảng điều khiển được đặt ở vị trí hợp lý, bạn có thể tránh được hư hỏng tiềm ẩn do việc vào nước khi bảng điều khiển đặt ở vị trí dễ tiếp xúc với nước và độ ẩm từ áo quần khi bỏ vào máy giặt.

2. Thao tác lấy đồ ra khỏi máy giặt dễ dàng

Do chiều cao phía trước của máy giặt Panasonic thấp hơn, đáy lồng gần hơn, miệng lồng rộng hơn nên người dùng có thể lấy đồ ra khỏi đáy lồng một cách nhanh chóng và thuận tiện. Điều này là do miệng của lồng rộng hơn.

Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4HRV
Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4HRV

3. Mọi vết bẩn sẽ dễ dàng được loại bỏ hơn nhờ công nghệ Active Foam

Hệ thống Active Foam chỉ có ở máy giặt Panasonic, hỗ trợ tạo ra bọt xà phòng đậm đặc, từ đó làm tăng đáng kể hiệu quả của quá trình giặt. Kể từ đó, phương pháp này đã có thể loại bỏ bất kỳ vết bẩn nào, kể cả những vết bẩn khó tẩy nhất.

3. Máy giặt kiểu dáng như Sazanami, hoàn chỉnh với dòng nước nhảy múa

Sự kết hợp chặt chẽ giữa lồng giặt Sazanami và dòng nước Dancing cho phép mâm giặt dễ dàng tạo ra dòng xoáy đa hướng mạnh mẽ khi quay. Điều này cho phép nước giặt nhanh chóng đi vào từng sợi vải và đánh bay mọi vết bẩn có thể có trên quần áo.

4. Giặt sạch hơn với mâm giặt 8 cánh Activewave

 

Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4HRV
Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4HRV

Để có được hiệu quả giặt sạch mạnh mẽ với mâm giặt 8 cánh Activewave, máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4HRV là sự lựa chọn lý tưởng.

5. Giặt trong lồng giặt Sazanami giúp giảm thiểu thiệt hại

Lồng giặt Sazanami dành riêng cho máy giặt Panasonic. Lồng giặt này được tạo ra với mục đích loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn bám trên quần áo, đồng thời hỗ trợ giảm thiểu tối đa hư hại cho quần áo so với các loại lồng giặt thông thường khác.

Kết luận – Có nên mua máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4HRV?

Trong tầm giá 6 triệu đồng tùy nơi bán, bạn có thể sở hữu một máy giặt khối lượng lớn 10kg quần áo cho đại gia đình sử dụng, sản phẩm này đem lại cho gia đình bạn hỗ trợ giặt giũ ấn tượng. Bên cạnh đó, mẫu máy giặt 10kg cửa trên này cũng có một thiết kế tiện dụng, dù đơn giản với bảng điều khiển tiếng Việt dễ điều khiển, thiết kế thông minh giúp tránh vào nước, giảm nguy cơ hư hỏng bảng mạch.

Nếu bạn muốn chọn các mẫu máy giặt có khối lượng giặt lớn hơn như 12kg hoặc 14 kg, bạn cũng có thể chọn được các dòng máy giặt cửa trên để phù hợp với nhu cầu của mình. Tuy nhiên, nếu bạn có ít hơn 7 thành viên, có lẽ chiếc máy giặt này hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn.

Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu giặt và sấy khô, bạn nên chọn sang máy giặt cửa ngang hoặc máy giặt có sấy, có nhiều model với mức giá khoảng 15 triệu đồng có sẵn tính năng sấy khô để tiết kiệm thời gian phơi phóng và không phụ thuộc vào thời tiết để phục vụ việc giặt giũ của các gia đình có nhiều thành viên.

Hãy cân nhắc kĩ lưỡng trước khi mua để có được sản phẩm phù hợp đáp ứng đầy đủ nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội đi kèm là giá thành rẻ, rất phù hợp cho những ai yêu thích công nghệ Nhật nhưng có tài chính hạn hẹp. Nếu gia đình bạn có trên 7 thành viên thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 12kg cửa trên sau.
5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

Máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT là phiên bản máy giặt cửa ngang 9kg mới vừa ra mắt trong năm 2024 của Panasonic. Đây cũng là một trong các phiên bản hiếm hoi của hãng có thiết kế cửa ngang và chỉ có tính năng giặt thay vì giặt-sấy đắt tiền như các model cũ.
Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba 7kg với thiết kế nhỏ gọn, khối lượng giặt ít và rất tiết kiệm điện là sự lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên, người độc thân. Trong mùa nhập học sắp tới, nếu bạn cần tìm mua máy giặt giá rẻ chất lượng thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 7kg cửa trên sau.
Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.